จบ เพื่อนแม่ (ร้อนสวาท)
31
ตอน
29.8K
เข้าชม
99
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง

ไม่​อนุญาต​ให้​สแกน​หนังสือ​หรือ​คัด​ลอก​เนื้อหา​ส่วน​ใด​ส่วน​หนึ่ง​ของ​หนังสือ เว้น​แต่​ได้​รับ​อนุญาต​จาก​เจ้าของ​หนังสือ​เท่านั้น  

 

 

 

 

 

 

 

สาวใหญ่ตีค่าความสัมพันธ์ชั่วคราวสุดเร่าร้อนว่าเป็นเพียง ‘ความใคร่’ หากหนุ่มน้อยมั่นใจว่ามันคือ ‘ความรัก’ เวลาเท่านั้น... ที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ 

 

                     

           ‘ดาวริน’ หรือ ‘น้าดาว’ 

 

หล่อนยังจดจำได้ไม่เคยลืม ตอนที่ไมเคิลยังเป็นเด็กๆ น่ารักน่าชัง ดาวรินเคยมองเด็กชายลูกครึ่งฝรั่งคนนี้ด้วยสายตา ‘เอ็นดู’ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้มา ‘ดูเอ็น’ ของเขา ในวันที่ไมเคิลเติบใหญ่เป็นหนุ่มฉกรรจ์สุดหล่อเหลากระชากใจสาว  

ดาวรินไม่เคยคาดคิด ว่าเรื่องราวความใกล้ชิดของหล่อนกับลูกชายเพื่อนจะกลายมาเป็นความสัมพันธ์ฉันชู้สาวสุดเร่าร้อนเกินกว่าใครจะคาดคิด... ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ทั้งที่วัยก็แตกต่างกัน  

 

                     ‘ไมเคิล’ 

ชายหนุ่มยังคงรักและรอคอย ‘น้าดาว’ เสมอมา ตลอดระยะเวลาห้าปีที่ต้องห่างกัน ไมเคิลไม่เคยเปิดใจรับผู้หญิงคนไหนเข้ามาในชีวิต ด้วยหัวใจมันยืนยันว่ารักมั่นกับ ‘เพื่อนแม่’ คนนี้คนเดียวเท่านั้น  

ไมเคิลยังคงรอโอกาสที่จะได้พิสูจน์ความรักของตนอีกครั้ง เมื่อพบว่าระยะเวลาห้าปีที่ผ่านมา... ยังไม่นานพอที่จะลืม ‘น้าดาว’ สุดเร่าร้อนคนนี้   

                      

“ไม่ไหวแล้ว... ไมค์จ๋า ได้โปรดเอาน้าเถอะนะ อย่าทรมานกันแบบนี้... อูย” 

คนที่นอนหงายอยู่บนเตียงร้องขอเสียงกระเส่า ไร้สิ้นยางอาย อ้อนวอนอย่างซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองว่าอยากโดนเอา ดาวรินเสียวซ่านจนต้องเปล่งเสียงร้องครางออกมาเป็นระยะ เมื่อจุดอ่อนไหวที่สุดในร่างกายกำลังถูกกระตุ้นทั้งบนและล่าง เพราะว่าขณะริมฝีปากร้อนผ่าวของ 

ไมเคิลแนบเน้นลงมาเบิร์นกุหลาบงามของหล่อน มือของเขาก็ดันต้นขาด้านในให้แบะอ้า และมืออีกข้างที่เหลือก็เอื้อมขึ้นมาบีบบี้หัวนมของหล่อนไปพร้อมๆ กัน  

           “ได้ครับ... ผมใส่ให้แน่ๆ แต่ขอเลียอีกนิดนะครับ” 

หนุ่มน้อยสายเบิร์นกระตุกยิ้ม ลากลิ้นเฉาะผ่าลงมากลางร่องกลีบอวบนูน ทำให้โพรงสวาทของสาวใหญ่เพื่อนแม่ขมิบหมุบๆ ใบหน้าบิดเบ้ทรมาน เรือนร่างของน้าดาวเริ่มสั่นเกร็งตามจังหวะปลายลิ้นเสียบแทงเข้ามารัวๆ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว