[fic anime] การทำลายล้างของผู้บ้าคลั่ง

แฟนตาซี

[fic anime] การทำลายล้างของผู้บ้าคลั่ง

[fic anime] การทำลายล้างของผู้บ้าคลั่ง

castalfear

แฟนตาซี

23
ตอน
30.9K
เข้าชม
64
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
248
เพิ่มลงคลัง

ในช่วงชีวิตที่ผ่านมาเขาไม่เคยที่จะทำความดีเลยซักครั้งแต่ก็ไม่เคยทำชั่วเพราะเขาไม่เชื่อใน บาบบุญคุณโทษ เขาไม่เชื่อเรื่องความดี ความชั่วก็เช่นกัน ในทุกเมื่อเชื่อวันเขาคิดอยู่เสมอว่าเมื่อคนเราตายไปจะเป็นอย่างไรต่อ จะไปนรกเหรอหรือสวรรค์ แต่เขาก็ไม่รู้และคิดไม่ออกว่าเมื่อตายไปจะเป็นอย่างไร  

 

'ความตายรู้สึกยังไงนะ' ในความคิดของชายคนนึงที่ยืนอยู่ตรงขอบตึกที่สูงถึง15ชัั้น ชายคนนี้มีหน้าตาธรรมดาส่วนสูงและน้ำหนักก็อยู่ในเกณฑ์ทั่วไป ใบหน้าของเขาแสดงออกถึงความเฉยชาไม่แสดงออกถึงความกลัวแม้จะอยู่ที่ขอบตึกสูง15ชั้นก็ตาม 

 

'ชักจะเบื่อแล้วสิ กับการที่ต้องสวมหน้ากากเพื่อที่จะเข้าสังคมได้ ใส่หน้ากากเพื่อที่จะมีเพื่อน ใส่หน้ากากเพื่อที่จะมีงาน ใส่หน้ากากเพื่อจะเข้าสังคม เอาตรงๆ เบื่อว่ะ' ความคิดที่แสดงออกถึงความเบื่อหน่ายกับชีวิตของเขาที่ต้องใส่หน้ากากเพื่อจะอยู่รอดในสังคมมนุษย์อันโหดร้าย  

 

หลังจากคิดเสร็จเขาก็ตัดสินใจก้าวขาออกมาจากขอบตึกด้านนอกแล้วปล่อยให้ร่างกายของเขาร่วงลงมาจากตึกสูง15ชั้นหลังจากนั้นไม่นาน ร่างกายของเขาก็ตกลงมากระแทกพื้นอย่างรุนแรง กระดูกแตกละเอียดไปทั่วทั้งร่างกายเครื่องในถุกบดละเอียด เพราะแรงกระแทก ทำให้เขาแทบจะตายในทันที 'กะจะฆ่าตัวตายแบบไม่เจ็บปวดแท้ๆ แต่ดันไม่ตายในทันที ทรมานชะมัด' ความคิดสุดท้ายของเขาก่อนสติจะดับหายไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว