หลังจากเซียวจ้านปฏิเสธคู่ดูตัวเป็นครั้งที่ x พ่อแม่ก็เลิกใช้ไม้แข็งเปลี่ยนมาฝากฝังหนุ่มน้อยวัยขบเผาะให้ช่วยดูแล แต่ใครจะรู้ว่าเจ้าลูกแมวขนทองแก้มนิ่มที่รับมาดูแลในวันนั้น จะโตมาเป็นราชสีห์ในวันนี้  

 

สักวันจะแปลงร่าง~ 

 

 

 

ส่งสินค้าคืนได้ทางไหนครับ... 

ทอล์คก่อนอ่าน 

เขียนเยียวยาจิตใจและชีวิตที่บอบช้ำของเราค่ะ นอกจากเรื่องย่อที่ว่ามาไม่มีพล็อตเป็นชิ้นเป็นอัน คาดว่าจะจบในตอนเป็นตอนสั้นๆ ต่อกันไปเรื่อยๆ กำหนดอัพไม่แน่นอน สามารถรีเควสต์ฉากหรือโมเมนต์ที่อยากให้เขียนได้ อธิบายไม่เก่งปาลิ้งค์มาได้เลยค่ะ ถ้าดูแล้วเข้ากับเรื่องก็จะเอาไปเขียน ไม่แน่ใจเรื่องฉากเรต ณ ปัจจุบันที่พิมพ์อยู่คิดว่าคงไม่มี อย่างมากก็หื่นกามแบบแตะนิดแตะหน่อย 

อย่างที่ประกาศตัวคือชอบเมะสวยค่ะ แม้พอมองผ่านฟิลเตอร์และเอามาเขียน ป๋ออาจจะน้อนไปหน่อย แต่ไม่สลับโพค่ะ ยังไงก็ป๋อจ้านค่ะ อีกอย่างคือ เนื่องจากอยากให้เรื่องนี้ปลอดดราม่า มีแต่ยูนิคอร์นวิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์ เลยยัดเรื่องนี้ใส่แนวโอเมก้าเวิร์ส หมดปัญหาทางบ้านกีดกันนะคะ และถึงจะเป็นแนวท้องได้แต่คิดว่าไม่ท้องนะคะ (สำหรับตอนนี้) ถ้าโดนไซโคมากๆ อาจจะเขียนสักวัน 

ตามสไตล์โพและแนวโอเมก้าเวิร์สที่เราแสนจะชอบมาก ดังนั้นป๋อเป็นอัลฟ่า ส่วนจ้านเกอเป็นโอเมก้านะคะ 

อนึ่งเป็นเชื้อจีนเซินเจิ้น พูดจีนไม่ได้อ่านก็ไม่ออก ความรู้ภาษาจีนติดลบ(ความรู้ทางสังคม วัฒนธรรม ประเพณีก็เช่นกัน) ตรงกันข้ามกับภาษาญี่ปุ่นที่อ่านออกเขียนได้ เรียนมาทางนี้ ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ คงไม่ได้หาข้อมูลมากมาย อย่างที่บอกคือเขียนเยียวยาชีวิตตัวเองค่ะ ไม่ขายความรู้ ขายแต่ความฟินนะคะเรื่องนี้ 

อ่านแล้วถูกใจแต่ขี้เกียจคอมเมนต์ก็ขอหัวใจหรือสติ๊กเกอร์ก็ได้ค่ะ คนเขียนเรื่องนี้รับทุกอย่างทั้งหัวใจ สติ๊กเกอร์ ยอดแชร์ แต่ถ้าคอมเมนต์ให้ก็จะเป็นพระคุณ 

เมนต์มาเถอะ อยากอ่าน 

จริงๆ ส่งอะไรมาก็ได้ ให้รู้ว่ามีคนอ่านนะ ไม่ใช่ว่าเราเขียนเองอ่านเองอยู่คนเดียว/ส่งสายตาวิงวอน 

อนึ่ง ไม่ได้มีเจตนาสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้แก่ศิลปิน 

อสอง คงทำลายคาแรคเตอร์เดิมไม่มากก็น้อย ทุกอย่างเป็นการมองผ่านฟิลเตอร์แฟนเกิร์ลค่ะ 

อสาม เพื่อความหลากหลายของตัวละครแต่ไม่ให้ส่งผลกระทบต่อบุคคลจริง ในบางตอนจะมีตัวละครออริจินอลที่ใส่มาเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเนื้อเรื่องค่ะ 

(ตั้งใจว่าจะ)ลงตอนแรก 28/12/2019 

เซฟรูปมาจากหลายที่ ไม่แน่ใจว่ารูปไหนเครดิตใครบ้าง ถ้าทราบทักเราได้เลยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว