Unique​ Gang (แก๊งยูนีค)
21
ตอน
8.43K
เข้าชม
122
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แก๊งวัยรุ่นตัวป่วน​ 12​ ชีวิตได้รวมตัวกัน​ ณ​ โรงเรียนยูนีค​ที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก​ การผจญภัยต่าง​ ๆ​ ในโลกที่เต็มไปด้วยพลังวิเศษก็ได้เริ่มต้นขึ้นจากในรั้วโรงเรียนเล็ก​ ๆ​ จนไปถึงระดับประเทศ​

ชื่อเก่า "โรงเรียนพิเศษ​ (Unique​ School)​" 

ชื่อเก่ากว่า "โรงเรียนนักฆ่า" 

 

ภาค 1 

แก๊งยูนีคผจญภัยในโรงเรียนที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลกอันเต็มไปด้วยกลิ่นอายของการต่อสู้​ การบ้านและการเก็บคะแนนต่าง​ ๆ​ นั้นยากเกินจะเรียนให้จบการศึกษ​า​ พวกเขาต่างใช้ชีวิตแบบพลิกผันจนมีเรื่องราวและปริศนาหลายอย่างตามมา 

ร่วมสนุกไปกับเรื่องราวในรั้วโรงเรียนยูนีคได้ตั้งแต่ตอนที่​ 1​-​146 

 

แก๊งยูนีค 

​​​​​ยู 

หัวหน้าผู้หัวร้อนที่สุดในปฐพี ใช้ชีวิตตามอารมณ์และความอยาก มักมีพลังงานบางอย่างที่ชวนให้ผู้พบเห็นซึ่งไม่รู้จักกันดีหงุดหงิดและอยากหาเรื่อง 

เอ็กซ์ 

เสนาธิการผู้ปราดเปรื่อง ความจำเป็นเลิศ ดีในหลายๆ ด้าน ยกเว้นเรื่องผู้หญิงที่เห็นเมื่อไหร่ก็แพ้ทุกที 

วาย 

หญิงสาวผู้ถูกสาปให้เป็นเอลฟ์ที่เงียบเป็นเป่าสาก มีพลังปริศนาเป็นอันดับต้นๆ ของกลุ่ม แต่โชคดีที่ระยะหลังพูดเก่งขึ้นบ้าง และมีเหล่าพันธะหลายตนช่วยทำให้ชีวิตหญิงสาวมีสีสันขึ้น 

ริว 

ชายผู้อยู่ภายใต้องค์กรอันลึกลับ มักนำพาหายนะมาสู่เพื่อนๆ ในหลายๆ ครั้ง ทว่าน่าแปลกที่เขาไม่ชื่นชอบการต่อสู้เลยแม้พลังจะเก่งกว่าความต้องการก็ตาม ซึ่งเขารักและเทิดทูนความเป็นมิตรภาพมากๆ  

โรมัน 

อสูรจากตระกูลอันโด่งดังอันดับหนึ่ง ไม่ว่าใครที่ได้ยินคำว่า ฟรองซ์ ล้วนมีท่าทียำเกรงอย่างไม่อาจเลี่ยงได้ แต่ชายหนุ่มไม่ปรารถนาชื่อเสียงหรืออำนาจของตระกูลนัก จึงหนีหน้าครอบครัวมาสมัครเรียนยังโรงเรียนที่ได้ชื่อว่าเข้าง่ายออกยาก จนได้พบกับเพื่อนๆ ที่ตนจะไม่มีวันลืมเลือน 

หลิงหลิง 

หญิงสาวผู้มีความธรรมดาแบบที่มนุษย์ควรจะเป็นมากที่สุดในกลุ่ม และมักเตือนสติสมาชิกจอมตะกละและฟุ่มเฟือยให้หยุดใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย เธอมีสุนัขคู่กาย 1 ตัวที่เชื่อมสัมพันธ์ชีวิตถึงกันและกัน หากเธอตาย มันตาย หากมันสิ้นใจ เธอสิ้นสติ แม้ชีวิตของเธอจะธรรมดา แต่พลังที่มีนั้นน่าสนใจไม่แพ้สมาชิกคนใด 

เมโลดี้ 

วิญญาณ​ที่รักในการทำอาหารให้พี่​ ๆ​ ในกลุ่มแม้ว่ารสชาติจะไม่ได้เรื่องก็ตาม​ เธอตายอย่างเป็นปริศนา​ ซึ่งพลังอันตรายของเด็กน้อยคืออะไรนั้นยากที่จะคาดเดาได้ 

ซาร่า 

อสูรสาวแสนสวย​ที่มีผู้ชายหลายคนหมายปอง​ แต่เธอไม่ชอบเข้าใกล้ผู้ชายเหล่านั้นถ้าไม่จำเป็น​ หญิงสาวมักสะสมชุดหายากและเครื่องประดับล้ำค่ามากกว่า​ มีความฝันคือการได้เป็นนักออกแบบเสื้อผ้า 

สตีลล่า 

ภูตที่ขี้เกรงใจและอยากทำตัวให้มีประโยชน์​ต่อทุกคนในแก๊งให้ได้มากที่สุด​ มักเขียนบันทึกเรื่องราวต่าง​ ๆ​ ในแต่ละวัน​จนเป็นนิสัย 

เวสติน 

ภูตประจำห้องใต้ดินของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง​ มีนิสัยห้าว​ ๆ​ ใจร้อน​ ลุย​ พูดเก่ง​ ชอบความตื่นเต้นและผจญภัย​ แต่เห็นอย่างนี้ก็แพ้ทางให้บุรุษอายุ​ 30​ ปีขึ้นไปที่ยังดูแข็งแรงหนุ่มแน่น​แบบคุณพ่อที่ไม่ได้แปลว่าพ่อจริง​ ๆ 

ดีโก้ 

อาวุธพูดได้ของหัวหน้าแก๊ง​ มีหลายบุคลิก​จนน่าปวดหัว​  

ซาจา 

สุนัขเพียงตัวเดียวของกลุ่ม​ แม้จะพูดไม่ได้แต่สามารถสื่อสารผ่านทางเจ้าของได้ บางทีตัวมันเองก็ไม่ค่อยเข้าใจมนุษย์​เพี้ยน​ ๆ​ กลุ่มนี้เหมือนกัน 

 

(ถ้าชอบอ่านเรื่องยาว​ สไตล์มิตรภาพ​ เพื่อนเยอะๆ​ บู้กระจุยกระจาย​ ก็แนะนำเลยจ้า​ มี​ทั้งหมด​ 5​ ภาค​ สั้น-ยาวต่างกัน​ ปริศนาเยอะแยะมากมาย​ ยังไม่จบปิดเรื่องง่าย​ ๆ​ แน่นอน​ ถ้าชอบให้กดติดตาม​ กดเข้าชั้นเลยจ้า​ แต่ตอนนี้ภาค​ 1​ ไปก่อนเนอะ)​ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว