The Last world สงครามเเห่งภพ
1
ตอน
543
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

กาลครั้งหนึ่ง เมื่อนานมาเเล้วโลกใบนี้ไม่ได้มีเเค่ภพเดียว ครั้งโบราณกาลมนุษย์กับสิ่งเหนือธรรมชาติอยู่คู่กันมา ฝ่ายหนึ่งคุมประชาชน ฝ่ายหนึ่งคุมฟ้าดินโดยมีผู้นำที่เเข็งเเกร่งคือ ราชาอติกัสราชาเเห่งทวยเทพเเละราชินีของมวลมนุษย์ ราชินีมาริเอน่าผู้มีนิสัยอหังการด้านอำนาจเป็นที่รู้จักกันทุกภพ เเต่ก็อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ....เเต่ ความสบายนำพา ความต้องการที่มาขึ้นก็เกิด มนุษย์เริ่มต้องการทุกอย่างมากขึ้น มากขึ้นเเละสุดท้ายกลายเป็นความโลภหวังจะเอาทุกอย่างที่มีเทพเเละสิ่งศักดฺ์สิทธิ์ได้ดูเเลไว้เป็นของตนให้หมด จนราชาอติกัสต้องไปตักเตือนผ่านราชินีมาริเอน่าด้วยตนเอง เเต่นางก็เมินเฉฉยสนใจไม่ กลับทำประชดประชัน ในที่สุดสิ่งที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น สงครามระหว่างทวยเทพเเละมนุษย์ เเละมนุษย์ก็เป็นผู้รับชัยชนะไป  

ราชาอติกัสกลัวว่ามนุษย์จะทำร้ายเเละข่มเหงลูกหลานผู้สืบสายเลือดของตนที่เป็นครึ่งมนุษย์ จึงประกาศให้ทุกคนหลบซ้อนเเละได้สร้างภพใหม่ ภพของทวยเทพ เเละภพของมนุษย์ จะตัดขาดกัน เเต่เนื่องจากราชาอติกัสมีใจไม่อาฆาตเเละเห็นกาลไกลว่ามนุษย์จะมีภัยเเละได้กล่าวเเก่ราชินีเเละทุกคนว่า "หากเมื่อใดก็ตามที่มนุษย์มีความโลภเกินจะบรรยายเกินจะเเก้ไข พวกเขาจะหายไปเเละจะขอกลับมาในวันที่มนุษย์ทุกข์ที่สุดจนนำ้ตาเม็ดสุดท้ายหยดลงดิน จงนำสายเลือดราชินีมาริเอน่ามอบนำ้ตาอันบริสุทธิ์เเละหยดเลือดเพียงหยดเดียว เรา...จะไปช่วยพวกเจ้าอย่างเเน่นอน" 

หลังจากที่สิ้นเสียงพวกเขาก็หายไป ทวยเทพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามต้นไม้ เเม่นำ้ ดิน พวกเขาเหล่านั้นหายไปทิ้งเพียงความเงียบเเละประตูที่ปิดตายของ2โลก ไม่นานราชินีก็ได้รู้ผลที่ราชาอติกัสเตือนไว้ เมื่อใต้ปฐพีที่กักขัง พลังที่เป็นสิ่งที่ร้ายกาจที่สุดออกมา ไม่ว่าจะศาสนาใดก็เกรงกลัวกับสิ่งที่พวกเขาพบ นั้นก็คือ เหล่าบาปต่างๆมากมาย หรือที่เรียกว่า ทวีบาป ความร้ายกาจไม่ได้อยู่เเค่ในชื่อ บาปเหล่านี้ทำให้ผู้คนที่ถูกครอบงำลุ่มหลงในอบายมุข ทำผิดกฏ ผิดบาป ผิดทุกๆอย่างที่เป็นข้อห้าม อาทิ นักการเมืองโกงกินเงินเเผ่นดินสูบเลือดสูบเนื้อประชาชนจนเกิดภาวะขาดเเคลนอย่างเห็นได้ชัด ผู้นำทางศาสนามั่วอบายมุข การขโมยของมองเป็นโทษน้อย การฆ่าคนเพราะสนุก ซึ่งไร้จิตสำนึกสิ้นดี เเต่ราชินีก็ตั้งใจควบคุมเเละนำสิ่งที่ราชาอติกัสได้เตือนไว้มาเเก้ไขเเละพัฒนาจนวินาทีสุดท้ายของลมหายของพระนาง  

โลกก็กลับมาสงบที่ไม่สมบูรณ์อีกครั้ง

เเต่....เชื่อหรอว่าครั้งนี้มนุษย์จะจะสงบลงจริงๆ ตราบใดที่มีกบฎ ความโลภ มากไปกว่านั้นคือ ทวีบาป

หึ มาดูกัน.......

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว