บ่วงรักซาตาน
1
ตอน
8.94K
เข้าชม
105
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 


 

 

 

 

 

“ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะคุณหญิง ฉันไม่เคยต้องการความรับผิดชอบใดๆจากหลานชายของคุณหญิงเลย ผู้ชายคนนี้ไม่จำเป็นต้องแสดงความรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น” ตอบโดยไม่จำเป็นต้องคิด เพราะเลอโฉมไม่เคยต้องการความรับผิดชอบใดๆจากผู้ชายคนนี้อยู่แล้ว ดูเถอะ ขนาดนั่งพูดคุยเรื่องสำคัญเขายังไม่แม้แต่จะสนใจ นั่งทำหน้าระรื่น บางครั้งก็เหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง

“แต่ฉันอยากจะแสดงความรับผิดชอบในฐานะที่ฉันเป็นย่าทวดของพวกเขา และหลานชายของฉันต้องได้ทำหน้าที่พ่อด้วยเช่นกัน” หญิงสูงวัยเอ่ยปากแกมขอร้อง แม้ได้เจอกันไม่กี่ครั้งเธอก็หลงรักเด็กสองคนนั้นเหลือเกิน ช่างเหมือนกับพ่อของพวกเขาตอนเด็กๆยิ่งนัก

“ที่ผ่านมาพวกเขาอยู่กันได้โดยที่ไม่มีพ่อ ฉันสามารถเลี้ยงดูพวกเขาได้เป็นอย่างดีพวกคุณก็เห็น ฉันเป็นทั้งพ่อและแม่ให้พวกเขาได้โดยที่เขาไม่เคยเอ่ยถึงพ่อของเขาเลย”

“เธอรู้ได้อย่างไรว่าพวกเขาไม่เคยต้องการพ่อ เด็กทุกคนอยากมีพ่อแม่ อยากมีครอบครัวสุขสันต์อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งนั้น ให้หลานชายของฉันได้ทำหน้าดีพ่อเถอะนะ” คุณหญิงสูงวัยไม่เถียงเลยเรื่องที่หญิงสาวตรงหน้าสามารถดูแลแฝดสองมาได้ดีโดยที่ไม่มีพ่อ และใครๆคอยให้ความช่วยเหลือ เธอเป็นซิ้งเกิ้ลมัมตัวจริง ต้องขอบคุณเลอโฉมด้วยซ้ำที่ทำให้แฝดสองได้เกิดมาและเติบโตเป็นเด็กที่น่ารักและมีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง แต่ท่านอยากให้เด็กๆมีครอบครัวและมีความสุขเหมือนๆกับครอบครัวอื่นเขา อยากให้พ่อลูกได้อยู่ด้วยกัน และท่านก็อยากใช้ชีวิตอยู่กับหลานๆเหมือนที่เพื่อนๆวัยเดียวกันมี

 

“คุณหญิงไม่จำเป็นต้องมาขอรับผิดชอบหรอกนะค่ะ เพราะขนาดคนเป็นพ่อเอง ยังไม่แม้แต่จะเอ่ยขอรับผิดชอบอะไรเลย เขาไม่ได้ต้องการให้เด็กๆได้เกิดมาด้วยซ้ำ แถมยังคิดว่าพวกเขาคือความผิดพลาด จะให้ผู้ชายคนนี้มาเป็นพ่อที่ดีของลูกได้อย่างไร ในเมื่อจิตสำนึกในความเป็นพ่อของเขายังไม่มีเลย สู้ให้เด็กๆรับรู้ว่าไม่มีพ่อเหมือนเดิมไม่ดีกว่าเหรอค่ะ และไม่ต้องห่วงนะค่ะ ถ้าคุณหญิงอยากเจอพวกเขา ก็สามารถเจอได้ค่ะฉันไม่ปิดกั้น แต่ฉันไม่ต้องการให้เด็กๆรับรู้ว่าพวกเขามีพ่อที่ไม่มีความรับผิดชอบและไม่เคยต้องการให้พวกเขาเข้ามาในชีวิต!!”

 

 

 

 

ณัฐภาส : เขาจะทำอย่างไร เมื่อรู้ว่าตนเองมีลูก ไม่ใช่แค่หนึ่ง แต่เป็นเด็กแฝดถึงสองคน มันก็แค่ความผิดพลาดสำหรับเขาเท่านั้น หึ!!คิดจะจับเขางั้นเหรอ ยัยผู้หญิงหัวสูง ฝันไปซะเถอะ เพราะเขาน่ะเป็นผู้ชายที่หวงชีวิตโสดแบบสุดๆ เธอมันก็แค่ผู้หญิงสำส่อนและหิวเงิน ปั้นหน้าเป็นคนดีหลอกคนอื่นไปทั่ว ทั้งที่จริงๆแล้วมีตาแก่คราวพ่อคอยเลี้ยงต้อยอยู่

 

เลอโฉม : ผู้ชายสารเลวแบบคุณไม่จำเป็นต้องมารับผิดชอบอะไรทั้งนั้น ลูกฉัน ฉันเกิดเขามา ฉันเลี้ยงเองได้ถึงฉันจะเป็นผู้หญิงที่ทั้งสำส่อนทั้งหิวเงินแต่ฉันก็ไม่เคยต้องการเงินจากพวกคุณเลย!!

 

 

 

 

จะทำอย่างไร เมื่อพระเอกกับนางเอกเกลียดกันขนาดนี้ พวกเขาจะรักกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวสุขสันต์หรือไม่ หรือเด็กแฝดจะมีพ่อใหม่ เอ๊ะ อะไร? ยังไง?  โอ๊ย!! นิยายเรื่องนี้รันทดสุดๆทั้งนางเอกทั้งลูกๆที่พ่อไม่ต้องการ 

เป็นนิยายผู้ใหญ่เรื่องแรกที่เตยแต่ง ยังแต่งไม่จบนะค่ะ จองชื่อไว้ก่อนด้วย ฝากติดตามด้วยค่ะ

 

ฝากไลค์เพจด้วยนะค่ะ แวะไปพูดคุยกันได้ค่ะ เตยชอบคุย(ฮา J) :

 

https://www.facebook.com/pages/Tao_Hoo/117671375086303

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว