fic​ all​ anime​ เจ้าหน้าที่พิเศษพลังอนิเมะ
14
ตอน
43.6K
เข้าชม
68
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
369
เพิ่มลงคลัง

เจ้าหน้าที่พิเศษจากองค์กรข่าวกรอง ชาวไทย สำนักข่าวกรองกลาง ( Central Intelligence Agency) หรือย่อว่า ซีไอเอ ( CIA) อดีตมือดีของ SAS และ MI6 ที่ถูกดึงมาโดยองค์กรข่าวกรองกลาโหม ( Defense Intelligence Agency หรือ DIA )เข้าสู่แผนกปฏิบัติการพิเศษของ CIA เข้าร่วมในหลายปฏิบัติการทั้งปฏิบัติการกวาดล้างราชายาเสพติดรายใหญของโลกโดยร่วมมือกับ DEA ( สำนักงานปราบปรามยาเสพติดของสหรัฐ ) และ FBI ( สำนักงานสอบสวนกลาง Federal Bureau of Investigation : FBI ) รวมถึงเป็นหัวหน้าทีมหน่วยงานราชการด้านข่าวกรองลับระดับโลก ชื่อ หน่วยงานราชการลับกลาโหม ( Defense Clandestine Service ; DCS) ภายใต้องค์กรข่าวกรองกลาโหม ( Defense Intelligence Agency; DIA) 

ซึ่งในอดีตเป็นเพียงเด็กหนุ่มบ้านแตกที่หนีชีวิตก่อตัวกันเป็นแก๊งนักเลงที่ต่อยตีกันทั่วทั้งกรุงเทพจนต้องหนีการไล่ล่าของผู้มีอิทธิพลที่ใช้เส้นสายในทางการเมืองและตำรวจไล่ล่าตัวเขา จนต้องหนีไปอยู่อังกฤษและความสามารถสะดุดตาของหัวหน้าทีม MI6 ทีมแทรกซึมจึงจับมาปั้นฝึกเอาตัวรอดแบบเอสเอเอส และเทคนิคการต่อสู้แบบต่างๆ 

รวมถึงเข้าร่วมปฏิบัติการสังหารนายพลใหญ่แห่งรัสเซียที่เป็นภัยต่อสหราชอาณาจักรจนเตะตาผู้บริหาร CIA จนเกิดการเจรจาโดยให้เข้ามาในสังกัดของ CIA แทน MI6 รวมถึงยังเป็นครูฝึกด้านศิลปะการต่อสู้ การฆ่าและเอาตัวรอดแก่หน่วย SEAL  

มีเหรียญกล้าหาญมากมายที่ได้รับรวมถึงยังมีผลงานมากมายจนกลายเป็นถึงคนใหญ่คนโตใน CIA แต่รัฐบาลก็ไม่ต้องการให้ใครรู้ความลับของพวกเขามากไปจึงส่งคนมาเก็บเขา แต่มือดีที่รัฐบาลส่งมา 24 คน กลายเป็นศพและเจ้าหน้าที่พิเศษคนนี้หลบหนีการไล่ล่าไปในโกดังเก็บของที่ท่าเรือเซาแทมป์ตัน ในขณะที่กำลังฆ่าตัวตายเพราะจนมุม ในใจนึกถึงอดีตในอันเลวร้ายที่ต้องผ่านศึกน้อยใหญ่มากมาย ความสุขก็คือการนอน การกินอาหารแบบไม่ต้องกลัวใครมาลอบสังหารและการดูการ์ตูน นิยายและมังงะจนเป็นโอตาคุคนหนึ่ง 

"ถ้าเป็นเหมือนพวกการ์ตูนญี่ปุ่นก็คงดีสินะ เฮ้อ ถ้ามีพลังเหมือนในอนิเมะคงดี ไม่ต้องมาถูกไล่ล่าแบบนี้" 

พร้อมกับนิ้วโป้งที่กดลงไปในปุ่มสีแดงพร้อมเกิดระเบิดขนาดใหญ่ขึ้นทำลายล้างมือปืน อดีตหน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมร้อยคนโดยรอบหายไปจนหมด 

 

คำนำ 

1.เรื่องนี้ผู้แต่ง แต่งเอาแบบสนุกๆไม่สนใจใคร 

2.เรื่องนี้พระเอกเทพมากมีพลังจากทุกอนิเมะแต่ไม่ชอบโ๙ว์แต่ชอบสอนพระเอกในอนิเมะต่าๆที่มันกากๆ 

3.ผู้แต่งค่อนข้างอ่านนิยายจีนเยอะจนอาจมีวิชาบางประเภทมาจากพวกนิยายและมังงะจีน 

4.เรื่องนี้เน้นความสบายโปรดอย่าดราม่าและอย่าเถียงเรื่องความสมจริง มีให้อ่านก็อ่านไปเถอะ ถ้าไม่อยากอ่านก็เชิญกดออกไป ไม่งั้นก็เขียนเอาเอง เพราะนี้คืองานอดิเรก ไม่ใช้ อาชีพ  

5.ผมรู้ ว่าจะด่าผมหลังจากอ่านข้อที่ 4 เพราะถึงอย่างไรผมก็หน้าด้านจนจะคงกระพันชาตรีอยู่แล้ว ไม่เป็นไรด่าเต็มที่  

6. นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างน่าปวดหัวสำหรับใครหลายๆคน เพราะงั้นควรเตรียมยาพาราสักสองถึงสามแผง หรือเอามาทั้งกระปุกก็ได้ ปล.เรื่องนี้คนเขียนยังไม่รู้เลยว่าจะเขียนจบไหมเพราะเขียนเล่นๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว