มาเฟียเวทท่องยุทธภพ [18+]
13
ตอน
7.92K
เข้าชม
49
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง

เกริ่น 

เมื่อชายหนุ่ม กับชายชรา ถูกลิขิตให้ใช้ชีวิตไม่สิ้น เขาจึงต้องดิ้นรนต่อไป 

2 ชีวิตที่ผ่านมา 

ชีวิตแรก ชายชราผู้โดดเดี่ยวอายุ 77ปี ไร้ญาติพี่น้องหรือลูกหลานมาดูแลในโลกที่ทันสมัย ที่มีชีวิตสูงสุดเป็นถึงราชาแห่งมาเฟีย กลับกลายเป็นพลิกฝันเมื่อถูกลูกน้องของตนลอบยิงที่ด้านหลัง เสียชีวิตต่อหน้ารูปปั้นองค์เทพมรกตแดงขณะเขากำลังนั่งรถวีลแชร์อยู่ท่ามกลางสวนของตัวเอง 

 

ชีวิตที่สอง ชายหนุ่มผู้ควบคุมสรรพาวุธเวทผู้เลื่องชื่อ ผู้ที่สามารถฆ่าราชามารได้ด้วยตัวเพียงคนเดียว เชี่ยวชาญสรรพาวุธทุกแขนงและวิชาหมัดมวยตั้งแต่อายุยังน้อย แต่น่าเศร้า ที่โลกเหล่านี้กลับเล่นตลกเมื่อมีผู้คนลุกฮือขึ้นต่อต้านว่าเขาผู้นี้นั้นสืบทอดราชสมบัติของจอมมาร เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพราะกษัตริย์จอมริษยาได้บงการให้ผู้คนทั้งหมดนั้นเชื่อว่า ชายผู้นี้ได้รับการสืบทอดราชบัลลังก์ของจอมมารเข้าให้แล้ว เมื่อถึงคราวศึกใหญ่ ผู้คนกว่าครึ่งโลกได้ลุกขึ้นมาต่อต้านกับวีระบุรุษผู้เลื่องชื่อ สังหารผู้คนไปกว่าล้านล้านคน สังหารกลุ่มกษัตริย์ไปพร้อมกับลมหายใจสุดท้าย ลูกแก้วประหลาดได้เปล่งแสงสีแดงดำ ปลุกความทรงจำของชาติก่อนและชาตินี้จนเสร็จสิ้น ได้ลับลาโลกใบนี้ไปด้วยอายุขัยเพียง 77ปี 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าของผลงาน ถ้าฝ่าฝืนจะโดนโทษสูงสุดตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

 

ระดับพลัง 

นักศึกษาพลังปราณ ชั้นต้น , ชั้นกลาง ,ชั้นสูง 

ปลูกฝังปราณ ชั้นต้น , ชั้นกลาง ,ชั้นสูง 

ปราณเติบโต 

นักสู้พลังปราณ ชั้นต้น , ชั้นกลาง ,ชั้นสูง 

นักรบพลังปราณ ชั้นต้น , ชั้นกลาง ,ชั้นสูง 

ทหารปราณ ชั้นต้น , ชั้นกลาง ,ชั้นสูง 

ผู้บัญชาปราณ 

ปราณเซียน ชั้นต้น , ชั้นกลาง ,ชั้นสูง 

ราชันปราณ ชั้นต้น , ชั้นกลาง ,ชั้นสูง 

จักรพรรดิปราณ ชั้นต้น , ชั้นกลาง ,ชั้นสูง 

มหาจักรพรรดิ 

จำแลงเทพ ชั้นต้น , ชั้นกลาง ,ชั้นสูง 

ศักดิ์สิทธิ์ ชั้นต้น , ชั้นกลาง ,ชั้นสูง 

เทพ 

(หาแรงบันดาลใจ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว