แนบหัวใจไว้ดาวเหนือ by pop30
14
ตอน
10.7K
เข้าชม
125
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

###เป็นนามปากกาอันใหม่เนอะ เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นร่วมกับเพื่อนอีกคน ซึ่งมีส่วนในนิยายเรื่องนี้จ้า แต่กลุ่มอพอลโลนั้นยังจะลงต่ออยู่นะคะ แต่ว่าตอนนี้นั้นกำลังตรวจข้อผิดพลาดหลายๆอย่าง เพราะพักหลังๆมานี้คนแต่งค่อนข้างจะฝีมือตกลงไปเยอะ คือคิดอะไรไม่ออกเลย แล้วยังเลิกกับแฟนอีก ดูชีวิตแย่ๆเลยไม่ได้แต่งนิยายเลย วันนี้เลยเอานิยายเรื่องใหม่มาฝากค่า

แนบหัวใจไว้ดาวเหนือ

อันนี้ยังไม่เป็นทางการเนอะ เอาชื่อนี้ไปก่อนล่ะ กัน ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว เอา พี่ดาวเหนือ ไปไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ ทักทายกันด้วยน้า

****สัญญาว่าเรื่องนี้จะอัพสองวันครั้งนะคะ หรือถ้ามาธุระก็เว้นไปอีกวันจ้า

เขา ดาวเหนือ หนุ่มวิศวะโรงงาน ฉายา พี่โหด รถกะฮ้าง กางเกงก็ยังขาดครึ่ง เงินเดือนหมื่นแปด เป็นหนี้กู้ยืมเพื่อการศึกษา มีภาระส่งน้องสาวและยายที่อยู่บ้านนอกอีก เงินเดือนทั้งเดือนแทบไม่พอยาไส้ นิสัยก็นักเลงนิดหน่อยตามแบบฉบับวิศวะ มีเรื่องที่ร้านเหล้าบ่อยๆ เอาน่าเป็นลูกผู้ชายก็มีเรื่องต่อยตีบ้างเป็นธรรมดา

เธอ พิมพ์จันทร์ สาวน้อยหน้ามัน ใส่แว่นหนาเตอะ จนโคตรๆ เป็นพนักงานที่มาใช้ทุนให้กับโรงงานผู้อุปถัมภ์ แม้จะเฉิ่มไปหน่อยแต่นางก็มีแฟนนะจ๊ะ แถมแฟนโคตรนิสัยดี ตบตีเป็นบ้างครั้ง เหอะๆ ถึงเวลาตาสว่าง เพราะเจอเทพบุตรหน้ารุงรังแต่เธอก็ยังแอบหลงรัก....

 

 

และ.....

 

เจ้นิลคนสวย อยู่แผนกเดียวกันกับพิมพ์จันทร์ เป็นที่ปรึกษาของน้องๆ

ยอดยศ เป็นพี่รหัส เป็นหัวหน้าที่น่ารักของลูกน้อง เป็นสามีของนิลยา

 

มุกดา เพื่อนสาวคนสวยของพิมพ์จันทร์ขาเมาท์ของเจ้นิล

###รูปเป็นเพียงอิมเมจที่คนเขียนขึ้นว่าเหมาะสมเท่านั้นนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว