[Yaoi] นี่ลุง เราลองมารักกันไหม?
15
ตอน
6.71K
เข้าชม
20
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

 

ท่ามกลางแสงสีของความวุ่นวายในมหานคร รถลาที่วิ่งพลุกพล่านผู้คนที่เดินชนกันขวักไขว่ และสายฝนโปรยปราย กลับมีเสียงหายใจที่รวยรินของใครบางคน นั่งอยู่ภายในตรอกมืดราวกับคนที่พร้อมจะยอมแพ้ต่อโชคชะตาทุกเมื่อ 

______________________________________ 

 

ฮัดเช้ย!ฟืด... 

แย่ๆ แย่ที่สุดในสัปดาห์ก็การที่จะต้องมาเป็นไข้ในเวลาแบบนี้ ทั้งๆ ที่เคยสัญญาไว้กับตัวเองแล้วแท้ๆ ว่าจะต้องร่างกายแข็งแรงตลอดทั้งปี กลับต้องมาที่ไข้ น้ำมูกไหล แล้วยิ่งช่วงนี้จะต้องโหมงานเอากลับมาทำที่ห้องอีก ตายแน่ๆ นี่ถ้าตอนเด็กรู้ว่าโตมาแล้วชีวิตหนุ่มออฟฟิศมันจะเหนื่อยขนาดนี้ ก็ไม่อยากที่จะโตเลยให้ตายสิ...... 

เปาะแปะ.... 

อ่าาา ไม่เอาน่าา ตอนนี้ยังเดินไม่ถึงห้องเลยนะ ฝนนายอย่าพึ่งตกลงมาตอนนี้เลยนะขอร้อง วันนี้ไม่ได้เอาร่มมาซะด้วยซวยจริงๆ เลย 

 

อึก.... 

หืมม เสียงอะไร?..... 

ถึงมันจะเบามากก็เถอะ แต่เมื่อกี้คิดว่าไม่ได้หูฝาดนะ แถมมันยังดังออกมาจากในตรองมืดๆ นี้ด้วยสิ กลางเมืองใหญ่ขนาดนี้คง...ไม่ใช่ผีหรอกมั้ง 

______________________________________ 

 

ดีจ้า กล่าวเอง กล่าวคนเดิมเพิ่มเติมคือไม่มีอะไร แค่ตอนนี้มีนิยายเรื่องใหม่อีกแล้ว โดยนิยายเรื่องนี้จะมีเนื้อเรื่องที่แตกต่าง ไม่เหมือนกับเรื่อง Help me! ช่วยผมที หัวใจผมจะวาย❤️ ของพี่แอลกับน้องอัน และ What? ไหน ใครที่ไหนเขาชอบคุณ พี่เคียวกับไอ้พี่เอ็ม โดยสิ้นเชิง ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ลองเข้ามาอ่านกันได้เลยจ้าาา 

ปล. คำหรือประโยคไหนเขียนผิด กล่าวต้องขออภัย เพราะว่ากล่าวเป็นคนพิมพ์แบบไม่มอง แต่ไว้กล่าวจะมาแก้ให้ทีหลังเน้อ~ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว