ผู้ชายขายตัว18+ [omegaverse]
11
ตอน
13.4K
เข้าชม
27
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง

เกิดมาเป็น“โอเมก้า”ผู้ที่ตํ่าต้อยต้องไปขายตัวเพื่อให้ได้เงินมาประทังชีวิต

“ฉันขอซื้อนายกี่บาทว่ามา”

คำเตือน 20+ มีฉากรุนเเรงทั้งเนื้อหาเเละภาษา

*อายุตํ่ากว่า20ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

มาร์ค | อิน

| ผู้ชายขายตัว |

Alpha (อัลฟ่า)

เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารและมีจำนวนไม่มากนัก ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่น สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้แถมอัลฟ่ายังมีความรู้สึกที่ไวต่อโอเมก้าในช่วงฮีทอีก บางครั้งอัลฟ่าจะมีอาการหนึ่งที่เรียกว่า “Knot” เป็นภาวะที่อวัยวะเพศขยายตัวใหญ่ขึ้น จนบางทีก็ติดค้างจนเอาออกไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะคลายตัวลง

Beta (เบต้า)

ชนชั้นที่สองคือพวกเบต้าเป็นคนธรรมดา ไม่เด่นไม่ได้แย่ เป็นเหมือนประชากรทั่วไปที่เกิดมาเพื่อให้โลกโอเมกาเวิร์สนี้สมบูรณ์ หากเปรียบอัลฟ่าเป็นจ่าฝูง เบต้าก็จะเป็นผู้ตามในฝูง

Omega (โอเมก้า)

เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” (ช่วงติดสัด) เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้าหรือบางทีก็โอเมก้าด้วยกันเองเกิดอาการ “อยาก” ซึ่งช่วงฮีทจะยาวนานหนึ่งสัปดาห์ บางครั้งก็แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรือเป็นช่วงๆ ไป โอเมก้าจะมีโอกาสท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท

อัลฟ่าสามารถตีตราแสดงความเป็นเจ้าของกับโอเมก้าได้หลายคน แต่โอเมก้านั้น เมื่อถูกตีตราหรือกัดที่คอ จะไม่สามารถไปมีสัมพันธ์กับใครคนอื่นได้อีก หากมีจะทำให้เกิดอาการไม่สบาย หนักไปจนถึงตายได้เลย

คู่เมท (Mate) ก็คือคู่แท้ เกิดเฉพาะอัลฟ่า xโอเมก้าเท่านั้น มีอัตราการเกิดคู่นี้ต่ำมาก ไม่ถึง 10% เป็นการที่อัลฟ่าพบกับโอเมก้าแล้วจะสามารถรู้ได้ทันทีว่า คนๆ นี้คือคู่แท้ของเรา เมื่อมองตา เมื่อได้กลิ่นของอีกฝ่าย ซึ่งต้องอยู่ในช่วงอายุที่โตพอจะรับรู้ได้แล้วด้วย

ยาแก้ฮีทและยาคุม

เป็นยาที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อระงับการหลั่งฮอร์โมนหรือการฮีทของโอเมก้าให้น้อยลงและป้องกันการท้อง

​|มาร์ค |

| อิน |

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่เเต่งเกี่ยวกับ “โอเมก้า”

#มาร์คอิน #ผู้ชายขายตัว

จะมีลงขายเป็นอีบุ๊คเร็วๆ นี้ ฝากติดตามด้วยคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว