บัญชารักคุณหมอมาเฟีย # ไม่ต้องใช้กุญแจและแจกเหรียญลงให้อ่านฟรีๆ ค่ะ

อีโรติก

บัญชารักคุณหมอมาเฟีย # ไม่ต้องใช้กุญแจและแจกเหรียญลงให้อ่านฟรีๆ ค่ะ

บัญชารักคุณหมอมาเฟีย # ไม่ต้องใช้กุญแจและแจกเหรียญลงให้อ่านฟรีๆ ค่ะ

Palida/ปาลิดา สุวรรณโชติ

อีโรติก

37
ตอน
1.42M
เข้าชม
927
ถูกใจ
951
ความคิดเห็น
1.64K
เพิ่มลงคลัง

ชี้แจง

     นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของไรต์ล้วนๆ เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง 

ชื่อบุคคล สถานที่ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องสมมติที่ไม่มีจริง 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากชื่อบุคคลไปพ้องหรือตรงกับผู้ใดผู้เขียนต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ  

หากส่วนหนึ่งส่วนใดของเนื้อหาไม่เหมาะหรือไม่สมควรลงสามารถแนะนำ บอกกล่าวไรต์ได้ในทุกช่องทางนะคะ    

 

หมายเหตุ

บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ " Palida / ปาลิดา สุวรรณโชติ " แต่เพียงผู้เดียว 

ผู้เขียนขอความกรุณาอย่าคัดลอก ดัดแปลง แอบอ้างหรือนำไปเผยแพร่ 

นอกจากแนะนำ บอกต่อหรือแชร์ลิงค์ให้เพื่อนๆ เข้ามาอ่านกันนะคะ

 

จากใจไรต์

การแต่งนิยายของไรต์เปรียบเสมือนการเขียนบันทึก เพียงแต่เป็นบันทึกแบบเปิดให้คนอื่นสามารถเข้ามาอ่านได้ วิพากษ์วิจารณ์ได้ ไรต์เป็นเพียงคนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มสังคมใหญ่ๆ ที่มีผู้คนมากประสบการณ์และความสามารถเต็มไปหมด ไรต์ไม่อาจเทียบกับผู้คนเหล่านั้น แต่วันนี้ไรต์รู้ปลื้มใจมากที่เห็น ยอดแฟนคลับในเว็บเด็กดีเกินร้อย ยอดคอมเม้นในเว็บธัญวลัยเกินห้าสิบคอมเม้น ยอดเปิดอ่านในเว็บห้องสมุดเกินเจ็ดพันครั้ง ยอดผู้เข้าชมในเว็บนิยายเกินแปดพัน ทั้งที่ไรต์เพิ่งลงนิยายให้อ่านไปเพียงแค่ 2 ตอน (7 บท) เท่านั้น อ่านคอมเม้นแล้วรู้สึกดีใจมากที่หลายๆ คนชอบและรออ่านนิยายของเรา บางคนบอกว่ามีความสุขทุกครั้งที่ได้อ่านนิยายของไรต์ ไม่รู้จะขอบคุณทุกๆ กำลังใจยังไงดี ได้แต่ขอบคุณค่ะ ขอบคุณ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ค่ะ ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่เปิดเรื่องไว้ไรต์ขออนุญาตลงเรื่องนี้ให้จบก่อนนะคะ รีดเดอร์คนใหม่ๆ ที่เพิ่งเข้ามาอ่านอย่าเพิ่งด่าไรต์นะ ที่มาเวิ่นเว้ออะไรมากมาย โปรดเข้าใจความตื่นเต้นและความภาคภูมิใจเล็กๆ ของไรต์ด้วยค่ะ อยากบอกว่ารักทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านค่ะ จุ๊บๆๆ ^^

 

****************************************************

 

บัญชารักคุณหมอมาเฟีย

 

เปิดเรื่อง : 15 ส.ค. 2558

ปิดเรื่อง : ยังไม่ได้กำหนดค่ะ

 

ถ้ารักมากขนาดนี้แล้วยังไม่เข้าใจ จะให้ผมทำยังไง

ขอโทษผมคงปล่อยให้คุณหลุดมือผมไปไม่ได้

ต่อให้คุณเกลียดหรือโกรธผมมากขนาดไหน  แต่ถ้าคุณจะหนีจากผมไป

ผมคงต้องล่ามโซ่แล้วขังคุณไว้ไม่ให้คุณหายไปจากชีวิตผมแน่นอน

 

แนะนำตัวละครก่อนนะจ๊ะ

 


คุณหมอนาวิน วิสุทธิ์ชัยชาญ ศัลยแพทย์ (ประสาทศัลยแพทย์ = หมอผ่าตัดสมอง) อายุ 34 ปี

รูปหล่อพ่อรวย ลูกชายคนโตของพ่อเลี้ยงอรมเทพ วิสุทธิ์ชัยชาญ (เจ้าพ่อหรือมาเฟียเมืองเหนือ) ผู้ที่ละทิ้งตำแหน่งผู้บริหารใหญ่ของบริษัทวีเอสซีพร๊อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ของเมืองไทย แล้วหันมาทำตามความฝันของตัวเอง จนประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแม้เรื่องงานจะราบรื่นแต่เรื่องหัวใจนั้นกลับเต็มไปด้วยปัญหาและอุปสรรค์ เขาบอกตัวเองว่าผมไม่ใช่คนเจ้าชู้แค่ไม่รู้ว่าเนื้อคู่คือคนไหน คุณหมอคาสโนวาควงดารานางแบบเป็นว่าเล่นไม่จริงจังกับใครสักคน พอบิดาถามไถ่เรื่องแต่งงานเขามักปฏิเสธทุกครั้งด้วยเหตุผลที่ว่าเป็นหมอไม่มีเวลากลัวคุณลูกและภรรยาในอนาคตจะลำบาก แต่จริงๆ แล้วคุณหมอคิดเป็นสมภารจ้องที่จะเขมือบไก่วัดวัยละอ่อนอยู่ตลอดเวลา “อย่าทำตัวร่านเที่ยววิ่งไล่จับผู้ชายไปทั่วมั่วไม่เลือกให้มันมากนัก ถ้าอยากมากก็ขึ้นไปหาฉันที่ห้องโน้นเดี๋ยวฉันจะสงเคราะห์ให้  ถ้าคนอื่นเห็นเขาจะว่าเอาได้ มีการศึกษาแต่ทำตัวใฝ่ต่ำเหมือนคุณโสหารายได้เสริมส่งตัวเองเรียน”

 


 

 

วรัทยา เปรมพิภัทร (รัน) อายุ 21 ปี นักศึกษาสาวปี 4 คณะมัณฑนศิลป์ (ไก่วัดที่สมภารเล็งอยู่) ลูกสาวของแม่บ้านใหญ่แห่งรั้ววิสุทธิ์ชัยชาญโชคดีที่พ่อเลี้ยงอมรเทพรักและเอ็นดูเหมือนเป็นลูกสาวอีกคน เธอถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีพ่อเลี้ยงส่งเสียให้เธอเรียนจนจบมหาลัยวิทยาลัย โชคร้ายก็คือแม่ของเธอเสียตั้งแต่ยังไม่จบม.ปลายพ่อเลี้ยงจึงสงสารรับเลี้ยงเหมือนลูกบุญธรรม แต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอเกรงกลัวนั่นคือบุตรชายคนโตของพ่อเลี้ยงอมรเทพเพราะเคยมีเรื่องตั้งแต่แม่เธอเสียใหม่ๆ ตอนนั้นพ่อเลี้ยงเป็นห่วงจึงอยากให้เธอย้ายจากเรือนคนใช้มาอยู่บนตึกใหญ่ แต่คุณหมอนาวินเข้าใจผิดคิดว่าพ่อเลี้ยงจะเลื่อนตำแหน่งจากเด็กในบ้านมาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ เขาด่าทอเธอสารพัดทำให้เธอทั้งเจ็บช้ำและอับอายเธอจึงขอกลับไปอยู่ที่เรือนคนใช้ตามเดิม ทั้งที่ใจจริงเธอแอบรักคุณหมอผู้สูงศักดิ์แต่ก็เข้าใจฐานะของตนเองดีและไม่คิดอาจเอื้อม “ถึงรันจะเป็นอีตัวหารายได้เสริมส่งตัวเองเรียนรันก็เลือกค่ะ เลือกที่จะไม่ขายบริการให้คุณหมอ”

 


 

วีนัสนันท์ วิสุทธิ์ชัยชาญ ทนายสาววัย 27 ปี (วีวี่)

 

ลูกสาวคนเล็กของพ่อเลี้ยงอมรเทพน้องสาวสุดที่รักของคุณหมอนาวิน ความเจ็บปวดจากการสูญเสียในอดีตทำให้ เธอเปลี่ยนจากสาวน้อยอ่อนหวานกลายเป็นหญิงห้าวแกร่งและปิดกั้นตัวเองจากผู้ชายทุกคนที่พยายามจะปลูกต้นรักกับเธอ แต่เธอกลับเป็นพี่สาวผู้อ่อนโยนกับวรัทยาลูกสาวของคุณแม่บ้านผู้น่าสงสารเพราะเป็นเด็กพร้า เธอทั้งรักและเอ็นดูยัยน้องหรือหนูรันราวกับเป็นน้องสาวแท้ๆ หากมีอันตรายใดๆ เธอก็พร้อมจะกางปีกปกป้องอย่างเต็มที่ เพียงแต่ว่าเธอมัวแต่ระวังภัยจากภายนอกโดยไม่ได้ระแวดระวังภัยร้ายจากคนใกล้ตัว “ยัยน้องพี่ว่านายกรอะไรนั่นไม่น่าไว้ใจเลย ดูสายตาที่เขามองสิ อย่าให้พี่พูดเลยมันไม่ดี เราเองก็ยังเด็กไม่ควรรู้เรื่องแบบนั้น ถ้าวันหลังจะกลับบ้านดึกก็โทรบอกพี่หรือพี่วินให้ไปรับ เรายังเด็กไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมคนหรอกนะ”

 


 

กิตติกร คุณาวัฒน์ สถาปนิกหนุ่ม วัย 29 ปี (กร) CEO หนุ่มเจ้าของบริษัท KNV Interior

 

ลูกชายคนโตของเสี่ยอภิวัฒน์เจ้าของห้างทองและบริษัทออกแบบตกแต่งภายในที่กำลังรุ่งเรืองเพราะความสามารถของกิตติกรที่หาตัวจับยากในเมืองไทย เขารับเป็นที่ปรึกษาให้วรัทยาเพราะเจ้าน้องชายตัวแสบแอบชอบเธอจึงมาขอร้องให้เขาช่วยเป็นที่ปรึกษาโปรเจกงานก่อนจบ และด้วยความกระตือรือร้น รักในการเรียนรู้อีกทั้งความสามารถที่โดดเด่นทำให้นึกเอ็นดูและอยากให้เธอเข้ามาร่วมงานด้วย เพราะความสนิทสนมจึงให้ใครหลายๆ คนเข้าใจผิด “ผมไม่รู้ว่าคุณจะเชื่อไหมหัวใจของผมมันเต้นโครมครามจนผมคิดว่าผมต้องป่วยเป็นโรคอะไรสักอย่างแน่ๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบคุณ เพียงแค่แผ่นหลังของคุณ หัวใจของผมก็เต้นเร็วไม่เป็นจังหวะ แล้วยิ่งผมได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณหัวใจมันก็ยิ่งเต้นเร็วขึ้นจนผมไม่รู้จะทำยังไงดี สายตาของผมก็เช่นกันมันไม่อาจหันไปมองสิ่งอื่นได้เลยเมื่อเวลาคุณมาอยู่ตรงหน้าผม ให้ตายเถอะคุณเป็นแม่มดหรือยังไง คุณร่ายมนต์อะไรใส่ผมหรือเปล่าวีนัส”

 

คุยกันก่อนเน้อ

วันนี้ไรต์เปิดเรื่องใหม่นะจ๊ะเรื่องนี้เพิ่งเริ่มเขียนเลยนะคงจะมาลงให้บ่อยมากๆ ไม่ได้นะจ๊ะ แต่จะพยายามมาลงให้บ่อยที่สุดอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง ยังไงเค้าฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะ ฝากเม้นติชม แนะนำเค้าด้วยนะ เราจะช่วยกันเขียนนิยายเรื่องนี้ด้วยกันเน้อ

@@@ ขอกำลังใจให้มือใหม่หัดรักด้วย นะคะ @@@

 

มีเพจให้ติดตามนะคะ คลิกตามชื่อด้านล่างได้เลยค่ะ

เข้ามาพูดคุยกันได้นะคะ >>> คลิก <<<

https://www.facebook.com/Palida.Suwannachot

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว