หยุดหัวใจนายซุป'ตาร์รักยัยจอมยุ่ง

รักวัยรุ่น

หยุดหัวใจนายซุป'ตาร์รักยัยจอมยุ่ง

หยุดหัวใจนายซุป'ตาร์รักยัยจอมยุ่ง

แก้มใส

รักวัยรุ่น

47
ตอน
328K
เข้าชม
337
ถูกใจ
111
ความคิดเห็น
210
เพิ่มลงคลัง

เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า เธอ ชื่อ น.ส.นัยนา สันติกุล ศึกษาอยู่มัธยมปีที่ 4 (ม.4/1)โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ชื่อเล่นหวาน มีเรื่องราวความรักมาเล่าให้ฟังค่ะ

เธอหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาหล่อ ขรึม เฟอร์เฟค เป็นนักร้องนำวง B.O.Y. พี่เขาเป็นหนุ่มฮอตประจำโรงเรียน สาวๆเห็นไม่ได้กรี๊ดแทบสลบและเหตุการณ์ที่ทำให้เธอตกหลุมรักพี่เขา มันเริ่มมาจากวันปฐมนิเทศน์เธอเข้าม.1 พี่เขาอยู่ม.3

วันนั้น พี่เขาเป็นตัวแทนของโรงเรียนต้อนรับน้องใหม่ ครั้งแรกที่เห็น พี่เขาร้องเพลงอยู่บนเวที พี่เขาเท่สุดๆดังมีมนต์สะกด ทำให้เธอตกหลุมรักเข้าเต็มเปา ดังมีคันศรมาปักกลางใจเธอ

หลังจากนั้นเป็นต้นมา เธอก็แอบหลงรักพี่เขามาตลอดสามปีเต็ม จนปีนี้พี่เขาจะจบ.ม.6 แล้ว เธอจะพยายามใจกล้า หน้าด้าน เธอจะไปสารภาพรักกับรุ่นพี่คนนี้ให้ได้

แต่เธอก็แอบหวั่นใจอยู่นะ ได้ข่าวมาว่า มีสาวๆบอกรัก แต่ก็ถูกพี่เขาปฎิเสธหมด แต่เธอก็จะขอลองสักตั้ง ทุกคนเป็นกำลังใจให้หวานด้วยนะค่ะ สู้โว้ย !

สมาชิกวงB.O.Y.

 

 

อิมเมจตัวละครในนิยาย

พระเอก ชื่อนาย กวินชัย ชินกุล ชื่อเล่นเจมส์ เขาเป็นคนเงียบขรึม ยิ้มยากแต่อย่าให้เขายิ้มนะ เพราะใจคุณอาจละลายได้ เขาค่อนข้างมีทิฐิสูง เอาแต่ใจตัวเอง แต่หล่อโคตร เป็นนักร้องนำวงB.O.Y. แต่เมื่อเขามาเจอยัยจอมยุ่งอย่างหวาน ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป

นางเอก ชื่อน.ส.นัยนา สันติกุล ชื่อเล่น หวาน เธอเป็นคนขี้อายน่ารัก จอมโก๊ะแถมติ๊งต๊องอีกต่างหาก ชอบสร้างเรื่องให้ปวดหัวอยู่ตลอด แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะตัวเอง และเมื่อเธอได้เจอเขา รุ่นพี่สุดหล่อซุปเปอร์สตาร์ ชีวิตของเธอก็มีแต่สีชมพู

 

เพื่อนพระเอก ชื่อเล่น เบล เป็นมือกีต้าร์ของวงB.O.Y. เขาเป็นคน เข้ากับคนง่าย แต่ชอบใช้กำลัง รักเพื่อน หล่อ แต่น้อยกว่าพี่เจมส์นิดหนึ่ง เขาก็แค่แอบชอบหวาน แต่เมื่อมาเจอกับเพื่อนเธอ เขาก็เข้าใจทันที ว่าคนนี้แหล่ะ ที่ฟ้าส่งมาให้

เพื่อนนางเอก ชื่อเล่น มาย เป็นเพื่อนซี้ตั้งแต่เข้าม.1ด้วยกัน เธอเป็นคน เข้ากับคนง่าย ขี้น้อยใจนิดๆ รักเพื่อน น่ารัก แต่น้อยกว่าหวานนิดหนึ่ง เธอผิดหวังกับความรักมาเยอะ เมื่อมาเจอ มือกีต้าส์วง B.O.Y. เธอตกหลุมรักเขาเต็มๆ และเธอหวังว่า เขาคงจะเป็นคนที่เธอฝันถึงสักที

สมาชิกในวง B.O.Y.

ชื่อ ต้า มือกลอง เขาเป็นคน ขี้เล่น กวนนิดๆ เข้าขากันกับกัส แม้ปากชอบหาเรื่อง แต่เขาก็รักเพื่อนๆ ในวงมาก เขาชอบแกล้งคนนั้นคนนี้ไปทั่ว

ชื่อ กัส มือเบส เขาเป็นคน เงียบๆไม่ค่อยพูด แต่ก็เข้าขากันดีกับต้า เขาจะเป็นคนที่เป็นห่วงเพื่อนๆในวงและคอยเป็นเบ้ช่วยเหลือเพื่อนๆอยู่ตลอด

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ  นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของแก้มใส ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะค่ะ  ชอบ ไม่ชอบ ติชมได้นะค่ะ อย่าลืม #โหวต # เม้น # ถูกใจ เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะค่ะ

ขอขอบคุณภาพทุกภาพที่ได้มา เพื่อประกอบเรื่องนี้ เพื่อความบันเทิงในนิยายเท่านั้น นิยายของไรต์เรื่องนี้เน้นเล่าเรื่องการพัฒนาความรักที่มีทั้งสุข และเศร้าของน้องหวานกับพี่เจมส์ นะคะ มี nc บ้างนิดหน่อย ลีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน เข้าใจไรท์เนอะ อิอิ !!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว