เสน่หาลิขิตรักข้ามขอบฟ้า
4
ตอน
5.51K
เข้าชม
86
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

เอแคร์ เมลานี สุริยวงศิริสกุล อายุ 19 ปี

สาวสวยใสสไตล์ลูกคุณหนูที่ทุกคนเห็นเธอในรูปลักษณ์ภายนอกนั้นแท้จริงแล้วกับไม่เป็นอย่างที่ตาเห็นเธอมีนิสัยดื้อรั้นเอาแต่ใจไม่ยอมคนหยิ่งยโสเลยทีเดี่ยวก็ว่าได้ไม่ว่าข้อเสียจะมากมายเพียงใดก็ไม่อาจเทียบกับความงามที่ใครพบเจอเธอถึงกับอึ้งในความสวยที่หาที่ติไม่ได้เลยเหมือนราวกับว่าต้องมนต์สะกดตกอยู่ในโลกแห่งความฝันเลยทีเดียวจนไม่ใส่ใจกับท่าทีที่เธอแสดงถึงความไม่พอใจต่างๆนาๆออกมา....

ฌอง ซิลวา ซังตุส ฌูนีโอร์ อายุ 24 ปี

ชายหนุ่มผู้ที่ไม่ได้มีแค่หน้าตาที่ดึงดูดทางเพศอย่างเดียวแต่ความสามารถของชายคนนี้เหนือชั้นจากการประสบความสำเร็จเป็นนักฟุตบอลระดับโลกเกิดมาพร้อมความเพอร์เฟคที่สาวๆต่างหมายปองที่จะพิชิตใจชายหนุ่มคนนี้ให้ได้ ความหล่อกับนิสัยที่ดุดันทำให้เขามีเสน่ห์คูณสองเลยทีเดียวความหื่นนิไม่ต้องพูดถึง เขาเจอผู้หญิงมาหลายรูปแบบตามทันเกมส์ที่พวกหล่อนวางแผนที่จะจับเขา คนอย่างฌองไม่มีทางที่จะหลงกลใครง่ายๆหรอก...

 

 

บทนำ

 

ฉันเบื่อที่จะต้องใช้ชีวิตในกรอบมามากพอแล้วอยากจะทำตามใจตนเองบ้างไม่อยากให้ใครมาคอยสั่งโน้นห้ามนี้อีกแล้วอีกแค่เดือนเดียวฉันก็จะบรรลุนิติภาวะครบ20ปีดีละจะรอช้าอะไรอยู่ละ...ฮึฮึ

"กรี๊ดดดด....ยัยเอแคร์แกต้องไปกับฉันให้ได้น๊าาา"เสียงยัยอ๋อมแอ๋มเพื่อนเพียงคนเดียวของฉันอันที่จริงฉันก็ไม่ใช่คนที่จะมีเพื่อนน้อยหรอกนะแต่คนที่เป็นเพื่อนผ่านๆมาของฉันแต่ละคนล้วนแล้วแต่อิฉาฉันกันทั้งนั้นยกเว้นแต่อ๋อมแอ๋มเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กจนโตเนี่ยแหละ...

"ไปหน๊ายยยย..."เฮ้อออมารบกวนกันแต่เช้าเลยยัยนี้

"รีบเก็บกระเป๋าด่วน...ฉันจะพาแกไปบราชิล"ว่าแล้วเชียวความนิยมชมชอบของนางไม่ต่างไปจากผู้ชายทั่วไปเลยในชวิตของนางที่รู้เป็นอยู่เรื่องเดียวคือเรื่องฟุตบอลบ้าบออะไรก็ไม่รู้วันๆเอาแต่เพ้อเจ้อนักเตะบ้างฤดูกาลโน้นนี้นั้นไปเรื่อยดีนะที่ยังเรียนจบ

"ความบ้าของแกไม่มีใครเกิ้นนน"ไม่ว่าจะมีบอลนัดแข่งขันไกลหรือใกล้นางก็หาวิธีการไปได้หมดทุกนัดเลยก็ว่าได้

"ฉันมีแกเป็นเพื่อนแค่คนเดียวไหนบอกว่าเราจะไม่ทิ้งกันไงฮือๆ....ในวันที่ฉันต้องการแกที่สุดแกกับทิ้งกันได้ลงคอฮือๆ...."ดราม่าเกินไปและดูทำหน้าทำตาเข้าต้องยอมยัยนี้จนได้สิหน่า

"อืมมๆ...ไปก็ไป"

แต่การไปบราชิลในครั้งนี้มันทำให้เกิดเรื่องราวของความรักหนุ่มสาวต่างทวีปที่ถูกชะตาลิขิตไว้แล้วนั้นจะเป็นเช่นไร....(โปรดติดตามกันในเรื่อง)

ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในย้านเมืองหลวงของบราชิล

"พึ่งจะมาถึงแกจะพาฉันมาทำไมแทนที่จะพากันพักผ่อน"นั้นไงไม่ฟังกันเลยทั้งเสียงเพลงที่เปิดดังซะจนพูดกันไม่รู้เรื่องแล้วยังจะต้องเผชิญกับสายตาหื่นกามของพวกผู้ชายที่จะหาเหยื่อไปต่อคืนนี้อีกอึดอัดชะมัด

"นี้แกฉันได้ข่าวมาจากวงในว่าวันนี้นักเตะจะออกมาสังสรรกันที่นี้และไม่รู้ว่าจะมาหมดทุกคนมั้ยเนอะจะได้ขอลายเซนต์ทั้งทีมเลยดีมั้ยอะแก"ก็ว่าอยู่ทำไมยัยอ๋อมแอ๋มถึงได้รีบมาก่อนนัดแข่งตั้งเป็นอาทิตย์แบบนี้นี่เองถึงกับคลังเลยทีเดียวเพื่อนฉัน

"หาที่นั่งก่อนได้มั้ยอ่าาา"ฉันอายคนนะที่จะเดินไปเดินมาแบบนี้หลายรอบแล้วนะยัยอ๋อมแอ๋มยังไม่เจอนักบอลอีกเหรอเฮ้อออ

ในที่สุดยัยเพื่อนตัวดีของฉันก็ล้มเลิกการหาซักทีเนื่องจากข่าววงในอาจจะมั่วก็เป็นได้ฮ่าๆสม เรานั่งดื่มได้ซักพักก็เริ่มได้ที่และเริ่มที่จะนั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องออกมาโยกย้ายส่ายเอวอวดลีลากันซักหน่อย

บนชั้นสองของผับโสนวีไอพีที่สมมารถมองเห็นด้านลงของผับได้ทุกมุมทีมฟุตบอลของเขาได้มาฉลองชัยชนะกันที่ผับแห่งนี้คนอย่างเขาใช่ว่าผู้หญิงจะขาดมือแต่ทำไมการเคลื่อนไหวของเธออยู่ในสายตาของเขาตั้งแต่เข้ามาในผับเขาเหมือนต้องมนต์สะกดละสายตาไปจากร่างระหงษ์ไม่ได้เลยหลายครั้งที่เพื่อนเค้าเรียกออกจากภวังค์แต่เขาก็ยังกลับไปตกหลุมสะกดนั้นเช่นเดิมการมองไม่อาจช่วยให้เขาหายจากการร้อนรุ่มในจิตใจได้เลยความคิดชั่วร้ายต่างๆเข้ามาในหัวเขาคือความต้องการและการครอบครองเธอยิ่งได้เห็นลวดลายท่วงท่าตามจังหวะเพลงของเธอนั้นมันทำให้เขาอดใจไม่ไหวจนต้องไปเข้าห้องน้ำเพื่อปลดปล่อยเลยทีเดียวเพื่อนๆนักเตะต่างพากันดูออกถึงอาการที่ผิดปกติของเขาต่างก็พากันแซวบ้างด้วยอาการที่เขาแสดงออกมาเกินไป

เขารู้ว่าผู้ชายต่างจ้องจะเขมือบเธอดูจากภายนอกแล้วเธอคงจะผ่านประสบการณ์มาเยอะถึงได้ไม่หวงเนื้อหวงตัวแบบนี้สวยซะเปล่าจริงๆดีละจะได้ง่ายๆไม่เรื่องมากคืนเดียวคงพอสำหรับเธอไวเท่าความคิดเขาเดินลงไปด้านล่างโดยไม่พูดจาเพื่อนๆต่างสงสัยและบ้างคิดว่าคงไปเข้าห้องน้ำแน่ๆ

ความเข้มข้นกำลังจะเกิดขึ้นติดตามในเนื้อหากันด้วยนะค่ะ....

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว