วิศวะ (มาเฟีย)
1
ตอน
1.08K
เข้าชม
18
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

จะเป็นอย่าไรเมื่อ"ไออุ่น"นายเอกของเรื่องเริ่มเข้าสู่ชีวิตมหาลัยจะตื่นเต้นตลกหรือเศร้าขนาดใหนเตียมตัวพบเลยจ้าาา

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

แนะนำตัวละคร

นายเอก

"ไออุ่น"หรือชื่อจริง นายกานติมา วีรภัทรเมธี อายุ19ปี เรียนอยู่มหาลัยkkyคณะวิศวะปี1 นิสัยอยู่กับคนสนิดจะอ้อนเวลาอยากได้อะไรน่ารักกวนๆแล้วก็ซื่อๆด่ามาด่ากลับไม่โกง เป็นที่จับตามองของหนุ่มๆวิศวะและอีกหลายๆคณะในมหาลัยเพราะรุปร่างหน้าตาราวกับผู้หญิงบางทีสวยกว่าผู้หญิงซะอีก

 

"ซัน"หรือ นายอชรายุ จีรวัฒนเมธากุล อายุ19ปี เรียนอยู่

มหาลัยkkyคณะวิศวะปี1นิสัยอ่อนโยนหน่อยๆรักสัตว์พูดมากกับคนรุ้จักแต่ถ้าไม่รุ้จักล้ะก็จะคิดว่าหยิ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ผู้ชายในมหาลัยอยากได้มาครอบคลองเพราะด้วยรุปร่างน่าตานั้นสวยซ้ะผู้หญิงยังอิจฉา

"นาวา" หรือนายภัทธพรรณ ภัทรนิธิโภคิน อายุ19เรียนอยู่

มหาลัยkkyคณะวิศวะปี1นิสัยช่างพูดเข้ากับคนง่ายแต่แอบกวนหน่อยๆรักเพื่อนไม่ยอมคนดื่อเป็นอีกหนึ่งคนที่ผู้ชายหลายๆคนอยากได้มาครอบคลองเพราะด้วยหน้าตาที่สวยซะจนผู้หญิงอิฉาผู้ชายอยากจีบแถมเวลายิ้มนี้สดใสดังพระอาทิตย์

พระเอก

 

"แผ่นดิน"หรือนาย ไชยพศ สิริปัจทรัพย์ อายุ20ปีเรียนอยู่ที่มหาลัยkky

คณะวิศวะปี2 เป็นเฮดว๊าก นิสัยเย็นชาพูดน้อยนิ่งๆเงียบๆโหดไม่เคยยิ้มแต่เพราะด้วยรุปร่างหน้าตาของ"แผ่นดิน"นั้นหล่อมากกกแถมรวยมากเช่นกัน"แผ่นดินนั้น"เป็นเจ้าของธุระกิจโรงแรมหลายสาขาทั่วประเทศและต่าประเทศและผับอีกมามายที่เป็นหุ่นส่วนกันเหนือเมฆเเละปกป้องเลยทำให้ ผู้หญิงผู้ชายเกงกวางอยากได้ ผู้ชายคนนี้มากถึงจะรุ้ว่าโหดแต่เพียบพร้อมขนาดนี้ใครล้ะจะไม่อยากได้เขาแถมเขายังเป็นมาเฟียที่เลือดเย็นที่สุด

"เหนือเมฆ"หรือนาย วัชรวิศว์ อคัรวัชโยชิน อายุ20ปีเรียนอยู่

มหาลัยkkyปี2เป็นพี่ว๊าก นิสัย โหดๆแต่แอบกวนพูดน้อยนิ่งๆไม่ค่อยจะยิ้มแต่เพราะด้วยความรวยและหน้าตาของ"เหนือเมฆ"นั้นเลยทำให้ใครๆก็อยากเข้าหาเพราะผลประโยช์บางคนก็เพราะรุปร่างหน้าตาจะได้เอาไว้อวด"เหนือเมฆ"นั้นเป็นเจ้าของห้างชั้นนำทัวประเทศและต่างประเทศอีกด้วยเปิดผับที่เป็นหุ้นส่วนกับแผ่นดินและปกป้องด้วยและเบื่องหลังยังเป็นมาเฟียที่โหดที่สุด

 

"ปกป้อง"หรือนาย คมฉกรรจ์ บจรพงษ์สกุล อายุ20ปีเรียนอยุ่ที่

มหาลัยkkyคณะวิศวะปี2พี่ว๊าก นิสัย โหดเงียบแต่ก็กวนๆยิ้มแต่ล้ะทีนี้นับครั้งได้...เพราะมีรุปร่างน่าตาที่สมบูญณ์เลยทำให้ใครๆก็อยากได้ผุ้ชายคนนี้เพราะ"ปกป้อง"นั้นเป็นเจ้าของโรงเเรมหรูทั่วประเทศไทยแต่แต่ๆละประเทศทั้งยังเปิดผับที่เป็นหุ่นส่วนกับเหนือเมฆและแผ่นดิน...และเป็นมาเฟียที่โครตโหด

.

..

.

.

.

ใครกันที่จะทำให้ผู้ชายที่เย็นชาที่สุดโหดที่สุดและยิ้มยากที่1หวั่นใหวและเกิดอาการที่ไม่เคยเป็นมาก่อน...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ชอบไม่ชอบก็ฝากหน่อยน้าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว