[BTS] i'm bully Nc 18+
0
ตอน
27.1K
เข้าชม
92
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

[BTS] i'm bully Nc 18+

Namjoon,Jimin,v X suga

“ไม่!! ไม่!! ปล่อยนะ ปล่อย!!!” คนตัวเล็กกว่าพยายามดีดดิ้นให้พ้นจากการเกาะกุมของคนตัวโตกว่า น้ำตาใสๆเริ่มคลอก่อนที่มันจะไหลออกมา สายตาเรียวเหลือไปเห็นชายร่างสูงอีกสองคนที่เดินตรงมายังเขา ใช่แล้ว นัมจุน กับจีมิน

จีมินเข้ามาในห้องพร้อมกล้องตัวหนึ่ง เขาวางมันไว้ในมุมที่เห็นครบทุกอย่าง ก่อนที่จะกดถ่ายวีดีโอ เรียวปากหนาแสยะยิ้มอกกมาก่อนที่จะเดินตรงมาทางยุนกิ

“เตรียมตัวเป็นนางเอกหนังได้เลย หึ..” เสียงเค้นหัวเราะของแทฮยอง ทำให้ยุนกิยิ่งกลัว คนตัวเล็กเบือนหน้าหนีไม่อยากเห็นภาพตรงหน้า ร่างเล็กๆสั่นอย่างหวาดกลัว ยังไม่ทันที่จะได้คิดอะไรต่อ แทฮยองจัดการถกเสื้อและปลดกระดุมเสื้อยุนกินอย่างลวกๆ ลิ้นสากสัมผัสกับยอดอกสีชมพูสวยอย่างหื่นกระหาย ฟันคมขบกัดไปตามผิวเนียนขาว เรียกเสียงร้องของร่างเล็กได้ดี

ทางด้านจีมินมือหนาจัดการปลดซิปกางเกงตัวเองออกก่อนที่จะออกแรงกระชากหัวของคนตัวเล็กขึ้นมา จ่อแก่นกายขนาดใหญ่ก่อนที่จะดันเข้าโพรงปากนุ่มของยุนกิ มือหนาจิกผมร่างเล็กก่อนที่จะออกแรงกระชากเข้าออก เสียงครางต่ำในลำคอมันดังไปทั่วทั้งห้องเมื่อฟันคมครูดรูดกับแก่นกายของจีมิน คนตัวเล็กพยายามดีดดิ้นอย่างสุดแรงแต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่ตาเรียวจะเบิกกว้างเมื่อมีแก่นกายขนาดใหญ่ของ แทฮยองสอดแทรกเข้ามาในช่องทางที่เขาคุ้นเคย เลือดสีแดงสดไหลย้อยตามง่ามขาสวยเป็นทาง ตอนนี้ยุนดิไม่มีความรู้สึกใดนอกจากคำว่าเจ็บ ก่อนที่แทฮยองจะออกแรงกระแทกเข้าออกอย่างไม่สนใจเสียงร้องของคนตัวเล็ก

“อึก! อ๊ะ จ..เจ็บ.. อื้อออๆๆๆ อ..เอาออกไป..อ๊ะอ๊าส์!!”

“อ่าส์.. ร..รัดแน่นไป..อ่าส์ ย..ยุนกิ..อ่าส์!” ยิ่งร้องห้ามก็ยิ่งเหมือนเป็นเสียงยุ แทฮยองยังคงส่งแรงกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ แถมยังเพิ่มความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

“อึก! อ่าส์!!” ทันทีที่แก่นกายขนาดใหญ่ของนัมจุนสอดแทรกเข้ามาในช่องทางที่คับแคบของยุนกิเพิ่ม คนตัวเล็กเบ้หน้าด้วยความเจ็บ มือหนาของแทฮยองเริ่มไม่อยู่สุก บีบเค้นไปตามร่างบางอย่างมันส์มือ เรียวปากหนาก้มกัดยอดอกสีสดอย่างหมันเขี้ยว ช่องทางที่คับแคบไม่สามารถรับแก่นกายขนาดใหญ่ถึงสองอันได้ ทำให้แผลที่ฉีกอยู่แล้วฉีกมากขึ้นอีก เลือดยิ่งไหลมากขึ้นเป็นน้ำหล่อลื่นที่ช่วยให้ร่างสูงทั้งสองขยับเข้าออกได้อย่างสะด้วยมากขึ้น

“อื้มม..จ..จะออกแล้ว..อ่าส์~” จีมินครางต่ำในลำคอก่อนที่แก่นกายที่อยู่ในปากของร่างเล็กจะพ่นน้ำออกมาจนล้นปากเล็ก มือหนาจิกผมคนตัวเล็กแน่นก่อนที่จะถอดแก่นกายออกและบีบคางร่างเล็กไว้แน่น

“กลืน” คำเดียวสั้นๆที่ทำให้ยุนกินส่ายหน้าไปมา คนตัวเล็กทำท่าจะสักออกมา จีมินเห็นดังนั้นจึงออกแรงกระชากผมร่างเล็กจนเงยหน้าและบีบแก้มแรงขึ้น ก่อนที่จะส่งเสียตะหวาด

“กูบอกให้กลืน!!!”

“อึก!..” ร่างเล็กไม่มีทางเลือกจึงต้องทำตาม ร่างเล็กกลืนน้ำรักเข้าไปอย่างรังเกรียจ กลิ่นน้ำรักของเขาทั้งเหม็นทั้งน่ารังเกรียจชวนให้ร่างเล็กอยากจะอ้วกออกมา ทันทีที่กลืนจนหมด ปากเล็กก็ถูกครอบครองโดยริมฝีปากอวบอิ่มของแทฮยองก่อนที่จะกดจูบซ้ำๆจนมันบวมเจ่อ มือหนาเอื้อมไปชักรูดแก่นกายสีสวยให้คนตัวเล็กก่อนที่ร่างเล็กจะปลดปล่อยออกมาจนเลอะหน้าท้องตัวเอง

“แฮ่ก..!”

“อื้มมมม..อ่าส์.. จะออกแล้ว” เสียงครางต่ำของนัมจุนดังขึ้นก่อนที่ร่างสูงจะถอดก่อนกายออกจากช่องทางที่ฉีกขาดและปลดปล่อยลงบนใบหน้าของร่างเล็ก ยังไม่ทันที่จะได้หายใจแทฮยองก็ฉีกน้ำรักเข้ามาในตัวของยุนกิตามๆกันมา

 

“แฮ่ก..” เปลือกตาหนักของร่างเล็กค่อยๆปิดลงช้าๆก่อนที่ร่างเล็กจะหมดสติไป

 

อย่าลืมกลับไปเม้นนะครับ~ >> http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1369468 <<

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว