รักแรกพบกลับมาบรรจบ เธอรักมั่นเพียงเขารักแรกและรักสุดท้าย

 คอนเนอร์

คอนเนอร์ แบล็ค คาสโต

คอนเนอร์หนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ อาณาจักรของแผ่ขยายเติบโตอย่างมั่งคั่งอยู่ทั่วทุกมุมโลก เขาผู้ซึ่งมีหน้าตาอันหล่อเหล่าตามแบบฉบับหนุ่มสัญชาติอเมริกา รูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง มัดกล้ามเนื้อตามร่างกายช่วยเสริมให้ร่างหนาสมบูรณ์แบบน่าหลงไหล

ลาภยศอันทรงเกียรติ ชื่อเสียง เงิน ทอง เกียรติภูมิที่ใครก็ต่างยกย่องชื่นชม รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่หญิงใดได้เห็นเป็นต้องหมายตาต้องใจแล้วนั้น ชายหนุ่มไม่จำเป็นต้องร้องขอสาวๆจากทั่วทุกมุมโลกต่างก็พร้อมจะมอบหัวใจทั้งดวงให้แก่เขา แต่กลับกัน เมื่อชายหนุ่มต้องมาพ่ายแพ้ให้กับสาวน้อยนัยตาโศกจากเมืองเล็กๆแถบเอเชีย วางแผนมากมายเพื่อให้ได้เธอมาแนบชิดเคียงกาย เธอผู้ซึ่งขโมยหัวใจของเขาไปตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น เธอผู้ที่ทำให้เขาต้องกลายเป็นเฒ่าหัวงู หลอกล่อลวงรัก ทำมันทุกทางเพื่อให้ได้เธอมาครอบครอง

กอบัว

พชิรา แก้วใส

กอบัวสาวน้อยผู้อาภัพในชีวิตครอบครัว เธอเกิดและโตที่บ้านเด็กกำพร้าในจังหวัดเชียงใหม่ ชีวิตที่ต้องดิ้นรน ปากกัดตีถีบเพื่อทำให้ตัวเองมีชีวิตที่ดีขึ้น และแม้จะเดียวดายไร้ที่พึ่งในยามล้มพับหมดแรงสู้ แต่เธอกลับไม่เคยยอมแพ้ให้แก่โชคชะตา สาวน้อยเรียนดีจบการศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียงสามปีครึ่ง พร้อมดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารธุรกิจ ความพยายาม มุ่งมั่น ขยัน อดทน ทำให้ฟ้าหลังฝนของเธอดูจะสดใสขึ้นมาทันตา เด็กสาวได้รับโอกาสให้ไปทำงานที่ประเทศอเมริกาพร้อมเสนอเงินเดือนให้สูงลิ่ว เมืองศรีวิไลที่คงเป็นความฝันของใครอีกหลายคนรวมถึงเธอด้วย ขอให้การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตทำให้เธอได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และสามารถใช่ความรู้ความสามารถเลี้ยงชีพให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วยเถิด

เพราะมีเขาเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาด คอยใส่ใจดูแลในแบบที่ไม่เคยได้รับทำให้กอบัวแทบหลอมละลายในอ้อมกอดแสนอบอุ่น ลืมพี่ชายแสนใจดี ลืมความรักมั่นที่ยึดเอาไว้ในใจตั้งแต่เด็ก และมอบหัวใจทั้งดวงให้แก้เขาอย่างไร้เงื่อนไข

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว