New Love! รักครั้งใหม่ของยัยจุมม่า
18
ตอน
11.8K
เข้าชม
90
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ

ขอเกริ่นนำก่อนเลยว่า นิยายเรื่อง New Love! รักครั้งใหม่ของยัยจุมม่า นี้ เป็นเรื่องที่ไรท์แต่งขึ้นมาเป็นเรื่องแรกในชีวิตเลยล่ะค่ะ ประวัติของไรท์ ขอบอกแค่ชื่อก็พอนะคะ เวลาเรียกจะได้เรียกถูก ไรท์ ชื่อ แป้งฝุ่นค่ะ จะเรียก แป้งหรือฝุ่นก็ได้ค่ะ ไม่ซี เพราะเพื่อนๆก็เรียกไอฝุ่น อ่ะค่ะ 5555 พอกันเรื่องชื่อเถอะเนอะ มาดูเรื่องนิยายกันดีกว่า

 

 

New Love! รักครั้งใหม่ของยัยจุมม่า

นี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับนักเรียนหญิงคนนึงที่ชื่อว่า น้ำค้าง น้ำค้างเป็นเด็กเรียน วันๆก็มีแต่หนังสือ แว่นตา และ เพื่อนสาวอีก3คน ซึ่งก็คือ ไบยู วับวาว และ แฟนเทียร์ วันนึงน้ำค้างได้แอบชอบรุ่นพี่อยู่คนนึงชื่อว่า ดไวท์

 

 

ดไวท์ มีเพื่อนร่วมแก๊งอยู่ด้วยกัน 7 คน (รวมดไวท์ด้วย) ซึ่งก็มีชื่อดังนี้

โรดิเกวซ มิโน ซาโล่ คาร์ไลน์ ซีซ่าและซีน่อน(แฝดนรก) แก๊งนี้เป็นแก๊งที่เกรียนอยู่เรียนไปวันๆ พอเพื่อนของน้ำค้างรู้ว่า น้ำค้างชอบ

 

 

ดไวท์อยู่ จึงวางแผนเปลี่ยนลุคของน้ำค้างให้สวย เริ่ด เชิด มากขึ้น

แต่น้ำค้างไม่ยอม จึงบอกให้เพื่อนตัวเองเปลี่ยนลุคด้วย จะเป็นยังไงน้าา น้ำค้างของเราจะพิชิตหัวใจของหนุ่มดไวท์ได้รึปล่าว ต้องรอดู!

 

[++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++]

คึๆเป็นยังไงบ้างคะ อยากอ่านบ้างรึปล่าวอ่ะ อ่านกันเถอะน้าาา นะนะ

ไรท์สัญญาจากใจเลยว่าจะแต่งออกมาให้ดีที่สุด ชูสามนิ้ว ด้วยเกียรติของลูกเสือสามัญรุ่นใหญ่เลยค่ะ 555 ช่วยกันอ่าน และ เม้น ให้หน่อยนะคะ รีดเดอร์คนน่ารักทั้งหลายอิอิ วันนี้ก็จบเพียงเท่านี้เนอะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาต่อ ฝันดีนะคะบายยย ปล.อิมเมจตัวละครไว้อัพพรุ่งนี้นะคะ

ตอนนี้ไรท์ตาจะปิดแล้ว เป็นเด็กอนามัยค่ะ555 บ๊ายบายยย

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว