ตำนานรัก เทพสวรรค์บรรพกาล​

Y

ตำนานรัก เทพสวรรค์บรรพกาล​

ตำนานรัก เทพสวรรค์บรรพกาล​

pagerP.

Y

3
ตอน
1.64K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

"หลับไปแสนปี ตื่นขึ้นมาสวรรค์​คงหลงลืมข้าไปแล้ว แต่ช่างประไรหนีจากเทพผู้นั้นได้เป็นพอ"

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่าเทพสวรรค์​บรรพกาลที่กำเนิดจากพระผู้สร้างต้องพบเจอกับสิ่งเกินคาดต่างๆมากมาย พวกเขาจะจัดการอย่างไร ....

ติดตามไปพร้อมๆกับไรท์เล้ยยยยยยยยย.... 😅

ตัวละครหลัก<

-หยงเอวี่ยน/พี่ใหญ่-

เทพสวรรค์​บรรพกาลอันดับหนึ่ง แห่งทะเลสัจธรรม​ เป็นเทพแห่งตำราและวิชากระบี่ นิสัยที่แสดงออกแก่ผู้อื่นคือสุขุม ลุ่มลึก น่าหลงใหลตามแบบฉบับเทพระดับสูง มักไม่ค่อยปรากฏ​กายให้เห็นบ่อยนัก หากมิใช่งานสำคัญ​ และหากจำเป็นต้องมักใช้รัศมีแห่งเทพปกปิดใบหน้าตนไว้เพื่อมิให้เหล่าเซียนขั้นต่ำ ตกตลึงในความงามเกินชายของตน จนตบะเซียนต้องแตกไป ส่วนใหญ่มักมิมีใครรู้ว่าเขาพำนักอยู่ที่ใด...

-ซิ่วอิง/พี่รอง-

เทพสวรรค์​บรรพกาลอันดับสอง แห่งทะเลสัจธรรม เป็นเทพแห่งพื้นพิภพและพนา ว่ากันว่านางงดงามหยาดเยิ้มราวมธุรส​ แต่จะว่าอย่างไรละ หลังสิ้นสงครามเทพมารเมื่อแสนปีก่อนก็ไม่มีใครได้พบเห็นนางอีกเลย...

-อี้หยางเซียนซี/พี่สาม/พี่หญิง-

เทพสวรรค์​บรรพกาลอันดับสาม แห่งทะเลสัจธรรม​ เทพแห่งแดนเหมันต์​ ผู้มีความเย็นชาอันเหมาะสมกับขุมพลังของเขา เข้าสังคมไม่เก่งเหมือนกับพี่น้ององค์อื่น เทพเซียนที่เคยพบเจอต่างบอกว่าแม้รูปร่างจะงดงาม แต่เนื่องด้วยรังสีแห่งความหนาวเหน็บที่แผ่ออกมาตลอดเวลาก็ทำให้มิกล้ามองตามเมื่อยามผ่าน ว่ากันว่าหลังจากเทพผู้สร้างสละตนสร้างผลึกผนึกเผ่ามาร เข้าก็มิเคยเอ่ยปากพูดหรือยิ้มกับใครเลย แต่ดูเหมือนว่าหลายปีมานี้เข้าจะแอบมีรอยยิ้มแล้วล่ะ...

-จินหลง/อาจิน/ท่านแม่ทัพจินหลง-

เทพสวรรค์​บรรพกาลอันดับสี่ แห่งทะเลสัจธรรม​ เป็นเทพแห่งสงครามและกฎระเบียบ ว่ากันว่าในบรรดาพี่น้องเข้าผู้นี้เป็นผู้ที่เกรี้ยวกราดที่สุดมิมีใครเข้าหน้าได้ จะมีแต่พี่หญิงและหม่าหลงน้องชายฝาแฝดของเขาเท่านั้นที่สามารถ​ปรามเข้าอยู่ มิค่อยประทับอยู่ที่วัง ส่วนใหญ่จะอยู่ในกองทัพสวรรค์​หรือสนามรบเสียมากกว่า...

-หม่าหลง/หมิงหลงเหล่าซือ-

เทพสวรรค์​บรรพกาลอันดับห้า แห่งทะเลสัจธรรม

เทพแห่งสายลมและสุรา มิค่อยมีบทบาทในสวรรค์เท่าใดนัก เพราะหลังจากสงครามที่เข้ากล่าวนามว่าสงครามวิปโยค ทำให้เข้าเสียพระบิดาไป อีกทั้งพี่สาวและน้องสาวของเขายังหลีกเร้นกายไปจนมิมีใครหาพบ รวมถึงน้องเล็กที่ตรอมใจจนพลังแตกซ่านวิญญานจุติไปที่ใดมิทราบ เข้าจึงทุ่มเวลาทั้งหมดเพื่อการค้นหาพวกนาง ว่ากันว่าผู้ใดได้ลิ้มรสสุดยอดสุราของเค้าจะเคลิบเคลิ้มไปนับหมื่นปี...

-ฮวาฮ่าว/อาฮ่าว-

เทพสวรรค์​บรรพกาลอันดับหก แห่งทะเลสัจธรรม​ เทพแห่งโอสถและมวลผกาผู้งดงาม นางเป็นหนึ่งในผู้ผนึกกำลังสร้างประตูสวรรค์​ขณะเกิดสงครามเพื่อมิให้เผ่ามารขึ้นมาสู่สวรรค์ใด้ แต่เนื่องจากนางเป็นเทพโอสถที่เก่งกาจ สหายของนางเกรงว่าวิญาณของนางจะแตกสลาย จึงผลักนางออกและผนึกนางไว้เพื่อมิให้นางเข้าขัดขวางพวกตน แต่ผลึกของนางดันหายไปเนี้ยสิ ดวงดาวอันสุกสกาวของนางก็เร้นหายไปด้วย ทำไมละ? หรือนี่คือความต้องการของนางกัน...

-ฉีหลิน/อาฉี-

เทพสวรรค์​บรรพกาลอันดับเจ็ด แห่งทะเลสัจธรรม​ เทพแห่งเสียงดนตรีและการประทานพร ว่ากันว่าวังของเขาเป็นสวรรค์​ของนักดนตรี เนื่องด้วยมีเครื่องดนตรีในตำนานอยู่มากมายที่เข้าสามารถเล่นได้อยากมิกล้าหาใครเทียบ ทำให้เหล่านักดนตรีต่างอ้อนวอนเขาเพื่อให้เขาประทานพร ซึ่งก็มีเพียงน้อยครั้งนัก รวมไปถึงเหล่าเทพเซียนบางตนที่มักจะแอบมาพักผ่อนแถวๆกำแพงวังของเข้าเพื่อแอบฟังเสียงดนตรีของเค้าเช่นเดียวกัน...

-ฟาไฉ่-

เทพสวรรค์​บรรพกาลอันดับแปด แห่งทะเลสัจธรรม​ เทพแห่งความร่ำรวย ย่ำว่าแค่ร่ำรวย! ว่ากันว่าเขาเป็นผู้ที่ไม่เอาใหนที่สุดในหมู่พี่น้อง เล่าว่าครั้งเกิดสงครามในระหว่างที่ผู้อื่นกำลังสู้รบกันอย่างเอาเป็นเอาตายนั้นเค้ากลับแอบย่องเค้าไปในแดนมารเพื้อกวาดคลังสมบัติกลับมา หลังสงครามทำให้เหล่าเทพมารชุดใหม่ที่ได้รับบรรชาจากสวรรค์​ให้ลงไปดูแลเผ่ามารโกรธเค้ามาก เมื่อรู้ว่าเค้าเป็นผู้นำสมบัติเหล่านั้นไป ยังมิรวมความชอบการสังสรรค์​อีก จึงมักเป็นผู้รับหน้าที่ตัวแทนเหล่าพี่น้องไปในงานชุมนุมเทพแทบทุกครั้งอีกด้วย รวมถึงความเจ้าชู้ประตูดินก็มิแพ้ใครว่ากันว่าอีกตามเคย วังของเค้าครึกครื้นไปด้วยนางสนมและเหล่าข้ารับใช้มากที่สุดในบรรดา อีกเรื่องที่น่าขัน เขาเป็นเพียงผู้เดียวที่ได้รับเหล้าสูตรพิเศษ​จากหม่าลง เขาเทียวอวดคนอื่นอยู่หลายวัน จนเทพเซียนทั่วทั้งสวรรค์ต่างอิจฉา หลังจากนั้นเขาก็หายไปจากวงสังสรรค์​นับได้ห้าหมื่นปีเชื่อเถอะถ้าจะเล่าเรื่องเค้าผู้นี้คงยาว ...

-เฟิงซุน/น้องรอง-

เทพสวรรค์​บรรพกาลอันดับเก้า แห่งทะเลสัจธรรม​ เป็นเทพแห่งการดูแลรักษา เป็นบุรุษผู้มีใบหน้างดงามดังสาวแรกรุ่น เนื่องจากเพิ่งตื่นจากการบำเพ็ญ​เพียรอันยาวนาน สวรรค์จึงอาจลืมเลือนเค้าไปแล้ว แต่ก็ช่างประไร หลีกหนีจากผู้นั้นได้ย่อมดี...

-ผิงอัน/น้องเล็ก-

เทพสวรรค์​บรรพกาลอันดับสิบ แห่งทะเลสัจธรรม​ เทพแห่งวารี ที่มิมีใครรู้จัก เนื่องจากผู้ที่รู้จักนางบ้างก็กลับแดนกำเนิด บ้างก็ต้องรับด่านเคราะห์​กรรมไปเวียนว่าย รวมถึงนางด้วย แต่เหตุใดนางต้องมาเวียนว่ายกัน แล้วตอนนี้ร่างนางอยู่ที่ใหน พี่ๆนางละจะเป็นอย่างไร...

.

.

.

.

.

โห้ววววว! ตัวละครเยอะม๊ากกกกกกก นี่แค่ตัวละครหลักในเส้นเรื่องนะ ยังมีตัวละครตัวอื่นๆอีกอะ งงมาก อีกอย่างนี่เรื่องแรกแกจะเปิดขนาดนี้ไม่ได้! แต่จะพยายามนะทุกคน ช่วยเค้ามาอ่านกันหน่อยน๊าาาาาาา

คิดว่าจะเขียนเป็นซีรีย์นะทุกคน ต่อๆกันหลายๆเรื่องเพราะถ้าเป็นเรื่องเดียวตัวละครขนาดนี้คงไม่ไหว เราจะพยายามนะทุกคน ใครหลงเข้ามาก็ช่วยติดตามหน่อยน๊าา ขอร้องงง 😂😂😂

เริ่ม:261219

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว