[Fic Mo Dao Zu Shi / ปรมาจารย์ลัทธิมาร] ปราศจากพันธนาการ (ภาคลูก) [The End] #Mpreg #อ่านฟรี

แฟนฟิก

จบ [Fic Mo Dao Zu Shi / ปรมาจารย์ลัทธิมาร] ปราศจากพันธนาการ (ภาคลูก) [The End] #Mpreg #อ่านฟรี

[Fic Mo Dao Zu Shi / ปรมาจารย์ลัทธิมาร] ปราศจากพันธนาการ (ภาคลูก) [The End] #Mpreg #อ่านฟรี

Shionsan

แฟนฟิก

120
ตอน
89.8K
เข้าชม
328
ถูกใจ
288
ความคิดเห็น
819
เพิ่มลงคลัง

[Fic Mo Dao Zu Shi / ปรมาจารย์ลัทธิมาร] ปราศจากพันธนาการ (ภาคลูก) #Mpreg #อ่านฟรี  

 

 

เนื้อเรื่องคร่าวๆ : เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มอายุสิบแปดผู้ป่วยเป็นโรคร้ายที่รักษาไม่หาย เขาใช้เวลาทั้งชีวิตที่เหลืออยู่แต่ในโรงพยาบาล สิ่งที่พอคลายเหงาคือนิยายวายจีนชื่อดังที่มีชื่อว่า "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ที่เพื่อนสมัยเด็กนำมาให้เป็นของขวัญวันเกิด หลังจากอ่านไปได้ไม่กี่บทเขาก็ติดงอมแงม จากนั้นเขาก็ติดตามทั้งนิยาย ซีรี่ย์ อนิเมะ และแฟนฟิค จนรู้สึกตัวอีกทีก็เป็นชาวสุยเปี้ยนคนหนึ่งไปเสียแล้ว แต่แล้วในวันที่เขาอายุครบยี่สิบปีเต็มเขาก็ตายลง รู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าตนเองเกิดใหม่มาเป็นลูกชายคนสุดท้องของหลานจ้านและเว่ยอิงเสียแล้ว เขาดีใจนะที่ตนได้เกิดใหม่มาอยู่ใกล้ชิดกับเหล่าคนที่เขาชื่นชอบแบบใกล้ชิดสุดๆ แต่ไหงเรื่องราวทุกอย่างมันถึงแตกต่างไปจากที่ผมเคยอ่านมาจากในนิยายราวฟ้ากับเหวงี้ล่ะ! #แนวทะลุมิติมาเกิดใหม่ 

 

#สรุปคือ น้องป่วยไม่มีทางรักษา - น้องโดนเพื่อนป้ายยาเข้าด้อมสุยเปี้ยน - น้องตายแล้วมาเกิดใหม่เป็นลูกคนสุดท้องของหลานจ้านกับเว่ยอิง - น้องเอ๋อเพราะพบว่าโลกที่ตนอยู่แม้จะเหมือนในนิยายที่เคยอ่านแต่จุดจบคนละเนื่องเลย เพราะในโลกนี้จบสวยไม่มีใครตาย (ยกเว้นซูเซ่อ) - น้องจะอ๊องๆหน่อยเพราะเกิดมาแล้วอยู่ท่ามกลางคนที่ตนชอบ - น้องจะเป็นผู้ดำเนินเรื่องหลักๆในภาคนี้ - ภาคนี้อาจมีบู๋นิดหน่อย แต่ส่วนใหญ่คือน้องจะออกป่วนยุทธภพพร้อมผูกด้ายแดงให้คนอื่นไปทั่ว ปล.อ่านพล็อตแล้ว ชอบก็ตาม ไม่ชอบไม่ต้องตามน้า ผมกลัวโดนด่าทีหลัง ผมก็จะแต่งกาวๆตามแบบฉบับของผมนี่แหล่ะ 

 

แนว : Fanfiction,Modaozushi,MDZS,ปรมาจารย์ลัทธิมาร,วั่งเซี่ยน,ซีเฉิงเหยา,ซืออวี่,หนิงหลิง,จื่ออี๋,หมิงซัง,หลานเฉิน,Yaoi,Boylove,Shion,Mpreg,18+,ทะลุมิติ,เกิดใหม่ 

 

สถานะ : จบเรื่อง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว