เงาปรารถนา (รวมเรื่องสั้น ภาค 1 และภาค 2)

อีโรติก

เงาปรารถนา (รวมเรื่องสั้น ภาค 1 และภาค 2)

เงาปรารถนา (รวมเรื่องสั้น ภาค 1 และภาค 2)

กาญจน์เกล้า

อีโรติก

39
ตอน
58.8K
เข้าชม
140
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง

เงาปรารถนาเคยเป็นเรื่องสั้นอีโรติกรวมนักเขียน เป็นทำมือวางขายเมื่อปี 2013 ค่ะ และตอนนี้ทางผู้เขียนนำกลับมารื้อใหม่ เป็นทำมือนะคะ เรื่องจะยาวขึ้นและมีเนื้อหามากขึ้น แต่คงความฮอตตามรูปแบบอีโรติก เช่นเคย สำหรับคออีโรติกดราม่า ห้ามพลาดเรื่องนี้นะคะ จุ๊บๆๆ (อัพด้วยกันโดยจะอัพภาคแรกก่อนค่ะ)

 

เงาปรารถนา ภาค 1 เรื่องสั้นอีโรติกรวมเล่ม NC 25+

 

 

วาร์เรน เกเบียล  ปาร์กเกอร์  อายุ 33 ปี

ค่ำคืนแห่งความทรงจำเมื่อห้าปีก่อนยังฝังตรึง เมื่อเขาเมาและข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่งอย่างทารุณ เธอเป็นใครเขาไม่รู้ เพราะพอตื่นขึ้นมาเขาก็พบว่าตัวเองกำลังนอนในโรงแรมที่เล็กยิ่งกว่ารังหนู ซึ่งปกติเขาไม่มีทางมาย่างกรายแน่ๆ อย่าว่าแต่นอนเลย..

ทันทีที่เห็นพนักงานคนใหม่..เขาก็รู้สึกถึงความต้องการอย่างรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน..ทว่าเธอกลับมีลูกมีสามีแล้ว..แต่มันก็แค่เศษเสี้ยวในใจเท่านั้นแหละที่หนุ่มเสเพลอย่างเขาสำนึก..เขาไม่เชื่อหรอกว่า ผู้หญิงจะบูชาความรักมากกว่าความสุขสบายและความพร้อม..ลองถ้ามีมหาเศรษฐีที่มีทุกอย่างเข้ามาในชีวิตคุณกับไอ้หน้าจืดไม่มีน้ำยาอยู่บ้านคุณจะเลือกใคร..และเขามั่นใจว่าตัวเองเอาชนะผู้ชายทุกคนได้

 

จิรประภา  นาบุญ สาวน้อยเคราะห์ร้ายอายุ  23 ปี

เพราะความจนเธอจึงต้องทำงานถึงสองงานเพื่อให้มีเงินเรียนและนำมารักษามารดาที่ป่วยหนัก ทว่าเหมือนโชคชะตากลั่นแกล้ง เมื่อเธอต้องโดนแขกวีไอพีข่มขืน ความเจ็บปวดในครั้งนั้นเปรียบเสมือนเงาร้ายที่ตามมาหลอกหลอนเธอทุกค่ำคืน.

 

“อย่าทำบ้าๆ นะคุณวาร์เรน”

“หึหึ..อย่าเล่นตัวไปเลยน่า เธออยู่กับฉันสบายกว่าอยู่กับผัวเธอแน่นอน”

“ไม่ อย่านะ ฉัน ฮือ ฉันขอร้อง” นี่มันกำลังจะเกิดขึ้นอีกแล้วใช่ไหม แม้ว่าครั้งนี้ร่างกายเธอจะร้อนเร่าขึ้นมาด้วยความรู้สึกแปลกๆ แต่เธอจำได้ว่าทันทีที่ไอ้นั่นมันล่วงล้ำเข้ามาในร่างกาย มันช่างเจ็บปวดและทรมานราวกับจะฉีกเธอออกเป็นชิ้นๆ..

“อย่าสะดิ้งให้มากนักเลยน่ะ..ถูกใช้งานมาจนปรุ ฉันอยากเอาเธอวันนี้มันดีแค่ไหนแล้ว” พูดจบวาร์เรนก็ถอดเสื้อผ้าออกจนโชว์แก่นกายที่ผงาดล้ำหรา ก่อนจะมองร่างสาวที่ที่สั่นงันงกด้วยสายตากระหายหิว..เขาจะทำให้เธอลืมบทรักของผู้ชายทุกคนที่เธอเคยผ่านมา..

#######################################

เงาปรารถนา ภาค 2 เรื่องสั้นอีโรติกรวมเล่ม NC 25+

โนอาห์  ปาร์กเกอร์ อายุ 30 ปี

เขาเกลียดหล่อน...และเขาไม่มีวันยอมให้ผู้หญิงคนนั้นมาทำลายชีวิตครอบครัวเขาได้ไม่มีวัน...

โนห์อามองดูบิดาที่โอบกอดผู้หญิงคนนั้นด้วยดวงตาที่วาววับ เขาไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าพ่อจะกล้านอกใจแม่ นี่น่ะหรือที่เคยสัญญาว่าจะไม่มีทำร้ายจิตใจแม่เขา นี่น่ะหรือ แล้วพ่อทำแบบนี้มานานแค่ไหนแล้ว..เขาอยากจะรู้นัก

 

ภัทรวดี  เดวิดสัน อายุ 21 ปี

เธอจะผิดไหม หากเธอรู้ตัวว่ารักผู้ชายคนหนึ่งที่มีลูกมี ภรรยาแล้ว..หญิงสาวมองคนตรงหน้าด้วยดวงตาเทิดทูน เธอไม่รู้จักคำว่าครอบครัว ความอบอุ่นจวบจนมีเขาตรงหน้าเข้ามาในชีวิต ทว่าวันนี้เขากลับเข้ามาบอกว่าจะให้เงินเธอก้อนหนึ่งแล้วให้เธอไปตั้งตัว หัวใจเธอแทบแหลกสลาย เพราะรู้ดีว่าทุกวันนี้เธอไม่ได้ต้องการเงินจากเขา แต่เธอต้องการ...ความรักต่างหาก

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว