เด็กมัธยมสุดกวนกับพี่เสือสุดฮอต 18+

รักวัยรุ่น

จบ เด็กมัธยมสุดกวนกับพี่เสือสุดฮอต 18+

เด็กมัธยมสุดกวนกับพี่เสือสุดฮอต 18+

Phatcharaphon

รักวัยรุ่น

25
ตอน
4.69K
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

( แนะนำตัว~ )

สวัสดีค่ะเราชื่อ ''ไอริน" นะเราเป็นคนตัวเล็กค่ะสูงแค่162เอง นํ้าหนัก45. บอกแล้วว่าตัวเล็ก😂. เราตัวเล็กก็จริงค่ะแต่มีคนบอกว่าเราสวย. เราไม่สวยหรอก แค่จมูกโด่ง หน้าเรียว ตาโต ขาวเหมือนเผือก ปากกระจับ นมโตแค่นั้นเอง😂 ปีนี้เราอยู่ ม 6แล้ว เราเคยมีแฟนมาแล้ว2คนแต่ยังไม่เคยมีไรกัน😌

นิสัยเราก็บ้าๆบอๆ กวนตีนคนไปเรื่อย ถามว่าขี้อ่อยไหม..เราบอกเลยว่าก็มากพอสมควรเราเป็นคนไม่ค่อยสู้คนหรอก แต่ก็ใช่ว่าเราจะยอมเสมอ!! เราอยู่บ้านกะพ่อแม่และพี่ชายค่ะฐานะทางบ้านก็ไม่ได้รวยมากค่ะแม่เราเปิดร้านจัดดอกไม้ ส่วนพ่อเราทำงานบริษัท พี่ชายเราอยู่มหาลัยปี4. ชื่อ เฮียไทค์ พี่ชายเราเป็นเสือนะบอกไว้เลยเปลี่ยนผ ญ ไม่ซํ้าหน้าเลย นิสัยก็ขี้เก๊กหน่อยๆเพราะนางหล่อมาก. กวนตีน ปากหมา. หวงเราเอามากๆ

เรามีเพื่อนสนิทอยู่2คนค่ะ คืออีใหม่ กับแนทตี้พวพมันก็นิสัยคล้ายเรานั่นแหละ

_____________________________________________

อีกด้าน!💥

สวัสดีครับ ผมคิงเป็นลูกชายคนเดียวของแก๊งค์มาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในไทย. หล่อรวยควยใหญ่!, ฐานะทางบ้านผมรวยมากครับ!ปีนี้ผมเรียนอยู่มหาลัย ปี4. ผมเป็นเสือครับใครๆก็รู้ผมไม่จริงจังกับใครทั้งนั้นเข้ามาหาผมก็เพื่อเงินทั้งนั้น. นิสัยผม เงียบๆนิ่งๆครับ แต่ถ้าได้สนิทด้วยผมมันก็ผู้ชายปากหมากวนตีนไปเรื่อยแหละครับ ที่สำคัญผมอยากได้อะไรผมก็ต้องได้! ผมมีเพื่อนสนิทอยู่3คนคือ ไอ้ไทค์ ไอ้แม๊ค แล้วก็ไอ้แซค นิสัยเหี้ยๆเหมือนผมทุกคนแหละครับแต่ไอ้แซคมีดีที่ไม่ค่อยเจ้าชู้เหมือนพวกผม!

~

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว