เมื่อ 60 ปีที่แล้วในปี 2500 ได้เกิดพลังงานบางอย่างขึ้นมาบนโลกมนุษย์ พลังงานเหล่านั้นได้เกิดขึ้นเป็นรูปแบบมิติอยู่ทั่วทุกมุมโลก และในมิติได้มีเงากำลังเดินมุ่งออกมาจากมิติ เมื่อเงานั้นเดินพ้นออกมาจากมิติ เงาปริศนานั้นได้เริ่มสร้างอะไรบางอย่างขึ้นมา เปรียบเสมือนเหมือนเงานั้นกำลังพยายามจะบอกอะไรสักอย่างแต่ไม่มีใครนั้นเข้าใจภาษาที่เงานั้นกำลังเขียนอยู่เลยสักคน ผู้คนที่อยู่ในระแวกนั้นได้ถ่ายคลิปและรูปเอาไว้ เงานั้นก็ได้หายเข้าไปในมิติอีกครั้งที่มันได้ออกมาอีกครั้ง แต่มิตินั้นไม่ได้หายไป ข่าวคราวเกี่ยวกับเงาปริศนานั้นได้แพร่ทั่วทุกมุมโลก ทุกคนต่างพากันหาคำตอบเกี่ยวกำลายลักษณ์อักษรนั้น และได้ตั้งชื่อให้เงาปริศนานั้นกันว่า X  

รัฐบาลในแต่ละประเทศได้ออกคำสั่ง ให้เหล่านักโบราณคดีและนักวิทยาศาสตร์ของประเทศตัวเองได้ทำการสืบค้นเกี่ยวกับมิติที่ได้เปิดออกมา ภายในประเทศตัวเอง พวกเราได้ทำการสืบเกี่ยวกับลายลักาณ์อักษรที่ X ทิ้งไว้ได้ผลสรุปออกมาเป็นว่า "เหล่ามนุษย์โลกเอ๋ย บัดนี้เกมของข้าได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ข้าหวังว่าพวกเจ้าทุกคนจะเข้ามาร่วมสนุกกับเกมส์ของข้า เกมส์ของข้านั้นไม่ยากหรอก เพียงแค่พวกเจ้าต้องกำจัดเหล่ามอนเตอร์ในนี้ให้หมด พวกเจ้าจะได้ผลตอบแทนไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน รีบๆเข้ามาซะละเจ้ามนุษย์โลก แล้วเจอกัน" เมื่อประโยคเหล่านี้ได้ถูกเปิดเผยไปทั่วโลก เหล่ารัฐบาลและผู้นำประเทศได้จัดกองกำลังทหารและอุปกรณ์ที่พร้อมทำสงคราม แต่ละประเทศได้เริ่มยกกำลังพลเข้าไปในมิติ ผู้คนมากมายได้ตั้งหน้าตั้งตารอดูผลสรุปของเรื่องนี้กัน แต่ละประเทศนั้นใช้เวลาในการเคลียมิติทั้งหมดเกือบ 2 อาทิตย์ สูญเสียผู้คนที่เข้าไปในทำสงครามในมิติไม่ใช่น้อยๆ มิติตนั้นก็ค่อยๆเริ่มลดจำนวนลงไป เมื่อมิติทั้งหมดถูกปิด X ได้ปรากฎขึ้นบนท้องฟ้า ละมันก็ได้พูดภาษาของมันเหมือนเดิมแต่ทุกคนบนโลกกลับเข้าใจภาษาของเขา "ในอีก 35 ปีข้างหน้าข้าจะกลับมาอีกครั้ง และข้ามีของขวัญมอบให้กับพวกเจ้าทุกคนบนโลก แล้วข้าจะกลับมาอีกครั้ง" ท้องฟ้าทั่วทุกแห่งบนโลกได้เกิดแสงสีแดงขึ้นทั่วทุกมุมโลก ผู้คนไม่รู้ว่าแสงเหล่านั้นคืออะไร และเมื่อแสงนั้นหายไป ผู้คนบางส่วน ได้มีพลังพิเศษบางอย่าง แต่ละบุคคลมีพลังไม่เหมือนกัน รัฐบาลจึงจับผู้คนเหล่านั้นแยกออกมาทั้งหมด ละทำการตรวจสอบ ผู้คนเหล่านั้นก็มีความอึดทึกทนน่าเหลือเชื่อ บางคนสามารถสร้างพลังธรรมชาติขึ้นมาได้ เช่น ดิน น้ำ ลม ไฟ บางคนสามารถทำการรักษาผู้อื่นได้ ผลสรุปออกมาจากทุกมุมโลกเหมือนๆกัน แบ่งออกมาได้ทั้งหมด 6 สาย สายที่ 1 แทงค์ สายที่ 2 นักเวทย์ สายที่ 3 ซัพพอร์ท สายที่ 4 นักรบดาบ/ปืน สายที่ 5 แอสซาซิน สายที่ 6 เป็นสายพิเศษ ผู้คนเรียกพวกเขาว่า "พวกจุติ" น้อยคนมากๆที่จะได้รับพลังเหล่านี้มา ส่วนมากจะมาจากการถูกฆ่าในมิติ ละได้เกิดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง แต่ละคนจะได้รับพลังที่ไม่เหมือนกัน เป็นพลังที่ค่อนข้างจะพิเศษ ผู้คนที่มีพลัง 1 ใน 6 สายนี้จะถูกเรียกว่า "ฮันเตอร์" ฮันเตอร์เหล่านี้จะถูกแบ่งเป็นทั้งหมด 6 คลาส S A B C D E ทุกประเทศนั้นได้จัดเตรียมเหล่าฮันเตอร์ไว้เพื่อจะต่อสู้กับ X อย่างเต็มที่ เหลือเวลาอีกเพียง 10 ปีเท่านั้น X จะกลับมาอีกครั้ง แต่ละประเทศมีคลาส S ไม่เกิน 15 คน ประเทศที่มีคลาส S เยอะสุดๆมีเพียง 5 ประเทศ 1.จีน 2.อินเดีย 3.อเมริกา 4.อินโดนีเซีย 5.ปากีสถาน ส่วนประเทศไทยนั้นมีคลาส S อยู่เพียง 8 คนตั้งแต่วันที่ X ได้โผล่มา ผู้คนจึ้งตั้งหน้าตั้งตารอเด็กยุคที่เกิดมาซะส่วนมากเพราะ พวกเขาอาจจะเป็น 1 ในแรงค์ S ของประเทศก็ได้ เด็กเหล่านี้จะสามารถรู้ว่าตัวเองมีพลังหรือไม่มีพลังได้ก็ตอนอายุ 14 เพียงเท่านั้น ละเมื่อพ่อแม่รู้ว่าลูกตัวเองมีพลังก็จะพากันให้ลูกของตัวเองออกจาการเรียน เพื่อไปเป็น ฮันเตอร์ ซะส่วนมาก ทุกประเทศเลยจึงทำการจัดตั้ง โรงเรียนฮันเตอร์ ขึ้นมา เพื่อลดการลาออกจากการศึกษา และให้เด็กที่มีพรสวรรค์ในการเป็นฮันเตอร์ได้เข้ามาศึกษาและเรียนรู้อะไรต่างๆไปพร้อมกัน และเรียนรู้ที่จะรับมือกับการที่ X โผล่มาอีกครั้ง 

 

ผมพึ่งหัดเขียนครั้งแรกนะค้าบบ มีไรผิดพลาดก็บอกกันมาได้เลยนะครับ จะรับไปปรับปรุงแล้วกลับมาแก้ไขนะครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค้าบบ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว