น่ารักกับฉันคนเดียวก็พอ [มิรินxภาคิน] NC18+

รักวัยรุ่น

จบ น่ารักกับฉันคนเดียวก็พอ [มิรินxภาคิน] NC18+

น่ารักกับฉันคนเดียวก็พอ [มิรินxภาคิน] NC18+

QueenKing-MM

รักวัยรุ่น

55
ตอน
119K
เข้าชม
28
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
296
เพิ่มลงคลัง
หญิงสาวที่ถูกลักพาตัวและได้เติบโตมาในแก๊งมาเฟีย

. 

. 

. 

. 

. 

. 

. 

. 

ชีวิตทั้งชีวิตของฉันนั้นเริ่มต้นด้วยความมืดมิดมาตลอด ความจำแรกที่แสนชัดเจนไม่อาจลืมเลือนได้แม้แต่วินาทีเดียวคือกลิ่นของคาวเลือดคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ กลิ่นที่แสนชัดเจนที่จมูกของฉันจนไม่อาจได้กลิ่นอะไรเลยนอกจากเลือด มือน้อยๆที่ถือมีดสั้นไว้แน่นไม่ปล่อย มีมีดสั้นเล่มเดียวที่เป็นอาวุธในการปกป้องตัวฉันเองให้รอดมีชีวิตต่อไป ความเจ็บปวดไปทั่วร่างกายจนขยับไม่ได้และสิ่งที่เห็นอย่างชัดเจนเต็มสองตาคู่นี้ คือกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนหลายคนที่กำลังวิ่งมาทางนี้พร้อมกับแสงของไฟฉายสาดส่องไปมาหลายกระบอกที่กำลังตามหาพวกฉันอยู่ ใช่แล้วล่ะตอนนี้ฉันกำลังหนีจากนรกที่อยู่บนดิน นรกที่ฉันต้องพบเจอแต่ความทรมาณจนคิดอยากจะหนีออกไปจากที่นั่นทุกวินาที ที่แหล่งนั้นขึ้นชื่อว่า 'บ้านเด็กพร้า' มันควจจะเป็นที่ที่ให้ความหวังกับทุกคน ควรจะเป็นแหล่งที่แสนอบอุ่นที่โอบกอดพวกเราที่ไม่มีใครให้พึ่งพิง ควรเป็นที่พึ่งแหล่งสุดท้ายที่ไม่เหลือใครนอกจากตัวคนเดียวอย่างพวกเราสิ บ้านเด็กกำพร้าอาจจะเป็นสถานที่สวยงามอย่างที่หลายๆคนคิดไว้แต่สำหรับฉันมันไม่ใช่เลยสักนิด มันเป็นสถานที่ที่ฉันต้องการที่จะหลุดพ้นจากมันเสียที คนพวกนั้นใช้แรงงานเด็กๆทำงานและทรมาณเด็กๆที่อยู่ที่นั่นโดยไม่สนว่าเราจะเป็นจะตายยังไง แบบนี้มันไม่ใช่คนแล้วเป็นปีศาจที่อยู่ในร่างมนุษย์ที่เป็นฝันร้ายให้กับคนที่อยู่ที่นั่น เป็นความเจ็บปวดทรมาณที่ไม่อาจสิ้นสุด อยากจะตายวันละหลายๆรอบแต่เด็กตัวแค่นั้นจะมีความกล้าที่จะทำร้ายตัวเองแบบนั้นได้อย่างไรกัน ฉันเพิ่งจะอายุเพีบงสิบขวบเท่านั้นเองนะ ทำไมสวรรค์ถึงใจร้ายเช่นนี้ คนพวกนี้เป็นใครกันทำไมถึงได้โหดเหี้ยมเพียงนี้และก่อนที่สองตาอันเหนื่อยล้ากำลังจะปิดลงนั้นก็ได้ยินเสียงตะโกนเรียกให้ฉันลุกขึ้น ถึงแม้เสียงช่วยชีวิตนี้จะแผ่วเบาลอยมาตามสายลมเข้าหูฉันให้ได้ยินก็ตาม 

. 

. 

. 

. 

. 

 

 

 

ภาคิน ภาคิน ไกรวุฒิธานนนท์ 

อายุ 21 ปี คณะบริหารธุกิจ ปี 3 มหาวิทยาลัย BK 

 

 

 

 

มิริน มิรินดา (เฉิน) คีรีวัฒน์  

ชื่อในวงการมืด สตาร์ 

อายุ 20 ปี คณะศิลปศาสตร์และการออกแบบ เอกการถ่ายภาพ ปี 2 มหาวิทยาลัย BK 

 

 

SET 

1. น่ารักกับฉันคนเดียวก็พอ [มิริน x ภาคิน] THE END 📌 

2. [เมย x ภานุ] ยังไม่ได้แต่ง 

3.[นารา x ภารัน] ยังไม่ได้แต่ง 

4.[ซันชาย x ภาริน] ยังไม่ได้แต่ง 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่มีเจนตาพาดพิงถึงบุคคลอื่น เหมาะสำหรับผู้ทีมีอายุ 18 ปีขึ้นไป บทความมีพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่เหมาะสม อาจมีการบรรยายเรื่องเพศ การใช้คำหยาบ และการใช้คำรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วน และห้ามนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาติ หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษตามกฎหมาย 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว