จบ Mafia (หลงเด็ก) 20++  โหด นิ่งเย็นชา
23
ตอน
35K
เข้าชม
88
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
178
เพิ่มลงคลัง

ชี้แจงค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นการจิตนาการของผู้แต่งเท่านั้น!!ย้ำนะคะว่ามันคือการจินตนารการเท่านั้น!!หากคุณอ่านแล้วไม่ชอบกรุณกดออกได้ทันทีเลยค่ะไม่ต้องฝืนอ่านเพราะนิยายที่แต่งเนื้อหาอาจไม่ถูกใจนักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่าน เพราะฉะนั้นไม่ต้องฝืนอ่านค่ะกดออกได้เลย กราบขอบพระคุณเจ้าค่ะ

 

 

 

 

 

ชี้แจงจ้าาา!!!!!!

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่ Aria แต่งขึ้นซึ่งในการแต่งครั้งนี้เกิดจากการจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น บุคคลในภาพนำมาเพียงแค่ประกอบในการอ่านเพื่อให้เกิดอรรถรสเท่านั้น (ขออนุญาตเจ้าขอรูปภาพมา ณ ที่นี้ Request permission to use images )

Mafia (หลงเด็ก) 25++ (หลงเด็กคนนี้คนเดียว) พระเอกโหด นิ่งเย็นชา

i

เครดิตภาพ Christian

คริสเตียน : นักธุรกิจหนุ่มวัย 30ปีชาวอิตาลี เป็นที่รู้จักในแวดวงธุรกิจ มีอำนาจมหาศาล เพราะเขานั้นมีธุรกิจที่ขยายไปยังหลายๆประเทศไม่ว่าจะเป็นผับ คาสิโน โรงแรม ธุรกิจอะไรที่ทำเงินให้คริสเตียนนั้นเขาย่อมทำได้หมดและไม่แปลกที่จะเป็นที่หมายตาของสาวๆ แต่ทุกคนที่จับจ้องเขานั้นรู้ดีว่ามีเพียงไม่กีเปอร์เซนต์เท่านั้นจะสามารถเขาถึงเขาได้ ด้วยนิสัยที่นิ่งโหดเย็นชา ยิ้มยาก น้อยคนนักที่จะเห็นเขายิ้มจะมีก็แต่มัม และน้องสาวของเขาเท่านั้นที่ทำให้เขายอมพูดคุยด้วยแต่ใครจะรู้ว่าหลังจากที่เขาได้พบกับหญิงสาวคนนั้นมาเฟียผู้ที่เย็นชากับยอมแค่เธอเพียงคนเดียว

 

,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,..,.,.,..,,..,.,.,..,.,.,..,.,.,.,.,.,.,.,.,.,..,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,..,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,..,.,.,

i

เครดิตภาพ : IG kmhs2

Phim

พริม: สาวน้อยชาวไทย อายุ22ปี อาศัยอยู่กับตา ยาย เธอสามารถสอบชิงทุนแลกเปลี่ยนต่างประเทศได้เมื่ออายุ20ปี ด้วยฐานะยากจน มาเรียนต่อที่ต่างประเทศเพียงลำพังทำให้เธอไม่ค่อยสนิทกับเพื่อน เพราะเธอต้องทำงานในช่วงเวลาว่างและวันหยุด ด้วยทางทุนที่เธอสอบมาได้นั้นจะช่วยในเรื่องที่พัก และค่าเทอม แต่ค่าใช้จ่ายส่วนตัวเธอต้องหาเองและต้องส่งกลับไปให้ตากับยายที่ไทย ถึงแม้ว่าค่าเงินที่อิตาลีจะมากกว่าไทยแต่ค่าครองขีพที่นี่ค่อนข้างสูงไปด้วยเช่นกัน พริมมีนิสัยที่สดใส ยิ้มง่าย พูดเพราะเธอจึงเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน

#)%/$เรื่องราวจะเป็นไงต่อนั้น ฝากกดติดตามและเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าา$(%)# @นามปากกา Aria. ©

magemage

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว