พิชิตหัวใจนาย BayBoy
3
ตอน
2.05K
เข้าชม
42
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ฉันที่คิดจะแก้แค้นผู้ชายที่ทำให้น้องสาวฉันต้องเจ็บปวดแต่ทำไมฉันถึงได้รู้สึกใจเต้นแรงกับนายทาคุมิได้น้า โอ๊ยปวดหัวอยากจะเอาหัวโคกกำแพงจริงๆเลย -_-! แต่ถึงยังไงฉันก็จะทำให้นายมาคุกเข่าขอโทษน้องสาวฉันให้ได้ !!!.

(แนะนำตัวละคร)

เอมิ [นางเอก]  เป็นคนร่าเริงแจ่มใส นิสัยดีเธอเป็นคนไม่ยอมใครใครร้ายใส่เธอเธอร้ายใส่กลับ เอมิเป็นคนที่รักน้องสาวและเพื่อนมากๆเอมิอาศัยอยู่กับป้าและน้องสาวเพราะพ่อเเม่เธอเสียตั้งแต่เด็กถึงบางครั้งเธอจะดูร้ายไปบ้างแต่ที่จริงเธอก็เก็บซ่อนความอ่อนเเอไว้ในใจแล้วแสร้งทำเป็นเข้มแข็งต่อหน้าคนอื่น

"ฉัน เอมิ คนนี้เนี่ยล่ะจะเป็นคนแรกที่ทำให้นายต้องเจ็บปวดไปจนวันตาย นาย

ทาคุมิ  ฮ่าๆ^^"

ทาคุมิ (พระเอก) หล่อ รวย แบดบอย เขาควงผู้หญิงเปลี่ยนเป็นว่าเล่น เขาคิดว่าผู้หญิงมีไว้แค่ระบายความใคร่เท่านั้น ยกเว้นผู้หญิงคนหนึ่งที่เขารักเธอมากแต่เธอก็ยังหักหลังฉันอายะ ทาคุมิ นิสัยดีกับเพื่อน เขาเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เขามีอดีตที่เจ็บปวดจึงทำให้เขาไม่ค่อยเชื่อใจใคร

"เอมิ ฉันจะทำให้เธอมาเป็นของฉันให้ได้"

นานะ (เพื่อนสนิทเอมิ) เธอเป็นคนนิสัยดี อ่อนโยน รักและเป็นห่วงเพื่อนมากๆเวลาที่เอมิไม่สบายใจเธอก็จะคอยปลอบเพื่อนเสมอ เธอเป็นคนที่ไม่ยอมให้ใคร นานะมีแฟนชื่อ ซีเจย์{เพื่อนสนิทของทาคุมิ}

"ซีเจย์ของนานะห้ามยุ่ง!!!ยัยหมูตัวเมีย"

ซีเจย์  เป็นเพื่อนสนิทของทาคุมิ เขาเป็นเจ้าของคลับที่ทาคุมิมากินเหล้าบ่อยๆเขาเป็นคนที่นิสัยดี อ่อนโยน และขี้หึงมากๆ เป็นแฟนของนานะ "ใครคิดจีบนานะ เจอดีแน่"

อายะ น้องสาวของเอมิเธอเป็นคนเรียบร้อย อ่อนโยน จิตใจดี แต่เพราะโดนทาคุมิบอกเลิกเธอจึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย

 

มิโฮะ (ตัวร้าย) ฉันอยากได้อะไรก็ต้องได้ โดยเฉพาะคุณ ทาคุมิ คุณต้องเป็นของฉันแต่เพียงผู้เดียว (เธอคือตัวต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด)

ไทจิ หล่อ รวย ขี้เล่น เจ้าชู้ ไทจิไม่ค่อยถูกกับทาคุมิ แต่ดูเหมือนเขาจะสนใจเอมิอยู่หน่อยๆ มีข่าวลือว่าเขาเคยเป็นคู่ควงกับมิโฮะด้วย "อะไรที่เป็นของแก่ฉันจะแย่งมันมา โดยเฉพาะผู้หญิงที่แก่รัก"

" จากความเกลียดแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ความรักครั้งนี้จะจบลงเช่นไร"😄😃😊😀

เพิ่งเเต่งนิยายเป็นเรื่องแรกนะค่ะ อาจจะไม่ค่อยสนุกเท่าไรแต่เข้ามาอ่านและติชมกันได้นะค่ะช่วยเม้นเป็นกำลังใจหน่อยนะเจ้าค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว