My glassy girl ตกหลุมรักยายแว่นตัวดี

รักวัยรุ่น

จบ My glassy girl ตกหลุมรักยายแว่นตัวดี

My glassy girl ตกหลุมรักยายแว่นตัวดี

PSAOM

รักวัยรุ่น

24
ตอน
144K
เข้าชม
466
ถูกใจ
249
ความคิดเห็น
828
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

my glassy girl 

ตกหลุมรักยายแว่นตัวดี

 

 

 

 

ทีปอ 

ทีรธาดา สุวาเมธาวงษ์ 17 ปี

 

หญิงสาวหน้าหมวยประจำห้อง เรียนดี เรียนเก่งและเน้นเรียน ชีวิตประจำวันไม่มีเพื่อนคนไหนมาสนใจเธอมากนักเพราะเธอมันไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับใครเขาเลย จะมีก็แต่ เจสิกา เพื่อนหนุ่มหัวใจหวามแหววของเธอที่มาคอยเติมสีสันในชีวิตของเธอคนที่ เเฟชั่นชิดซ้าย เทรนใหม่ๆชิดขวา ดาราอย่ามาถามไม่รู้จักสักคน เพราะเธอไม่สนใจมันจริงๆ เสื้อยืดกับกางเกงวอร์มขายาวก็นำพาเธอไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องสนใจใคร ไม่ใช่พ่อแม่ไม่รวย พ่อเป็นถึงนักการฑูต แม่นั้นก็เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย แต่เธอไม่ชอบที่จะแต่งตัวเยอะๆ ด้วยความไม่ใส่ใจกับตัวเองจนผมที่ยาวละเอวของเธอไปพันกับสร้อยคออันเท่าบ้านของใครบางคน เป็นเหตุให้ชีวิตจืดๆที่แสนสงบสุขของเธอต้องเปลี่ยนไป

 

 

 

จัสติน

จัสติน แดเนียล จรัสแสง 17 ปี

 

หน้าตาเป็นหนึ่งเดียวแห่งความภาคภูมิใจ พ่อเป็นชาวอเมริกา แม่เป็นคนไทย ชีวิตที่มีอยู่เทิดทูนให้กับแฟชั่นเพราะเขาคือนายแบบหุ่นงามหน้าหล่อพ่อรวยและแม่สวยมากๆ โรงเรียนของเขาทุกคนต่างรู้จักเขาเป็นอย่างดี จะไม่รู้จีกได้ไงในเมื่อเขามันท็อปโมเดลชายของประเทศเชียวนะ (เปล่าเสียหน่อยก็แค่งานเล็กๆน้อยๆไม่ได้ดังอย่างที่อวดอ้างแต่ใด แค่เน็ตไอดอลธรรมดา) แต่แล้วความมั่นใจในหน้าตาของเขาก็หายไปครึ่งหนึ่งเมื่อยิ่งเจอกับผู้หญิงที่เรียกว่านำเทรนแห่งความเชยอย่างยายแว่นขยายเข้ามาพัวพันกับชีวิตของเขา เพียงแค่ผมที่ยาวถึงเอวของเธอมาพันกันสร้อยคออันโตๆของเขาเท่านั้น ชีวิตที่เคยดูดี๊ดีก็ค่อยๆจืดสนิทตามเธอไป

 

 

 

 

ดีนี่

ดรีณวรรณ สุภชัยนนท์ 16 ปี

 

ชีวิตของเธอมอบให้กับรุ่นพี่คนนี้คนเดียวเท่านั้น พี่จัสติน พี่ชายสุดหล่อลูกชายเพื่อนพ่อของเธอ ว่าที่สามีอันดับหนึ่งในความฝันอันสูงสุด ความพยายามที่ทุ่มเทเพื่อเขาทั้งหมดเธอเชื่อว่าวันหนึ่งจัสตินจะหันมามองหน้าเธอบ้าง แต่ทำไมยิ่งทำมันยิ่งห่าง ยิ่งนานวันจัสตินก็ยิ่งไกลออกไป เพื่อให้ได้คบกับจัสติน ดีนี่ยอมทำทุกอย่างให้เขาหันมามองเธอบ้าง แต่เธอก็ยังแพ้ยายหน้าจืดเป็นเต้าหู้คนนั้นได้เธอต้องชนะสิมันถึงจะถูก

 

 

 

 

พี

พีระ อภิญญากร 17 ปี

 

 

ชีวิตของนักกีฬาว่ายน้ำในรั้วโรงเรียนของเขากำลังตกต่ำในแบบสุดๆ ได้เรียนโรงเรียนดีๆก็เพราะทักษะกีฬาที่มีมาแต่เกิด กำลังใจจากคนในบ้านไม่สามารถช่วยให้เขาต่อสู้กับการดูถูกจากเพื่อนๆได้ ลูกคนจน จนไม่เจียม ดีก็แค่กีฬา ว่าน้ำเก่งเเล้วไง มีแค่เพียงคนเดียวที่ทำให้เขามีกำลังใจต่อสู้มันคือทีปอ เพราะเขาและเธอเหมือนกันเรื่องคนรอบกายในโรงเรียนเลยทำให้ทีปอ คนเรียนเก่งเพื่อนน้อยชอบมานั่งเงียบๆมองน้ำนิ่งๆที่สระน้ำของโรงเรียนบ่อยๆและกลายเป็นกำลังใจสำคัญของเขาตั้งแต่นั้นมา

 

2015-06-16

 

นิยายแนวใสๆฉีกความร้อนแรงออกเรื่องแรกของไรท์เองจร้า ติดตามกันด้วยนะอุอิอุอิ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว