กับอดีตที่พลั้งพลาดฝังแน่นติดตรึงจนกลายเป็นตราบาปที่ทั้งชาติก็มิอาจไถ่ถอน มีเพียงประกายแห่งความหวังเล็กๆ ที่ผุดขึ้นมาอยู่กลางใจ สัมผัสที่ลึกซึ้งของหัวใจดวงน้อย ถึงสองดวงที่กำลังเต้นถี่ ๆ อยู่ในกายเธอ 

 

คำโปรย ร่ายรัก ลำนำเสน่หา 

เพราะสุราเป็นเหตุทำให้ชีวิตของเด็กสาวที่กำลังจะพ้นจากรั้วมหาวิทยาลัยให้มีอันต้องหักเห เพราะเหตุที่ตั้งครรภ์จากความผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจทำให้ณิชญาฎาต้องหลบลี้หนีหน้าจากทุกคนไปไกลถึงต่างแดน ทุกชีวิตล้วนขึ้นอยู่กับชะตา เมื่อฟ้ากำหนดไว้ให้ต้องพานพบ มีหรือที่คนเดินดินจะหลีกเลี่ยงได้ ดังนั้นเมื่อณิชญาฎาได้มีโอกาสกลับคืนสู่ดินแดนเกิดอีกครั้งเธอจึงต้องเผชิญหน้ากับเรื่องที่น่าหวั่นใจ เมื่อบุรุษหนุ่มคู่กรณีของเธอเมื่อ 6   ปีก่อน ได้มาปรากฏกายขึ้นอีกครั้งเพื่อมาทวงสิทธิ์ในตัวของลูกแฝดชายหญิงของเธอ  ณิชญาฎาควรจะทำอย่างไร เพื่อรับมือกับวิกฤติของชีวิตในครั้งนี้  

เธอคือหญิงสาวที่เขานึกชื่นชมในฐานะที่มีความความกล้าแกร่งและมุ่งมั่นในการทำงานไม่ต่างจากตัวเขา หากแต่เพราะความมึนเมาบวกกับความเข้าใจผิด ภูวิชจึงเผลอทำลายความรัก ความหวัง และอนาคตของเธอคนนั้นลงไปโดยไม่ตั้งใจ ทั้งยังต้องแบกเอาความรู้สึกผิดที่ฝังแน่นอยู่ในใจเอาไว้นานถึงหกปีเมื่อเธอคนนั้นหลีกลี้หนีหายไปราวกับสาปสูญ ครั้นเมื่อได้มาพบเธออีกครั้งก็ทำเอาเขาแทบช็อกกับความจริงที่ว่า หญิงสาวซึ่งเป็นคนฝากรอยด่างไว้กลางใจเขาตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา ยามนี้ได้เปลี่ยนสถานะมาเป็นมารดาของเด็กน้อยชายหญิงคู่แฝดคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาเอง 

เขาควรจะทำอย่างไรกับสิ่งที่เพิ่งจะได้รับรู้ ระหว่างเรียกร้องทวงสิทธิ์ในการเลี้ยงดูบุตรหรือว่าเขาควรจะปล่อยวางเสมือนหนึ่งว่าไม่เหตุการณ์ในอดีตนั้นไม่เคยเกิดขึ้นเลย ทางไหนกันแน่ที่เขาควรจะเลือกเดิน 

ฤา ความรัก ความเข้าใจ และการให้อภัยจะมีอำนาจเหนือความเจ็บช้ำของรอยแผลในอดีต 

ฤา ความบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา ของผู้เป็นสายเลือด จะสามารถเป็นกาวใจ เอาชนะแรงทิฐิ ของผู้เป็นบิดา-มารดาลงได้ 

  พบกับเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่ยากจะลงตัวแต่กลับถูกร้อยรัดด้วยห่วงโซ่อันเป็นผลพวงมาจากความผิดพลาดได้ใน  ร่ายรัก ลำนำเสน่หา  

 

 

จากไรท์ถึง รีด 

จากไรท์ถึง รีด 

เอานิยายมาลงให้อ่านใหม่ เพราะมีนักอ่านบอกว่า อยากอ่านแต่ติดที่หน้าเว็บที่อัพคราวก่อนกุญแจเยอะ สู้ไม่ไหวเลยต้องขอบาย ไรท์เห็นใจ เลยตัดสินใจซอยย่อยตอนแล้วลงให้อ่านใหม่อีกครั้ง ซึ่งต้องขอบคุณเว็บธัญวลัย ที่ยอมให้ไรท์ทำแบบนี้ ทั้งที่ปกติไม่อนุญาต นิยายของไรท์ อ่านได้ ติชมได้ แต่อย่าด่า กัลยานมิตร เริ่มต้นจากคำพูดดีๆ ที่มีให้กัน แบ่งปันความสุขให้แก่กันด้วยมิตรจิต มิตรใจอันดี 

ปล. นิยายเรื่องนี้อัพฯ จบ และเป็นเล่มไปนานแล้ว แค้ไรท์จะทยอยเอามาลงให้อ่านตามแต่เวลาจะอำนวย ถ้าไม่อยากรอ สั่งซื้อเล่มได้ที่ 

FB : Booksyourlikeshop, Booksforfun Booksforfun และที่ Writer Gallery หรือที่เพจ Nilwana 

มีความสุขกันทุกคนนะคะ 

รักนักอ่านทุกท่าน 

นิลวนา / ฉัตรชณา 

พูดคุยกับนิลวนา/ฉัตรชณา ได้ที่ : https://www.facebook.com/Nilwna/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว