รักร้ายๆ ของนายซาตาน Yaoi [ชายรักชาย] R18+ ตีพิมพ์กับ สนพ. Rev Publishing END

Y

จบ รักร้ายๆ ของนายซาตาน Yaoi [ชายรักชาย] R18+ ตีพิมพ์กับ สนพ. Rev Publishing END

รักร้ายๆ ของนายซาตาน Yaoi [ชายรักชาย] R18+ ตีพิมพ์กับ สนพ. Rev Publishing END

DeathAngelST

Y

82
ตอน
540K
เข้าชม
609
ถูกใจ
1.33K
ความคิดเห็น
1.61K
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับผู้ที่ไม่นิยมชายรักชาย หากรับไม่ได้หรือไม่ใช่แนวกดกากบาทมุมขวาบนออกได้เลยครับ หรือกดไปหน้าแรกเพื่อหาเรื่องอื่นแทนเนาะ ^^

 

แนะนำตัวละครกันหน่อยยยยย

นัท : จริงๆ ชีวิตผมจะไม่เป็นแบบนี้เลยถ้าผมไม่คิดพิเรนทร์ขอคบกับชายคนหนึ่งที่เพิ่งเจอกันได้ไม่นาน แล้วไง...สุดท้ายก็อกหักนี่ไง เขาไม่ได้รักเรา เขารักคนอื่นเสมอ เราก็แค่..ตัวคั่นเวลา ให้ตายผมเศร้าใจชะมัด แต่ถึงเศร้ายังไงผมก็ไม่ได้ตั้งใจเดินเหม่อจนเกือบโดนรถชนหรอกนะ! ไม่ต้องมาด่าเหมือนกับว่าผมทำให้เดือดร้อนนักได้ไหมเล่า!!!

 

คิสเลิฟ : ขับรถกินลมชมวิวพร้อมกับคิดถึงซาตานตนหนึ่งที่ไปเจอมา เผลอแป็บเดียวก็มีเด็กหน้าโง่เดินเหม่อเข้าหารถผมเฉย เล่นซะผมแบลกจนตัวโก่ง แต่พอออกไปด่าเท่านั้นแหละ เขาร้องไห้เฉย แล้วไอ้ความคิดนั้นมันอะไร...เพิ่งอกหักงั้นหรอ แล้วจะไปคิดถึงคนที่ทิ้งตัวเองเนื่องจากไม่เคยรักทำไม บ้าหรือเปล่าไอ้เด็กนี่ แต่ก็นะ...มนุษย์น่ะหน้าโง่อย่างนี้เสมอแหละ เอาเป็นว่า...ซาตานขี้เบื่อตัวจะช่วยปลอบละกันนะ

 

.....

...

.

 

ตัวละครทั้งสองตัวนี้มาจากเรื่องที่แตกต่างกัน น้องนัทของเรามาจากเรื่อง "เลวนักรักแม่งให้ตาย" ส่วนคิสเลิฟนั้นมาจาก "สัญญาทาสและฮาเร็มทาส" แต่คิสเลิฟไม่ได้อยู่ในเซ็ททาสนะครับผม อย่าเพิ่งเข้าใจผิดกันไป เขาเป็นคนลูกเต้าคนอื่น ไม่ใช่ลูกหลานของแบล็คแต่อย่างใด ซึ่งสังเกตได้จากเรื่องนี้ไม่มีคำว่าทาสนะครับ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเป็นทาสภาค 6 กันนะ ภาคนั้นรออีกนิดเดี๋ยวก็มาาาาา

 

สาเหตุที่เขียน...พอใจอ่ะ หึหึ

 

.

 

.

 

.

 

ขอความกรุณาอย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงากันเลยนะ นักเขียนก็ต้องการกำลังใจสำหรับการดำเนินเรื่องต่อไป หากคุณทำตัวเป็นเงาตลอด แล้วเดธจะรู้ได้ไงล่ะว่ามีใครอ่านงานของเดธบ้าง และเขารู้สึกอย่างไรบ้างกับงานของเรา ขอร้องนะครับ...อย่างน้อยก็คิดซะว่าคอมเม้นและโหวตมันคือค่าจ้าง ฮ่าๆ (ช่างคิดไปไหนตรู)

 

และถ้าไม่พอใจกับสิ่งที่ขอ เดธก็...ขอโทษครับ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว