จบ Nihon no on'nanoko หลงรักมาเฟีย
21
ตอน
150K
เข้าชม
232
ถูกใจ
119
ความคิดเห็น
191
เพิ่มลงคลัง

 

 

Nihon no on'nanoko หลงรักมาเฟีย

 

 

 

 

 

Angelino Valentino

แองเจลิโน วาเลนติโน

หรือ แองเจ(33)

ชื่อที่บ่งบอกว่าเขานั้นคือฑูตสวรรค์ แต่นิสัยและความเป็นจริง แองเจคือยมฑูตมากกว่า ถึงแม้จะเป็นรองจากอัมโบล แต่ความโหดของเขาไม่ได้ต่างจากผู้เป็นพี่แท้ๆเลยสักนิด แองเจเป็นน้องชายร่วมบิดาและมารดาของอัมโบล ครอบครัวที่เหลือเพียงคนเดียวของเขาหากไม่นับอีกสามคนที่เหลือ เขาพร้อมทุกเมื่อที่พี่ชายเรียกใช้งานและสนุกกับการอยู่ในบ้านพร้อมกับสาวๆ สวยๆหน้าตาคล้ายตุ๊กตาพวกนั้น แต่เมื่อวันหนึ่งที่ชีวิตต้องการหยุดกับใครสักคนมันก็เป็นเรื่องง่ายที่ได้ครอบครองแต่เป็นเรื่องยากที่จะได้อยู่ด้วยกัน แถมชะตาชีวิตช่วงตกต่ำที่สุดของตระกูลทำให้เขาต้องย้ายถิ่นฐานจากอิตาลีบ้านเกิดเมืองนอนมาอยู่ที่ญี่ปุ่นเเดนอาทิตย์อุทัย แถมยังได้สาวญี่ปุ่นมาขบเคี้ยวเล่นยามต้องการผ่อนคลาย

 

 

 

 

Nio harakiboora

นิโอะ ฮาราคิบุระ 

หรือ นิโอะจัง (27)

สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น-ผสมอเมริกานิดๆติดคุณปู่ หน้าตาเหมือนเด็กวัยสิบหกของเธอเป็นเหตุให้หนุ่มหล่ออิมพอร์ตมาจากเมืองนอกอย่างแองเจลิโนวาเลนติโนถึงขั้นตักเตือนเมื่อเห็นว่าเธอเข้ามาเที่ยวในผับแบบ

ครอสเพลเด็กนักเรียน  ถึงแม้จะเถียงหรือขัดแย้งอย่างไรก็ไม่อาจต้านทานเขาได้เลย แต่ความวุ่นวายในชีวิตคุณหนูสุดไฮโซของเธอยังไม่จบแค่ที่ผับเพราะเธอต้องเจอกับเขาทุกวันเนื่องจาก การงานของพ่อบังคับให้มันเป็นแบบนั้น ถึงจะขัดใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะฉะนั้นทางเดียวที่จะหลุดพ้นคนนิสัยเสียชอบคิดเล็กคิดน้อยกับเธอคงมีแค่อย่างเดียวคือทำให้รักแล้วหักอกทิ้ง

 

2015-08-20

 

พบกันอีกแล้วสำหรับชุดมาเฟีย เดินทางมาถึงคนที่สี่กันแล้วนะคะ เหลือสุดหล่อคาสโนวาตัวพ่ออย่างซีโน่ปิดเซ็ตจร้า เรื่องของแองเจจะเป็นอย่างไรติดตามกันด้วยนะคะ ไรท์อาจจะงอแงบ่อยนะเพราะมีงานใหญ่หลวงต้องทำสัญญาไม่ได้แล้วว่าจะลงทุกวันแต่จะลงบ่อยๆนะคะ รักรีดที่สุดเลย

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว