เดิมพัน...รักร้ายนายมาเฟีย(Mafia's love)

รักโรแมนติก

เดิมพัน...รักร้ายนายมาเฟีย(Mafia's love)

เดิมพัน...รักร้ายนายมาเฟีย(Mafia's love)

sinsin

รักโรแมนติก

3
ตอน
3.68K
เข้าชม
55
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

 

He : รักแรกพบหรือรักแท้ เขาไม่เคยเชื่อว่ามันมีอยู่จริงจนกระทั่งเธอคนนั้นได้ก้าวเข้ามา เพียงแค่แวบเดียวโลกทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิมเลยใจที่เคยด้านชากลับเต้นแรงกว่าทุกทีเขาต้องได้เธอมาอยู่ข้างกายไม่ใช่แค่ชั่วคราวแต่ตลอดไป ใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์ในตัวเธอ ต่อให้ต้องกลายเป็นผู้ร้ายเขาก็จะทำ

 

 

She : ความรักคือสิ่งที่น่ากลัวและเจ็บปวดเจียนตาย ความรักที่โดนหักหลังมันช่างน่ากลัวจึงทำให้เธอปิดหัวใจจะไม่รักใครอีกแล้ว จนเขาคนนั้นได้ก้าวเข้ามาในชีวิตมาปั่นป่วนหัวใจของเธอ จนเธอควบคุมมันไม่ได้เธอจะทำอย่างไรดี เขาทั้งร้ายกาจ เจ้าชู้ เย็นชา เผด็จการ เธอจะต้องไม่พลาดไปในกับดักที่เขาสร้างเด็ดขาด

 

 

ปุยฝ้าย: อย่าคิดว่าฉันจะต้องยอมนายนะไอ้ฮิตเล่อร์หลงเมือง ฉันจะป่วนให้นายเป็นประสาทตายไปเลยอย่าหวังว่าคนอย่างปุยฝ้ายจะลงหลุมให้นายขย้ำเล่นง่ายๆ เหมือนบรรดาผู้หญิงของนาย

ริว: ลองดูสิสาวน้อยเดิมพันครั้งนี้ใครจะชนะ ฉันไม่มีวันปล่อยให้เธอหลุดลอยไปกับใครหน้าไหนเด็ดขาดแม้แต่ไอ้หน้าลิงกังนั่นก็ไม่มีสิทธิ์ในตัวเธอ เพราะเธอเป็นของฉันคนเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ป.ลิงน้าาา นิยายเรื่องนี้เป็นแค่สมมติของไรต์เองสถานที่ต่างๆ จึงเกิดจากการมโนของไรต์แต่เพียงผู้เดียวเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรต์แต่งอย่างจริงจัง(ย้ำว่าจริงจัง) ผิดพลาดอะไรไปก็ติชมกันได้นะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว