เกิดอีกที เป็นเมียมาเฟียได้งัย (Mpreg)

Y

เกิดอีกที เป็นเมียมาเฟียได้งัย (Mpreg)

เกิดอีกที เป็นเมียมาเฟียได้งัย (Mpreg)

Bluesky.

Y

15
ตอน
133K
เข้าชม
203
ถูกใจ
134
ความคิดเห็น
715
เพิ่มลงคลัง

เกิดอีกที เป็นเมียมาเฟียได้ไง

(Mpreg) ผู้ชายท้องได้ 

 

 

 

 

สวัสดีครับผมกานต์  วีระโชติไพศาล อายุ 33 ปี ธุรกิจครอบครัว นำเข้า-ส่งออก รถยนต์และอะไหล่รถยนต์ รายใหญ่ที่สุดในโลก มีพี่น้องทั้งหมดสามคน ผมเป็นคนโต เริ่มต้นทำธุรกิจเพื่อวางรากฐานให้แน่นเพื่อน้องๆ ครับ ทำไมต้องทำแบบนี้อยากรู้ไหมครับ เพราะผมเป็นโรคร้ายที่คุกคามชีวิตของผมอยู่

 

แต่ผมไม่เสียดายนะถ้าผมตาย เพราะที่ผ่านมาใช้ชีวิตจนคุ้มแล้วครับ เหตุการณ์ในอดีตสามปีที่แล้ว ผมเกิดอุบัติเหตุเด็กน้อยมาช่วยชีวิตผมไว้แล้วผมบอกน้องๆ ไปว่าจะให้เงินจำนวนหนึ่งซักก้อนเป็นการตอบแทน น้องทุกคนตกลงครับ จำนวนเป็นเงิน ......... ต้องรอให้เด็กน้อยมาหาผมอีกครั้ง 

 

แต่ทว่าไม่นานผมก็เข้าโรงพยาบาล ในหัวผมเห็นแต่หน้าเด็กน้อยที่มีดวงตาเศร้าเหลือเกิน พอเห็นแล้วสะท้อนความในใจว่าไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ อยู่เหมือนคนหมดอาลัยแบบนั้นน่าเวทนายิ่ง

 

ภาพของเด็กคนนั้นวนเวียนในหัวผมไม่หยุด เหมือนอยากให้ผมช่วยแก้ไขปัญหาให้แต่ไม่ทันเสียแล้วผมกำลังจะหมดลมหายใจอยู่รอมร่อ และนี่เป็นภาพสุดท้ายที่ตัวผมจำได้ ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กน้อยที่ช่วยผมไว้ 

 

 

-------------------------

 

 

 

 

สวัสดีครับผม ปริ้นซ์ ทรรศิกร รัตน์สูตร อายุ 18 กำลังจะเข้าเรียนคณะแพทยศาสตร์ มหาลัย NT เป็นน้องสุดท้องของครอบครัวมีพี่ชายสองคน คนโตชื่อดีแลน คนรองชื่อโฮบ ความสัมพันธ์ของครอบครัวไม่ค่อยดีเท่าไร เพราะอะไรอยากรู้ไหมครับ.... ผมจะเล่าให้ฟัง ย้อนกลับไปสามปีที่แล้ว

 

ผมอยู่มัธยมปลายปีที่ 4  ผมอ้อนให้แม่มารับไม่รู้นี่ครับว่าแม่ป่วยอยู่ ก็อ้อนแบบนี้ทุกครั้ง วันนั้นเป็นวันที่เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกขับมาด้วยความเร็วเสียหลัก พุ่งชนรถที่แม่ขับแทบจะขาดสองท่อน ทำให้ฝั่งที่โดนชนเต็มแรงไม่เหลือสภาพเดิม บุบยุบไปกองอยู่ฝั่งคนขับ แม่ผมเสียชีวิตทันทีตอนเกิดเหตุ ทำให้ทุกคนในครอบครัวต่างโทษเป็นความผิดของผม เพราะความดื้อรั้น เอาแต่ใจทำให้แม่ต้องตาย แต่ไม่มีใครคิดว่ามันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

 

ตั้งแต่ที่เสียแม่ไปผมไม่สนใจดูแลตัวเองอีกเลยปล่อยให้สิวขึ้นตามที่ต่างๆ หนักสุดก็ที่หน้านี่ละมีทั้ง สิวอุดตันหัวดำ,สิวอักเสบ,สิวตุ่มหนอง,สิวหัวช้าง ทำให้ใบหน้าดูดำสกปรก รูขุมขนกว้าง หน้ามันเยิ้ม หน้าหมองคล้ำ ผมล้างหน้าทุกวันแต่มันก็สกปรกเหมือนเดิม ผมมีร่างกายที่อ่อนแอ ผอมตัวเล็ก สูง 175 ผิวขาวซีดถึงผิวจะเนียนนุ่มแต่รอยแผลเป็นจากสิว ไม่ใช่แค่เฉพาะที่หน้าตามที่ต่างๆ ที่สิวขึ้นมีเต็มไปหมด 

 

พวกเขาบังคับให้ผมแต่งงานกับมาเฟีย ตระกูลหนึ่งด้วยเหตุผลที่ว่า เป็นพินัยกรรมของทั้งสองตระกูลได้เขียนไว้ตั้งแต่รุ่นปู่ถ้าไม่แต่งจะยึดทรัพย์สินทั้งหมดบริจาคให้กับการกุศล มูลนิธีต่างๆ พวกเขารู้ว่าผมโดนรังแกตั้งแต่วันแรกที่ผมได้ชื่อว่าเป็นคู่หมั้น ทำร้ายร่างกายต่างๆ นานาสารพัด สาเหตุเพราะเขามีแฟนอยู่แล้วและผมขี้เหร่ หน้าเหมือนผีพวกเขาล้อผมกันแบบนี้ แต่ก็ไม่มีใครจะสนใจพูดแค่ว่าทนๆ ไปแค่นั้นเพื่อไม่ให้ทรัพย์สินโดยยึดไปบริจาค

 

ไม่มีใครสนใจผมอีกเลยตั้งแต่วันนั้นปล่อยปละละเลย จิตใจผมจะเจ็บปวด ทรมานแค่ไหนไม่มีใครรู้ ไม่ว่าใครจะรังแก ก็ไม่สนใจ ผมไปเรียนก็มีแต่เพื่อนรังเกียจถูกเพื่อนแกล้งทุบตีบ้าง แตะเป็นกระสอบทรายบ้าง เลือดตกยางออก ที่หนักสุดก็ขาหัก แขนหักเลยก็มี แต่ไม่มีใครจะสนใจ แถมยังว่าผมทำให้เสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูลอีก ใช่ผมมันหน้าตาไม่ดี ขี้เหร่ดูไม่ได้ พวกเขาเลยไม่รักผมรังเกียจที่ผมเป็นแบบนี้

 

แม้แต่คนใช้ที่บ้านยังทำเหมือนผมเป็นตัวเสนียดกลั่นแกล้งสารพัด เกลียดผมยิ่งกว่าขี้เสียอีก เป็นแค่คนใช้มาทำแบบนี้ แต่ทุกคนกลับไม่สนใจ ปล่อยให้คนใช้ทำตามอำเภอใจแบบนั้นเรื่อยมา จนมาถึงวันนี้ผมทนมาสี่ปีแล้วไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลย ผมกลายเป็นโรคซึมเศร้าหนักขึ้น ผมจะปลดปล่อยตัวเองสักที พอแล้วกับพวกเขาที่ทำร้ายจิตใจดวงนี้จนบอบช้ำ!!  พอแล้วไม่อยากเกิดมาอยู่ในครอบครัวนี้อีก!!  ลาก่อนครับและขอบคุณที่เลี้ยงผมด้วยความเจ็บปวด ผมเลือกกินยานอนหลับเพื่อไมต้องตื่นขึ้นมาอีกเลย

 

 

 

 

 

-------------------------

 

 

คำเตือน

1. นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยาย Yaoi หรือชายรักชาย

2. บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหา

3. นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง อาจไม่ตรงกับใจ ใคร ขออภัย ณ ที่นี้

4. มีคำหยาบคาย และ NC เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนที่แต่งขึ้นเป็นเพียงความบันเทิง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆ ทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว