เพราะ"เธอ"คือพรหมลิขิต
7
ตอน
2.98K
เข้าชม
77
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

จากผู้ชายที่เย็นชาไม่เชื่อในเรื่องความรักเป็นอันต้องจบลงจากเมื่อ"เขา"ได้พบ"เธอ" สาวน้อยผู้น่ารักที่มาพร้อมกับความสดใส ร่าเริง ที่วันนั้นเพื่อนและผมได้ไปเจอเธอที่ศาลเจ้าพ่อขอได้ทุกอย่างตามที่เพื่อนมันบอกผมมาโดยเฉพาะเรื่องความรัก ซึ่งตอนนั้นเพื่อนๆของผมมันได้ท้าว่าลองดูก็ไม่เสียหายนะเว้ย! ผมก็เลยเชื่อพวกมันโดยบอกว่าถ้าผมจะมีความรักจริงๆขอให้เจอผู้หญิงคนนั้นมาปรากฎอยู่ตรงหน้าผมทีถ้าท่านศักดิ์สิทธิ์จริง และนั้นที่ผมลืมตาขึ้นมาก็ได้เจอกับสาวน้อยนักเรียนมัธยมปลายก็มาขอพรเหมือนกัน แต่ไม่ใช่เรื่องความรักนะ พรที่เธอขอคือขอให้เธอนั้นสอบติดมหาวิทยาลัยเดียวกันกับเพื่อนๆของเธอซึ่งตอนนั้นผมมองตามเธอโดยไม่รู้ตัว และผมจะมีความรักหรือป่าวเรามาติดตามกันครับ

 

 

image แจฮยอน nct

เจย์ ภัสกร ภูลวัฒภคณานนท์ วิศวกรรมยานยนต์ปี 3 อายุ21ปี พ่อเป็นมาเฟีย แม่เป็นเจ้าของมหาวิทยาลัยNAP นิ่ง เย็ยชา โหด ขี้หึง ใจดีเฉพาะแค่บางคน

 

"น้องบริ้งค์อยากได้อะไรค่ะบอกไหนพี่เจย์สิ"

 

 

image Zhao lusi

บริ้งค์ อุรัสยา กิจณพิบูลวรเวช วิศวกรรมยานยนต์ปี 1 อายุ19 ปี สดใส น่ารัก ร่าเริง ฉลาด บางเวลาเธอก็นิ่งๆแอบแรงนิดนึง แต่เธอน่าสงสารเพราะอาศัยอยู่คนเดียวมาตั้งแต่ม.5 สาเหตุพ่อและแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำเสียชีวิตทำให้เธอต้องทำงานพาร์ทไทม์เพื่อส่งตัวเองเรียน

 

"หนูไม่ได้อยากได้อะไรทั้งนั้นค่ะ"

 

 

เพื่อนพระเอกนางเอก

 

image ลูคัส nct

ติณ เจ้าชู้ กวนตีนๆ

 

image แทยง nct

ฟรอย์ เจ้าชู้ๆ โหด หื่น

 

 

 

image ไอรีน Red Velvet

พรีม น่ารัก แรงๆ ตรงๆ

 

 

image ดาฮยอน twice

 

ดาหรือรดา เห็นสวยแบบนี้ตบมาฉันตบกับแรงเป็นสิบเท่านะจ๊ะ

 

 

 

ฝากติดตามด้วยนะคะคอมเม้นติชมกันได้นะคะขอบคุณก่อนล่วงหน้า❤

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว