รักรุกร้าย นายสายลับเฟรชชี่ (โดย Ramida)

Y

รักรุกร้าย นายสายลับเฟรชชี่ (โดย Ramida)

รักรุกร้าย นายสายลับเฟรชชี่ (โดย Ramida)

PurpleRyder

Y

11
ตอน
13K
เข้าชม
31
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
346
เพิ่มลงคลัง

สายลับสุดหล่อปลอมตัวเป็นเฟรชชี่ เพื่อสืบคดีฆาตกรรมในมหาวิทยาลัย แต่ดันเกิดรักแรกปิ๊งกับหนุ่มหล่อหน้าหวาน ซึ่งอาจจะเป็นเหยื่อรายต่อไป 

ที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องติดต่อกันสามรายแล้ว หลักฐานที่คนร้ายจงใจทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า แสดงให้เห็นว่า เขากำลังตามฆ่าเรียงตัว เพียงแต่ไม่ทราบว่า มีความแค้นอะไรนักหนา 

และเมื่อคดีเหล่านี้ มันค่อนข้างจะอ่อนไหวต่อความรู้สึกของผู้คน อีกทั้งเกิดขึ้นภายในสถาบันการศึกษา จึงเกรงว่า ข่าวจะกระพือไกลไปกันใหญ่ นายสารวัตรรูปหล่อ หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการลับพิเศษเฉพาะกิจ USI จึงเรียกตัวน้องชายเข้าพบ และสั่งการในฐานะหัวหน้างาน ให้ปลอมตัวปะปนเข้าไปเป็นนักศึกษาปีหนึ่ง เพื่อสืบหาตัวคนร้าย และคอยปกป้องเหยื่อรายต่อไป 

ผู้กองภีมม์ หนุ่มหล่อหน้าอ่อนกว่าวัย สายลับผู้ผ่านประสบการณ์มากมาย ทั้งในระดับชาติและระดับอินเตอร์ เขาต้องงัดเอาปณิธานไหวพริบที่เฉียบคม และความรู้ความสามารถ ที่มีเหนือกว่าใครๆในทีมงาม ออกมาใช้งาน เพื่อให้การเป็นสายลับในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ  

ทีแรกเขาก็อิดออด ไม่ค่อยอยากย้อนวัยไปเป็นเฟรชชี่ แต่มันมีดีตรงรุ่นพี่ปีสาม (ไม่ใช่สิ...หมอนั่นอ่อนกว่าเขาอีก) ท่าทางเย็นชาห่างเหิน ไม่ทำตัวเป็นมิตรเอาเสียเลย แต่เขาจะเฉยได้ไง...ก็พี่ว้ากปีสามหน้าหวานคนนี้ ชอบหาเรื่องทำโทษเขาทุกที 

"ไม่รู้ว่าแค่แกล้ง หรือ แค่หมั่นไส้ หริอว่า...อยากให้เขาสนใจ?" 

 ช่วง แนะนำตัวละคร 

  ภีมม์ ผู้กองหนุ่มรูปหล่อแห่งองค์กรลับ USI ผู้มีฝีมือเก่งโหดระดับที่หน่วยคอมมานโดยังไว้ใจ เขาเต็มไปด้วยประสบการณ์จู่โจมภาคสนาม เขาจะสืบคดีพิเศษที่ไม่ธรรมดา ตอนนี้เขาต้องปลอมตัวเป็นเฟรชชี่ปีหนึ่ง เพื่อสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในมหาวิทยาลัย 

 

"เอาแบบตรงๆเลยนะ...ใครที่ชอบพระเอกแบบหลัวระดับชาติ ความฟิน ความจิกหมอน...ก็นายคนนี้แหละ เรื่องงานนี่...พ่อเก่งไปซะทุกอย่าง ทั้งงานบู๊และงานใช้สมอง...ได้รับคำสั่งอะไรมา พ่อก็ไม่เคยบิดพริ้ว ชีวิตที่ผ่านมาหลายปี พ่อก็จะเป็นพวกภารกิจต้องมาก่อนเรื่องส่วนตัวเสมอ รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน ว่างจากตบปืน...ลุยรังโจร...พ่อก็ออกเที่ยวธรรมชาติลุยป่าปีนเขาคนเดียวซะงั้น แต่พอมาทำงานนี้เลยมีรวน เพราะดันมาเจอรักแรกพบ พ่อก็เทใจให้เขาแบบเต็มๆ ทั้งปกป้องดูแล หึงหวง ตามง้อ...ทั้งรักทั้งรุกเลยทีเดียว.......ก็ไม่บอกอะไรมากแล้ว...ลองเข้าไปอ่านเองเถอะ"  

 

เอ็ม หัวหน้าว้ากปีสาม หนุ่มหล่อหน้าสวย ที่ชอบเก๊กเย็นชา ลึกๆ เป็นคนขี้อาย และยังไม่เคยมีแฟน แต่เขาต้องเสียจูบแรกให้กับนายสายลับ 

 

"หนุ่มหล่อรูปงามคนนี้่้ จะเรียกว่า หล่อ หรือ สวย เลยก็ได้ ผู้ชายอะไรไม่รู้...รูปหน้าสวยกว่าผู้หญิงเสียอีก ผิวสวย...ตาสวย...รูปร่างก็เพรียวบางสะโอดสะอง แถมยังมีความสามารถทั้งในด้านการเรียนและการกีฬาด้วย จริงๆเขาเป็นคนขี้อายนะ และไม่เคยมีแฟน พอปิ๊งใครขึ้นมา ก็เลยวางตัวไม่ค่อยจะถูก"  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว