papii that means husband⚡💚👶
2
ตอน
2.12K
เข้าชม
14
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

 

เด็กคนนี้! ลูกสาว!ของดิฉันเองค่ะ "น้องกัน" ลูกแม่ ในวันที่ฉันพร้อมที่จะมีลูก ก็อยากที่จะได้ลูกสาวมาโดยตลอด ฉันจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกในท้องของฉันนั้นเป็นผู้หญิง ไม่อยากจะเชื่อ!!! ฉันได้ลูกชายโว๊ย...TT ที่โคตรจะน่ารักเลยอ่า... เขิลลล

 

ถึง หนูกัน ลูกแม่! แม่รักหนูมากนะคะ แต่แม่จะไม่ยอมแพ้ ยังไงหนูก็คือลูกสาวของแม่ แม่จะทำทุกอย่างเพื่อให้หนูเป็นลูกสาวของแม่อย่างสมบูรณ์แบบให้ได้

 

สวัสดีครับ กระผม นายกัน อรรถ และข้างบนนั้นคือความในใจของแม่ผมครับ ที่แอบเขียนไว้ในไดอารี่ แล้วผมก็บังเอิญมาเห็นแม่ตอนกำลังเขียนๆอะไรอยู่เลยแอบหยิบขึ้นมาอ่านตอนแม่เผลอ ชิชะ แม่นะแม่ ก็ว่าอยู่ตลอด27ปีของผม ทำไมนะทำไม อะไรอะไรแม่ก็ทำเหมือนผมเป็นเด็กผู้หญิงมาตลอดอ่า ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รูปตอนเด็กๆ ผมก็ถามแม่ตลอดนะว่าทำไมรูปตอนเด็กๆ มีแต่รูปผมแต่งตัวหวานๆ ผมไม่ได้แต่งตัวเป็นน้ำตาลนะครับ ชุดเด็กผู้ชายนี่แหละครับแต่สีชุดมันไม่ได้ว่ะ หน้าผมก็ว่าหวานละนะ มีชุดของแม่อีก เป็นลูกสาวแม่แต่เด็กเลยโว๊ย แต่แม่ก็บอกตลอดอะนะว่างานโรงเรียนลูก หราครับแม่...ผมนี่อยากจะหราให้หมดลมหายใจ แต่ก็นะ ผมก็เป็นลูกสาวของแม่จริงๆนั่นแหละ ก็ดั๊น...ไปเผลอใจ แอบชอบลูกชายเพื่อนแม่ซะได้อ่า ตายๆถ้าแม่รู้เข้านะ คงจะเข้าทางคุณเค้าล่ะ เห้อ!!! จะทำยังไงดีน๊า...ให้เธอตอบรักฉันมา... กำ!เพลงแต่งงานกันเฮอะก็มาว่ะ เอาวะเป็นไงเป็นกัน แม่ยังทำให้เราเป็นลูกสาวแม่ได้เลย ทำไม๊เราจะทำให้ป่าปี๊เป็นผัวเราไม่ได้วะ แม่ลูกกัน เลือดนักสู้มันข้นเว้ย! ฉันจะสู้!เพื่อป่าปี๊ที่แปลว่าผัว!!!

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของดิฉันเพียงผู้เดียวนะคะ สุดหล่อในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเรื่องนี้เลยนะจ๊ะ ชื่อตัวละครก็ไม่เกี่ยวข้องใดๆกับบุคคลในชีวิตจริงเลยนะคะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการค่ะ นิยายเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นจากตัวดิฉันเองที่เป็นคนทะลึ่งๆหน่อยๆลามกมากๆนะคะ เรื่องจริง!!! เนื้อหาก็จะไร้สาระ อ่านแล้วบันเทิงนะจะบอกให้ เหมาะสำหรับหนุ่มๆสาวๆอย่างเราเนอะๆ ขออนุญาตใช้คำหยาบคายนะคะ เพื่ออรรถรสในการอ่านเนอะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ เขิลลล

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว