Raphael x Venis แค้นรัก
0
ตอน
318
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

บทน

ราฟาเอล ชายหนุ่มผู้ที่เพียบพร้อมส่ะทุกอย่่าง ทั้งหน้าตา หน้าที่การงาน และฐานะที่เข้าขั้นอภิมหึมหาเศรษฐี และมีบุคลิกที่โดดเด่น พูดน้อย ต่อยหนัก แต่ถึงแบบนั้นก็เถอะเค้าเป็นที่จับจองของสาวๆค่อนประเทศด้วยเหตุที่ว่า เค้าไม่เคยเปิดใจรับผู้หญิงคนไหนเลย ตั้งแต่่รินลดาภรรยาที่แต่งงานยังไม่ถึงข้ามคืนได้จากเค้าไปเมื่อ1ปีที่แล้ว...

1ปีแล้วที่เค้าพยายามตามเสาะหาว่าใครเป็นคนขับรถเมียของเค้าตาย และปล่อยเธอทิ้งไว้ให้ตายอย่างทรมาน และแล้ววันที่เค้ารอคอยก็มาถึง ลูกน้องคนสนิทถือซองเอกสารบางอย่างมาให้ผู้เป็นเจ้านายอย่างรีบร้อน

“ได้เรื่องแล้วใช่มั้ยอัลฟา มันเป็นใครแกไปลากคอมันมา!”

อัลฟา ลูกน้องคนสนิทของราฟาเอลที่ถือว่าเป็นมือขวาเลยก็ว่าได้ ได้ยื่นซองสีน้ำตาลให้กับผู้เป็นนาย

“ผู้หญิงคนนี้เธอชื่อ เวนิส วินัสยา อารยะถาวร เป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อเลี้ยงเสือ ตามข้อมูลที่เราได้ ทะเบียนรถคันที่ชน คุณรินลดา ในคืนนั้นเป็นรถของคุณเวนิส ซึ่งหลังจากคืนนั้นรถคันนี้หายไปอย่างไร้ร่องลอย และได้มาพบอีกทีที่โกดังรับซื้อซากรถ มีคนพยายามจะทำลายหลักฐานแต่ทางเราได้ซื้อรถคันนี้ไว้ก่อน และตรวจสอบสืบหาจนพบว่าใครเป็นเจ้าของครับ”

“หึ่ ถึงว่าสิฉันตามหาเท่าไรก็ไม่เจอตัวที่แท้เป็นลูกสาวของพ่อเลี้ยงเสือนี่เอง สันดานพ่อกับลูกเหมือนกันไม่มีผิด งั้นเราจะได้เห็นดีกัน”

ราฟาเอลผู้เงียบขรึมตอนนี้เค้าดูน่ากลัวกว่าเดิมขึ้นเป็นร้อยเท่า และยิ่งตอนนี้เค้ารู้ตัวคนทำแล้วไม่ว่าฝั่งนั้นจะมีอิทธิพลมากแค่ไหนแต่คนอย่างเค้าไม่เคยกลัวใครทั้งนั้น ชีวิตอันสงบสุขของเวนิสจะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกแล้ว...

เวนิส อารยะถาวร

หญิงสาววัย 20ปี ที่ร่าเริงเป็นที่สุด มองอะไรก็เป็นเรื่องสนุก ไม่ว่าเรื่องที่บ้านของเธอจะวุ่นวายแค่ไหน เธอก็ไม่เคยสะทกสะท้านกับปัญหาเหล่านั้น เธอบอกว่ามันไม่ใช่เรื่อง ที่เธอต้องมารับรู้และใส่ใจ ไหนจะวีนัสพี่สาวฝาแฝดที่นิสัยต่างกันราวฟ้ากับเหว วันๆสร้างแต่ปัญหาจนพ่อเลี้ยงต้องส่งเธอไปอยู่ที่เมืองนอก เวลาก่อปัญหา จะได้ไม่มีใครอับอาย

เวนิสเธอเรียนมหาวิทยาลัยชั้นปีที่1 เวลาว่างๆเธอมักจะแอบพ่อมาเล่นที่สวนของคุณย่าเสมอๆและได้แผลกลับบ้านทุกครั้ง เธอเป็นเด็กสาวคนที่ร่าเริงคนนึงใช้ชีวิตตามประสาของเธอ เธอไม่มีทางรู้ล่วงหน้าเลยว่าต่อจากนี้ไปชีวิตของเธอจะไม่มีวันมีความสุขอย่างที่เคยเป็นมา...

 

#สงสารเวนิสรอกันได้เลยเอ๊ะหรือต้องสงสารราฟาเอลกันนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว