Black wedding รักกันได้ไหม หากผมไม่ใช่เจ้าบ่าวของคุณ [NC]

Y

Black wedding รักกันได้ไหม หากผมไม่ใช่เจ้าบ่าวของคุณ [NC]

Black wedding รักกันได้ไหม หากผมไม่ใช่เจ้าบ่าวของคุณ [NC]

ดรัณณัฏฐ์

Y

7
ตอน
1.56K
เข้าชม
36
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

 

งานแต่งงานสุดหรูหรากำลังถูกจัดขึ้น คู่เจ้าบ่าวทั้งสองพรั่งพร้อมเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักอันบริสุทธิ์ การผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก เสียงวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมในวงกว้าง ทั้งในแวดวงธุรกิจและการบันเทิง ในที่สุดวันนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะผันสถานะชีวิตคู่ จากคนรักกลายเป็นคู่แต่งงาน ยินดีที่จะฝ่าฟันทุกอุปสรรค เพื่อชีวิตรักดังใจปรารถนา 'พิต้า พิพัฒนา อักษรจิรานนท์' ชายหนุ่มวัยยี่สิบสี่ปี ผู้สืบทอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มูลค่ามหาศาลของครอบครัว ตกลงปลงใจกับแฟนหนุ่มรุ่นเดียวกันที่คบหาดูใจกันมาหนึ่งปีเต็ม 'วิชญ์ ธีรวิชญ์ หิรัญวัฒนาสกุล' ตำรวจหนุ่มไฟแรง หน่วยสืบข่าวกรองระดับสูง จากตระกูลดังเก่าแก่ทีี่มีชื่อเสียง  

ทุกอย่างเหมือนภาพฝัน เมื่อวันนี้พวกเขาได้มายืนอยู่หน้าบาทหลวงผู้เป็นพยานรักระหว่างเขาทั้งสอง ผู้คนจำนวนมากที่มาแสดงความยินดี การสนับสนุนของครอบครัว นี่แหละคือความปรารถนาสูงสุดอีกประการที่คู่รักอย่างพวกเขาต้องการ คงไม่มีอะไรอีกแล้วนอกจากการยอมรับจากคนที่พวกเขาไว้วางใจ และในขณะที่ทุกอย่างกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น... ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น... 

ปัง ปัง ปัง!!! เสียงสาดกระสุนจากกระบอกปืนดังสนั่นลั่นโบสต์จนแขกเหร่ื่อในงานกรีดร้องด้วยความตกใจหาที่ซุกซ่อนเอาชีวิตรอด "หยุด! อย่าขยับ ไม่งั้นตาย!" เสียงอันตรายประกาศกร้าวจากชายหนุ่มในชุดโม่งสีดำคนหนึ่ง ตามมาด้วยชายฉกรรจ์อีกนับสิบชีวิตที่ในมือถืออาวุธปืนครบครัน กลุ่มผู้ก่อการร้ายคนหน้าสุดย่างสามขุมพร้อมกับเล็งปากกระบอกปืน M-16 ตรงไปยังคู่เจ้าบ่าวทั้งสอง เมื่อเขาเดินมาถึง พิต้าก็โดนกระชากตัวออกไปจากโบสถ์ท่ามกลางความแตกตื่นของทุกคน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวอย่างวิชญ์ที่โดนแย่งคู่แต่งงานออกไปต่อหน้าต่อตา...  

ไม่มีใครขยับ... ไม่มีใครเขยื้อน... หรือใครขัดขืนก็จะโดนตบจนเลือดกลบปาก พร้อมกับฝากลูกกระสุนปืนไว้ในร่างตรงไหนสักแห่ง... พิต้าเจ้าบ่าวอาภัพผู้น่าสงสาร ถูกลักพาตัวกลางงานแต่ง!  

"ปล่อยฉันนะ! ไอ้ชั่ว แกเป็นใคร!" ร่างที่กำยำน้อยกว่าไอ้หนุ่มโม่งดำสบถลั่น หลังจากที่ขึ้นมาอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ที่จอดรออยู่ 

"หุบปาก!! แล้วจำชื่อฉันเอาไว้ 'ทิม' คนที่จะเป็นผัวของนายแทนไอ้หมอนั่น!!" 

"พิต้า!!" วิชญ์วิ่งตามออกมาแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว เมื่อพาหนะสีดำโคร่งหมุนใบพัดทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า 

เสียงกู่ร้องของชายหนุ่มถูกพัดปลิวกระจายด้วยเสียงคำรามก้องของเฮลิคอปเตอร์ นกปีศาจอันตรายที่พรากความรักอันหอมหวานไปจากคู่เจ้าบ่าวทีน่าสงสาร... เพราะเหตุใดพิต้าจึงถูกลักพาตัวกลางงานแต่ง... เขาไม่เคยเป็นศัตรูกับใคร... ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไร ชีวิตที่เขาวาดฝันไว้กลับถูกพังทลายลงต่อหน้าต่อตา คำถามมากมายผุดวนเวียนว่ายในหัวของเขา... เพียงเขาหันกลับมามองดวงตาสีน้ำตาลเข้มดุดันที่เร็ดลอดจากโม่งสีดำทมิฬนั้นเพื่อหาคำตอบ... สิ่งที่เขาได้รับกลับเป็นแรงกระแทกหนักๆ จากหลังมืออันตราย  

พัวะ!!!! 

แล้วทุกอย่างก็มืดสนิท... นั่นแหละ... คือคำตอบเพียงอย่างเดียวที่พิต้าได้รับในตอนนั้น... 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เชิญติดตามได้ใน... 

Black wedding รักกันได้ไหม หากผมไม่ใช่เจ้าบ่าวของคุณ 

................................................... 

 

ผลงานนิยายวายเรื่องที่สองได้ถือกำเนิดขึ้นแล้วครับ 

เรื่องราวจะเป็นยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ รับรองความสนุกสนาน อรรถรส และเอ็นซีอันหนักหน่วงครับ 

^__^ 

ดรัณณัฏฐ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว