FIC. ชู้รัก ไฟบาป {SEHUN[EXO] X YOUยู X CHANYEOL[EXO]} {{{END}}}

อีโรติก

FIC. ชู้รัก ไฟบาป {SEHUN[EXO] X YOUยู X CHANYEOL[EXO]}   {{{END}}}

FIC. ชู้รัก ไฟบาป {SEHUN[EXO] X YOUยู X CHANYEOL[EXO]} {{{END}}}

ไรท์หนิง

อีโรติก

20
ตอน
281K
เข้าชม
231
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
278
เพิ่มลงคลัง

FIC. ชู้รัก ไฟบาป

sehun x youยู x Chanyeol

 

#บทนำ#

 

ในเมื่อความรักและความต้องการมันไม่ใช่คนที่อยู่เคียงข้างคุนแต่กลับเป็นอีกคนที่เขาสนิทกันกับคนข้างกายของคุนก่อให้เกิดชู้ซึ่งคุนไม่อาจจะเลี่ยงได้เพราะใจคุนมันเรียกร้องหาเขาคนนั้นคนที่ไม่ใช่สามีของคุน

 

#Oh Sehunน้องชาย

อดีตคนเคยรักกับยูจากนักศึกษาผู้รักจริงกลายเป็นนักธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงผู้มีเสน่ห์และสาวๆต่างหลงไหลจากผู้ชายแสนดีกลายเป็นเพล์บอยเย็นชาอารมณ์ร้ายและนอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าและเขาไม่ชอบความซ้ำซากและถึงจะพยายามนอนกับผู้หญิงอื่นแต่ใจกลับจำแค่เพียงผู้หญิงคนๆเดียวอันที่จริงมันก็แค่อารมณ์อยากเฉยๆ

"ชีวิตที่มีอยู่นี้ผมใช้ไปแบบเรื่อยเปื่อยอยากเอากับใครก็เอาแต่ผมก็ป้องกันนะถึงผมจะเพล์บอยแต่ผมก็ได้รับรางวัลนักธุรกิจหน้าใหม่แห่งปีใช่!!ผมทำงานสร้างภูมิฐานให้ตัวเองเพื่ออะไรละประชดชีวิตหรอ?แล้วคิดว่ามีความสุขไหม?ผมก็ไม่รู้สิคงทำแก้เบื่อไปวันๆผมต้องทำผิดศีลธรรมแถมเป็นพี่ชายที่รักและเคารพอีกเพราะยูแท้ๆคนที่ผมจะไม่มีวันลืมที่ทิ้งผมไป!!!!"

 

#Park Chanyeolพี่ชาย

นักธุรกิจผู้มีความสามารถเก่งรอบด้านรักน้องชายของเขามากเป็นหนุ่มเพล์บอยที่เปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะรักยูและในที่สุดก็ได้แต่งงานกับยูเพราะเป็นความเห็นของผู้ใหญ่ถึงจะมาจากผู้ใหญ่แต่ชานยอลกับรักยูมากจนยอมเปลี่ยนแต่บางครั้งชานยอลก็อาจจะพยายามทำดีมากเกินไปจนไม่ได้นึกถึงยู

"ผมไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะแต่งงานเที่ยวเรื่อยเปื่อยดูตัวแต่ละครั้งที่พ่อแม่จัดให้ผมก็ทำซะพังผู้หญิงเตลิดหนีหมดแต่คนๆนี้ทำให้ผมเปลี่ยนความคิดอยากแต่งงานมีลูกเธอชื่อยูผมรักเธอมากจริงๆผมจึงตั้งหน้าตั้งตาทำงานทำเพื่อเราทำให้ยูมีความสุขและสบายที่สุดผมอยากทำให้เธอรู้ว่าผมสามารถดูแลเธอได้"

 

**ชานยอลกับเซฮุนลูกคนละพ่อแต่แม่เดียวกันทั้งชานยอลและเซฮุนต่างใช้นามสกุลของพ่อตัวเองและพวกเขาก็รักใคร่กันดี**

 

#youยู(ผู้อ่าน)

ลูกสาวนักธุรกิจชาวไทยที่เข้ามาเรียนที่เกาหลีกลังเรียนจบ4ปีก็บินกลับไปรับช่วงต่อธุนกิจจากพ่อที่ไทยปีสึดท้ายของการเรียนจบพ่อยูบินมาเกาหลีพายูไปรู้จักชานยอลคู่หมั้นหมายที่พ่อจับมือทำธุรกิจด้วยบางครั้งคนที่ยูรักก็ไม่ใช่คนข้างกายการแต่งงานที่มีผู้ใหญ่เป็นคนจัดการยูต้องยอมรับมันเพราะถึงยังงัยก็ไม่มีทางปฏิเสธได้แต่พี่ชานยอลก็จริงใจกับยูและยูก็เลี่ยงไม่ได้เพราะมันคือคำสั่งของผู้มีพระคุนและถึงจะเจ็บแค่ไหนก็ต้องทนรับไป

"อีกคนก็รักแต่ไม่ได้ครอบครองเขาใจเจ็บเจียนตายอีกคนถึงไม่ได้รักแต่ก็ทิ้งไม่ลงเพราะเขาดีกับฉันเสมอและเขาคือความผูกพันที่ตัดไม่ได้พี่ชานยอลยอมเปลี่ยนเพื่อฉันฉันเลยคิดว่าสักวันฉันอาจจะรักเขาเองอต่ทุกอย่างมันผิดถนัด!!การที่เขาคนนั้นคนที่ไม่ใช่!!คนที่เราอยู่ใกล้แล้วผิดเข้ามาสร้างความรู้สึกที่รักอยู่แล้วให้มันมากขึ้นใจที่เรียกร้องมันทนไม่ไหวจนต้องกลายเป็นสิ่งที่ผิดแต่ฉันก็ยอมเพราะมันคือความสุขที่ฉันพยายามโหยหาจากสามีที่ไม่เคยให้เลย"

 

 

 

😋😋ฝากติดตามความหื่นเฮ้ย!!ความรักที่จะเกิดขึ้นระหว่างคุนผู้อ่านกับสองหนุ่มสุดฮ็อตโอเซฮุนและชานยอลกันจร้าเม้มไลน์...ไรท์หนิง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว