Nc Just fri'end' special christmas gifts
0
ตอน
8.22K
เข้าชม
47
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
159
เพิ่มลงคลัง

 

"ก็กันอยากให้ของขวัญวันคริสต์มาสปี๊ไง" 

 

 

ขาเรียวสวยพาตัวเองก้าวลงไปในอ่าง ก่อนจะถือวิสาสะนั่งคร่อมตักร่างสูงเอาไว้ด้วยเหตุเพราะอีกฝ่ายเอนตัวนอนพิงกับอ่างจนเหมือนว่าจะไม่มีที่ว่างพอให้คนตัวเล็กอยู่แล้ว  

 

 

"ไม่ได้แกล้งนะ...อ่างมันเต็ม" หน้าตาใสซื่อแต่แววตากลับซุกซนมาพร้อมกับน้ำหนักของสะโพกมนที่ถูกกดให้บดเบียดกับแก่นกายร้อน 

 

 

เอาสิออฟ..ทนได้ก็ทนไป 

 

 

อึก. 

 

เสียงกลืนน้ำลายของคนขี้งอนดังขึ้นแม้ว่าใบหน้าหล่อเหลาของคนตัวใหญ่จะยังคงแสดงอาการเรียบเฉยแต่ความจริงในใจนั้นกับตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง.. 

 

"กันถูสบู่ให้นะ" พูดจบคนตัวเล็กก็หันไปกดสบู่เหลวลงบนฝ่ามือพลางลูบไล้แผ่วเบาปะป่ายไปทั่วหน้าอกแกร่งให้คนเป็นสามีต้องหายใจไม่ทั่วท้อง 

 

ร่างบางกัดริมฝีปากตัวเองเบาๆใบหน้าหวานแดงระเรื่อเมื่อเริ่มรู้สึกถึงสิ่งที่มันขยายตัวดุนดันร่างกายของเขาอยู่ แม้ไม่ได้ตั้งใจที่จะเขินอายแต่สีหน้าแบบนั้นยิ่งส่งผลให้อารมณ์ของร่างสูงพุ่งขึ้นอย่างง่ายดาย 

 

 

กลิ่มหอมอ่อนๆจากสบู่บวกกับสัมผัสมือที่นุ่มนวลให้ความรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก ออฟเอนตัวพิงหัวกับขอบอ่างอีกครั้งพลางมองภาพตรงหน้าด้วยความรู้สึกที่มันหลากหลาย 

 

 

ทั้งรัก ทั้ง หึง ทั้งหวง.. จนจะบ้าอยู่แล้ว 

 

 

"อ้ะ…" คนตัวเล็กสะดุ้งน้อยๆมือที่กำลังถูสบู่ให้อีกคนอยู่หยุดชะงักไปอัตโนมัติ เมื่อถูกมือใหญ่ของคนรักเลื่อนมาบีบสะโพกแบบไม่ทันตั้งตัว  

 

ร่างสูงกระตุกยิ้มมุมปากอย่างพึงพอใจในอาการของคนตรงหน้า ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ากันกำลัง..มีอารมณ์ คนตัวเล็กขยับเอนตัวไปหาคนรักก่อนจะซุกใบหน้าลงกับซอกคอแกร่งอ้อนๆ  

 

"หายงอนยัง" น้ำเสียงงุ้งงิ้งข้างหูเรียกรอยยิ้มจากคนเป็นสามีได้เป็นอย่างดี กันขยับอ้าปากงับกัดซอกคอแกร่งอย่างซุกซนเพราะอีกฝ่ายยังเอาแต่เงียบไม่ยอมตอบอะไร 

 

 

นานเกือบนาทีจากการงับเล่นก็เริ่มเปลี่ยนเป็นซุกไซร้คลอเคลีย จนออฟสัมผัสได้ถึงลมหายใจของร่างบางที่เริ่มติดขัดเพราะความปราถนาที่ก่อตัวขึ้น 

 

 

อย่าว่าแต่กันเลย..ตัวเขาเองก็กำลังข่มอารมณ์อยู่มากเหมือนกัน… 

 

 

"เดี๋ยว..คุยกันก่อน" และก่อนที่อะไรๆจะเลยเถิดไปไกลกว่านี้ น้ำเสียงทุ้มก็เอ่ยขึ้นพลางบีบเอวบางของคนบนตักเพื่อเรียกสติ 

 

 

"อืออ.." กันครางรับในลำคอแผ่วเบาแต่ก็ยังไม่ยอมหยุดการกระทำ บอกตามตรงเขาเองไม่รู้เลยว่า ณ ตอนนี้ จะยังคุยรู้เรื่องไหม… 

 

"อยู่นิ่งๆ ฟัง" มือหนาขยับดันให้ร่างบางผละออกจับให้นั่งดีๆ ดวงตาหวานปรือปรอยซะจนน่าเอ็นดูแต่ก็ยังมีความพยายามนั่งนิ่งเพื่อจะฟังสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการพูด 

 

 

"มึงรู้ใช่ไหม..ในฐานะผู้กำกับกูก็พยายามที่จะต้อนรับลูกค้าอย่างดีที่สุดแล้ว.." คำอธิบายเริ่มต้นขึ้นในขณะที่ใบหน้าได้รูปของร่างสูงค่อยๆขยับไปหาซอกคอขาว ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดรินอยู่ข้างใบหูเหมือนไม่ได้ตั้งใจ ทำเอากันถึงกับเผลอกลั้นใจขนลุกวูบไปทั่วทั้งตัว 

 

...ออฟจะแกล้งเค้าคืนหรือไงกัน… 

 

"อ..อื้ออ" ร่างบางย่นคอกัดปากข่มอารมณ์ตัวเองโฟกัสอยู่กับการตั้งใจฟังในสิ่งที่คนตัวสูงพยายามจะอธิบายแต่มันก็แสนจะยากเย็น… สมาธิสติเหลือน้อยนิดจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว.. 

 

 

"แต่ในฐานะที่กูเป็นผัวมึง..จะให้กูไม่รู้สึกอะไรเลยกูคงทำไม่ได้หรอก เพราะกูรักมึง... กูหึงมึง กูหวง เข้าใจไหม" ใบหน้าหวานแดงซ่านไปกับน้ำเสียงทุ้มที่เอ่ยออกมาด้วยความจริงจังขัดกับสถานการณ์ล่อแหลมของเราสองคนในตอนนี้อย่างสิ้นเชิง… 

 

 

ใครใช้ให้มาบอกกันตรงๆแบบนี้ล่ะ ...อ้ะ.. 

 

 

คนบนตักตัวกระตุกเบาๆเมื่อริมฝีปากร้อนของคนขี้หึงขยับงับซอกคอขาวพลางดูดเม้มเบาๆราวกับกำลังตีตราจองเป็นเจ้าของ เรียกเสียงครางหวานหูได้อย่างดี 

 

 

"ถามว่าเข้าใจไหม" 

 

 

"ข..เข้าใจ อ้ะ..ซี้ดด..เจ็บนะ" ออฟรู้ว่าสิ่งที่เขาทำนั้นมันไม่ได้เจ็บสักเท่าไหร่หรอก เพราะปกติเวลาที่เรามีเซ็กส์กันบางครั้งก็รุนแรงกว่านี้ แต่เหตุผลที่อีกฝ่ายจงใจสะดุ้งตัวกดน้ำหนักลงบนตัวเขาส่งเสียงร้องกระเส่าขนาดนี้ก็คงมีประการเดียว ก็คือ กำลังทำตัวเป็นแมว..ยั่ว 

 

 

"อยากเจ็บจริงๆใช่ไหม ทำแบบนี้" กัดฟันพูดอย่างข่มอารมณ์แบบสุดๆ ใบหน้าได้รูปยังคงคลอเคลียไม่ยอมออกห่างเพื่อรอฟังคำตอบจากคนตัวหอมบนตัก 

 

 

 

 

"ไม่ได้อยากเจ็บ...อยากโดน...เอา" คำตอบที่มาพร้อมกับการเอียงคอเชื้อเชิญนั้นเป็นเหมือนมีดที่หั่นเส้นความอดทนของออฟให้ขาดสะบั้นลง ร่างสูงรั้งเอวบางเข้ามาหาตัวก่อนจะกดจูบซุกไซร้กับซอกคอสวยอย่างหื่นกระหาย  

 

 

มือบางส่งขึ้นไปบีบไหล่หนาเอาไว้พลางเชิดหน้าอ้าปากปล่อยเสียงครางหวานหูออกมาอย่างยั่วเย้า 

 

 

"อาาา..อื้ออ… " 

 

 

 

กันแม่ง… จะฆ่ากันหรือยังไง 

 

 

"ถ้าทำแบบนี้..รู้ใช่ไหมว่าจะไม่ได้นอนนะ" 

 

 

 

"ไม่กลัว..กลัวได้นอน" จบประโยคท้าทายคนขี้ยั่วก็ขยับยกสะโพกขึ้นถูไถบั้นท้ายไปกับแท่งร้อนกลางลำตัวของคนรัก ออฟจับให้คนบนตัวแยกขาเรียวออกกว้างก่อนจะส่งนิ้วร้อนลงไปใต้สายน้ำอุ่นเพื่อทักทายกับช่องทางสีหวาน 

 

 

แสงเทียนที่ให้ความสว่างเพียงน้อยนิดยิ่งขับให้ร่างบางของคนที่อยู่ด้านบนดูน่ามอง ร่างกายสวยบิดเร้าน้อยๆยามที่นิ้วร้อนค่อยๆส่งไปแตะทักทายตรงปากทางเข้า 

 

 

"อึก.. อือออ.." เหมือนเป็นปฏิกิริยาร่างกายที่มันตอบรับไปเอง กันแอ่นสะโพกมนส่ายหานิ้วร้อนอย่างรู้งาน แต่คนขี้แกล้งก็ยังไม่ยอมอ่อนให้ง่ายๆ นิ้วร้อนเพียงแค่แตะกดวนไล้อยู่ด้านนอกเพียงเท่านั้น 

 

 

"อ..แฮ่ก อย่า ก..แกล้ง" คนสวยปรือตาขึ้นมามองหน้าคนรักอย่างเว้าวอน ไม่เหลือคราบแมวยั่วอีกแล้วจะมีก็แต่...ลูกแมวที่อยู่ในกำมือ… 

 

 

"ไม่ได้แกล้งนี่ครับ" คนเจ้าเล่ห์ยิ้มกวนพลางกดนิ้วร้อนเข้าไปทีเดียวพร้อมกันถึงสองนิ้ว ขยับโยกช้าๆอย่างจงใจ 

 

 

"อือออ…" ริมฝีปากสีสดเผยอออกอย่างเชื่องช้ากอบโกยหาอากาศให้ตัวเอง ร่างบางในตอนนี้สั่นระริกขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ความคิดในหัวเอาแต่ตะโกนร้องว่าร่างกายต้องการอะไรที่มันมากกว่าแค่นิ้ว… 

 

 

"ม..ไม่เอานิ้ว แฮ่ก แล้ว" ถึงจะพูดอย่างนั้นแต่คนหน้าสวยก็ยังอ้าขาเด้งสะโพกรับแรงกระแทกจากนิ้วร้อนไม่ยอมหยุด จนกระทั่ง… 

 

 

 

"แฮ่ก.. ปี๊ กันไม่ไหวละนะ" และก็เป็นไปตามเกม..แมวตัวน้อยดึงนิ้วเรียวถอนออกอย่างคนที่หมดความอดทน มือบางติดจะสั่นเลื่อนไปจับแก่นกายใหญ่เอาไว้ก่อนจะยืดตัวขึ้นตรงกดสะโพกให้แท่งร้อนกลืนหายเข้าไปในร่างกายด้วยตัวเอง… 

 

 

 

 

 

"อ๊าา.. อื้ออออออ อึก...!!!" คนตัวเล็กครางลั่นกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นดวงตาคู่สวยหวานฉ่ำปรือสบมองราวกับจะตรึงความรู้สึกของออฟเอาไว้ ยามที่คนตัวเล็กกดกายกลืนกินตัวตนของคนรักทีเดียวจนสุดลำ 

 

 

"ซี้ดดด...อาา ..กัน" ออฟครางต่ำออกมาในลำคออย่างอดไม่ไหว การกระทำของคนตรงหน้ากำลังทำให้เขาแทบจะคลั่งตาย 

 

 

ใบหน้าหวานเหยเกกับความคับแน่นในช่องทาง น้ำตาใสเอ่อคลออยู่ในหน่วยตาบ่งบอกให้รู้ว่าความกระสันกำลังวิ่งไล่โจมตีคนตัวเล็กอย่างหนัก 

 

 

"อ้าาา...อื้อออ.." 

 

 

จุกมากแน่ๆเพราะทันทีที่ออฟเด้งสะโพกสวนขึ้นไปคนตัวเล็กก็ล่วงผล็อยลงมาซบอกแกร่งทันทีราวกับคนที่วิญญาณหลุดออกจากร่าง  

 

 

มือหนาขยับไปลูบหัวภรรยาอย่างอ่อนโยนก่อนจะกดจูบกลุ่มผมนุ่มแผ่วเบา เสียงครางอื้ออึงยังคงดังอยู่ไม่ขาดเพราะแรงตอดรัดจากด้านใน ออฟดันตัวขยับเป็นจังหวะช้าๆก่อนจะสวนสะโพกเข้าไปแสุดแรงจนร่างบางถึงกับสะดุ้งเฮือก 

 

 

เขาทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วนาทีนี้เวลานี้มีแต่ความรู้สึกที่อยากจะขย้ำอีกคนให้สลบไปเลย ทุกครั้งที่เรามีเซ็กส์ร่างกายของกันมันเหมือนกับแอลกอฮอล์ชั้นดียิ่งได้ลิ้มลองยิ่งขาดสติ มัวเมาลุ่มหลง หลงใหลยากที่จะถอนตัว 

 

 

"อ๊าาา… ล..ลึก ม..มาก อ้าาาา" เสียงหวานครางบอกด้วยความเสียวกระสันเพราะเป็นฝ่ายที่อยู่ด้านบนทำให้แก่นกายใหญ่กดเข้ามาได้ลึกมากกว่าปกติ  

 

 

"ซี้ดด.. แน่น..แน่นมากเลยที่รัก.." ออฟกัดฟันพูดออกมาเสียงเข้ม ร่างกายของกันแปลกมากต่อให้เรามีเซ็กส์กันบ่อยแค่ไหน แต่ช่องทางข้างในก็เหมือนกับจะรัดตัวตนของเขาให้ขาดได้เสียทุกครั้ง 

 

มันทั้ง คับแน่น อึดอัด ร้อนรุ่มแต่ก็เสียวซ่านไปในคราเดียวกัน… 

 

 

"อื้อออ ปี๊.. ให้..ให้กันทำให้นะ" เหมือนว่าร่างบางพึ่งจะได้สติว่าตอนนี้ตัวเองกำลังอยู่ในตำแหน่งใด กันหยัดตัวขึ้นพลางกดจูบลงบนริมฝีปากร้อนผละออกส่งยิ้มกระชากใจให้คนมองได้แต่จ้องตาไม่กระพริบ 

 

 

 

"ได้เวลาให้ของขวัญ...แล้วนะครับป่าปี๊"  เสียงหวานพูดพลางกัดปากยั่วๆ มือเรียวเลื่อนไปจับไหล่หนาเอาไว้เป็นตัวยึดก่อนจะโยกตัวขึ้นจนเกือบสุดแล้วกระแทกกดลงมาให้แก่นกายใหญ่สอดเข้ามาจนลึกสุดทางในคราเดียว 

 

 

 

"อ้าา.. กันน!!!อือออ!!!" ท่านี้เล่นเอาออฟถึงกับต้องเกร็งตัวไปหมด เขาไม่อยากเป็นพวกไก่อ่อนที่แค่เมียขึ้นให้นิดเดียวก็แทบจะแตกได้ง่ายๆ คนตัวโตกว่าขบกรามแน่นอย่างพยายามสุดความสามารถ ในขณะที่ช่องทางร้อนก็ยังตอดรัดถี่รัว 

 

"อ๊าาา… อ๊าาาา...าาา ปี๊ อื้ออออ" กันแยกขาเรียวชันขึ้นน้อยๆก่อนจะโยกสะโพกเล็กขย่มเป็นจังหวะ เส้นผมสีน้ำตาลทองปัดปลิวแกว่งไปตามแรงกระแทก เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นสะท้อนไปทั้งห้องน้ำปะปนกับเสียงหอบหายใจของเราทั้งคู่ 

 

"ดี...อย่างนั้นแหละ อืออ..คนเก่ง" เอ่ยปากชมภรรยาไปด้วยน้ำเสียงแหบพร่าเมื่อคนบนตักพยายามเอาอกเอาใจเขาโดยการ..ออนท็อปให้อย่างถึงใจ 

 

 

ยิ่งได้ยินคำชมคนตัวเล็กก็ยิ่งได้ใจ กันขยับช่องทางโยกไปมาก่อนที่ คนตัวเล็กจะกระตุกสั่นไปทั้งร่างเมื่อส่วนปลายไปกระแทกกับจุดกระสันด้านในจนเผลอหลุดร้องครางออกมา 

 

 

"อ๊ะ..อ๊าาาา...อื้อออ อื้ออ" ปฏิกิริยาของคนบนตักทำให้ออฟรู้ได้ทันทีว่ามาถูกจุดแล้ว มือหนากดสะโพกค้างเอาไว้ไม่ให้ดิ้นหนีก่อนจะเด้งสะโพกสวนย้ำๆไปแรงๆ จนภรรยาคนสวยผวาเฮือก 

 

 

"อ๊าาา ต.. ตรงนี้ เสียวว.. ม..ไม่ไหว.. อ๊าาา" นาทีนี้ความกระดากอายถูกพับเก็บไปแล้ว ความเสียวกระสันกำลังครอบงำสั่งให้เราทั้งคู่กระแทกร่างกายใส่กันอยากเร่าร้อน มือเรียวโอบรัดรอบคอแกร่งเอาไว้แน่นยามที่ร่างสูงเริ่มเป็นฝ่ายพลิกกลับมานำเกม 

 

 

"ซี้ด… อ่าา ตอดเก่ง.." 

 

 

 

"ปี๊ แฮ่กก อ๊าาา ร..เร็ว เร็วกว่านี้" ร่างบางครางขออย่างเว้าวอน ร่างกายสวยบิดเร้าในขณะที่แอ่นสะโพกรับแรงกระแทก ความรู้สึกของกันตอนนี้มันเหมือนคนที่กำลังจวนเจียนจะถึงฝั่งแต่ก็ยังวิ่งไปไม่ถึงเส้นชัย 

 

 

 

"เรียกผัว รึยัง" ออฟกระซิบข้างหูคนตัวเล็กพลางขบกัดเบาๆ เขารู้ดีว่ากันน่ะขี้เขินขนาดไหนกับสรรพนามแบบนี้ ดังนั้นเวลาเดียวที่จะควบคุมคนรักได้อย่างดีก็คือ... 

 

 

 

"ผัว แฮ่ก...ผัวช่วยเมี..ย ที อื้อออ อ๊าาาาา…" ไฟราคะกำลังลุกลามแผดเผาจนร่างบางยอมโอนอ่อนตามคำสั่งทุกอย่างลูกแมวน้อยสั่นระริกเมื่อเริ่มเห็นสวรรค์ลอยละล่องอยู่ไม่ไกล 

 

 

"เก่งมากครับ..เมีย" ร่างสูงโน้มตัวเข้าไปจูบหน้าผากมนเป็นรางวัลให้กับคนน่ารัก มือหนาเลื่อนลงไปจับเอวบางเอาไว้แน่นก่อนจะกระแทกสวนกลับขึ้นไปเป็นจังหวะเดียวกับที่ร่างบางกดกระแทกตัวกลับลงมารับ 

 

 

น้ำในอ่างกระเพื่อมเลอะออกมาเป็นวงกว้างแต่ก็ไม่ได้ช่วยทำให้คนทั้งคู่อ่อนแรงใส่กันได้เลย ความอุ่นร้อนในช่องทางกำลังบีบรัดเร่งให้ออฟต้องเพิ่มจังหวะรักรุนแรงขึ้นอย่างลืมตัว 

 

"ซี้ดดด.. เมีย.. อาาา.." 

 

 

"ผัว..อื้อออ ไม่..ไหวแล้วว .. ที่รัก จะ..อ๊าาาา จะเสร็จ" 

ร่างกายที่ถูกกระแทกทำให้ร่างบางสั่นคลอนไปทั้งตัว เสียงครางกระเส่าดังขึ้นอีกครั้งเมื่อร่างสูงขยับกระแทกเข้ามาลึก กันตัวกระตุกแรงจนร่างกายสั่นสะท้าน น้ำรักขาวขุ่นพุ่งออกมาจากปลายแก่นกายเล็กในจังหวะเดียวกับที่รู้สึกถึงความอุ่นวาบในช่องทางตัวเอง 

 

 

"อาาา.. อืออ กัน…" ร่างสูงยกยิ้มอย่างพอใจหลังได้ปลดปล่อยความอัดอัเนพลางส่งสายตาล้อๆ ไปให้คนขี้ยั่วที่ตอนนี้ถึงกับหอบหายใจ ใบหน้าหวานแดงซ่านเมื่อสติเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทาง 

 

 

"ม..มองอะไร"  

 

 

"มองคนเรียกผัวตัวเองไง เสียงหวานเลยนะ" 

 

 

"ห..หยุดพูดไปเลยนะ จะลุกแล้ว ...อ๊ะ..!!! อื้ออ.." คนที่กำลังทำท่าจะลุกออกถูกดึงกระชากกลับมาให้นั่งลงอย่างเดิมจนทำให้แก่นกายใหญ่ถูกสอดกลับเข้าไปใหม่ 

 

 

"อย่าพึ่งไป" 

 

 

"อ..อึก..อะไร.." เสียงหวานติดจะสั่นๆเมื่อคนด้านล่างเริ่มขยับสะโพกเป็นจังหวะเนิบๆอีกครั้ง เป็นสัญญาณว่าบทรักครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น 

 

 

 

"อยากฟังเมีย เรียกผัวอีกจัง"  

 

 

 

"ใครจะเรียก..ไม่เรียกแล้ว"  

 

 

 

"พนันกันไหมล่ะ"  

 

 

 

"พนันแล้วได้อะไร"  

 

 

"กระเป๋าชาแนลคอลใหม่"  

 

 

"ดีล" คนบนตักยิ้มรับ ก็แค่ไม่เรียกว่าผัวแลกกับกระเป๋าคอลใหม่คุ้มแสนคุ้ม ออฟกระตุกยิ้มมุมปากทันทีที่ร่างบางตกลง คนตัวสูงขยับลุกขึ้นพลางอุ้มร่างบางให้ลุกตามมาด้วยโดยระวังไม่ให้ช่องทางของเราทั้งคู่หลุดออกจากกัน 

 

 

"ไปที่เตียงกันนะเมีย" 

 

 

. 

. 

. 

 

"อ๊าาาา… ท..ที่รัก เสียวว..อื้อออ" ร่างบางบนเตียงใหญ่จิกแผ่นหลังกว้างของคนรักอย่างลืมตัวยามที่คนด้านบนกระแทกแก่นกายเข้ามาไม่ยั้ง จนออฟสัมผัสได้ถึงความเจ็บแสบที่เกิดขึ้นบนแผ่นหลังกว้าง 

 

"อืออ... ข่วนเก่งนักนะ" 

 

เสียงเตียงใหญ่ดังลั่นเอี๊ยดอ๊าดแข่งกับเสียงผิวสัมผัสของเนื้อกายที่กระทบกัน มือหนาจับขาเรียวของภรรยาคนสวยพาดบ่าก่อนจะกดแก่นกายใหญ่เข้าไปจนสุดหมุนควงสะโพกสร้างความกระสันให้คนที่นอนราบอยู่บนเตียง 

 

 

สติสัมปะชัญญะของกันในเวลานี้แหลกสลายไม่เหลือชิ้นดี ออฟยิ้มกับท่าทางหมดแรงของคนตัวเล็กก่อนจะย้ำน้ำหนักไปที่จุดเสียวให้ร่างบางสะท้านไปทั้งตัว 

 

 

"เรียกผัวสิคะ..ซี้ดดด.." เหมือนเป็นคำประกาศิตที่กันพ่ายแพ้คนหน้ามืดตามัวลืมไปหมดแล้วถึงข้อตกลงที่พูดไว้ก่อนหน้านี้ ริมฝีปากบางสั่นระริกดวงตาคู่สวยหลับพริ้มเอ่ยปากเรียกตามคำสั่งราวกับคนโดนมนต์สะกดก็ไม่ปาน.. 

 

 

"ผัว..อ๊าาาา ..อ๊ะ...ผัว รัก..แฮ่ก รักนะครับ..อ๊าา" ทั้งเรียกทั้งอ้อน ริมฝีปากบางกัดปากตัวเองระบายอารมณ์ มือบางยันราบกับเตียงไว้ก่อนจะเสยสะโพกรับอย่างยั่วยวนอีกครั้ง... 

.

.

.

 

00.00 25 ธันวาคม 

 

"แฮปปี้คริสต์มาส.. แฮ่ก..ครับเมีย" 

 

 

"แฮป...อ้าาา.. ป..ปี้ ค..คริสต์ อ๊าาาา… มาส.ครับ อ๊าาา ผัว" 

 

 

และอีกครั้ง 

 

. 

. 

. 

. 

 

 

Happy christmas ครับ คนดีของปธ:) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว