4ร้าย พ่ายรักร้อน
3
ตอน
39.1K
เข้าชม
98
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

โลกปัจจุบันถูกโยงด้วยโลกในอดีต โชคชะตาคือสิ่งที่ผูกพวกเขาไว้ ยากที่จะเปลื่ยน...

4 หนุ่มผู้ซึ้งเติมโตในคฤหาสตระกูลดัง.. เขาทั้งสี่เป็นที่รู้จักในนาม สี่หนุ่มไร้หัวใจ ไม่เคยมีความปราณี ไม่เคยมีหัวใจ ถูกเลี้ยงดูด้วยความเกลียดชังจากผู้เป็นพ่อบุญธรรม ต้นไม้แห่งความเกลียดชังถูกปลูกฝังช้าๆ วันแล้ววันเล่า จนหัวใจทั้งสี่ ด้านชาไม่เหลือความรู้สึก...

 

แบล๊ก..

เย็นชา พูดน้อย ไร้หัวใจ ไม่เคยยิ้ม

 

ไวท์..

ภายนอกอ่อนโยน ไม่มีพิษภัย ข้างในเยือกเย็น ไร้ความปราณี

 

บราว..

ร่าเริง ยิ้มเก่ง ช่างเจรจา แต่ฆ่าคนได้ไม่กระพริบตา

 

เกรย์..

กระหล่อน แผนสูง เลือนลอยไปวันๆ แต่จริงๆ ลึกลับ เดาไม่ออก

 

 

จิดา

ร่าเริง อ่อนโยน ช่างพูด ช่างเจรจา... โชคชะตากลั่นแกล้งให้เธอต้องเข้ามาพัวพันกับผู้ชายที่ทั้งเย็นชา ทั้งไร้หัวใจ วันๆดีแต่ข่มเหงรังแก แล้วผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเธอ จะเอาอะไรไปสู้? หนีกี่ครั้ง ก็โดนจับได้ทุกครั้ง แถมเขายัง’สั่งสอน’ด้วยบทเรียนบางอย่างที่เธอปฎิเสธไม่ได้จนหมดแรงทุกครั้ง เห้อ จะทำยังไงงงง TT

 

เพลิน

ไร้เดียงสา มองโลกในแง่ดี ไม่ทันคน... ‘สวยใส ไร้สมอง’ คือคำพูดที่เพื่อนๆเรียกเธอจนเคยชิน ไม่ใช่เธอโง่นะ เธอแค่โง่ เอ๊ะ ยังไง ด้วยความที่ไร้เดียงสาเกินไป มองโลกในแง่ดีเกินไป เธอจึงถูกเอาเปรียบครั้งแล้วครั้งเล่า จนได้มาเจอเขา ตอนที่เธอเกือบจะโดนคนที่เรียกว่าแฟนข่มขืน! เขาที่ดูอ่อนโยน เขาที่ดูใจดี แต่ใครจะรู้ ยิ่งรู้จัก ยิ่งโดนเอาเปรียบ นี่เธอหนีเสือปะจรเข้เหรอ อะไรกัน TT

 

โยเกริต

ด้วยหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินตัว ทำให้เธอถูกมองด้วยสายตาแทะโลมจากผู้ชายแทบทุกคน คนที่เข้ามาไม่เคยจริงใจ หวังแค่อยากได้ตัวเธอ เธอจึงกลัวการเข้าใกล้ผู้ชาย เข้าสังคม จนเจอเขา ทั้งร่าเริง ทั้งดูดี ทั้งยิ้มเก่ง เธอเริ่มเปิดใจ แต่เขาเป็นตุ๊ดนะ! เดี๊ยวนะ เธอจะแอบชอบตุ๊ดไม่ได้นะ เอาเถอะ อยู่ไปอยู่มา ตุ๊ดแสนดีคนนั้นก็เปลื่ยนจากหน้ามือเป็นหลัง เขาเอาเปรียบเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เอาเปรียบชนิดที่เธอไม่เคยคิดมาก่อน เอ๊ะ ตุ๊ดนี่จูบผู้หญิง จับ..ผู้หญิง แล้วก็ทำแบบนั้นกับผู้หญิงด้วยเหรอ? ไม่นะ หรือว่า เธอโดนหลอกกกก กรี๊ดดดดดด

 

ฉิงฉิง

ผู้หญิงพูดหน่อยแต่ต่อยหนัก ด้วยความที่เป็นคนอารมณ์ร้อนและไร้ความอดทน คำพูดไม่ต้องใช้ การกระทำนี่แหละเห็นผลที่สุด ตัวเล็กแต่ฤทธิ์เยอะ ทำให้เธอเป็นที่ถูกใจของเขา ผู้ชายแสนกระหล่อน วันๆดีแต่ใช้ลูกไม้ พูดจาแทะโลม ทะลึ่งตึงตัง เธอพยายามสั่งสอนเขาไม่รู้กี่รอบ สุดท้าย นอกจากเขาจะไม่เจ็บตัวแล้ว เธอนั่นแหละที่โดนสะเอง เมื่อหมัดนี้ไม่เป็นผล หนีดีกว่า แต่ใครจะรู้ นอกจากจะหนีไม่ได้ แถมยังโดนกักตัวไว้ ความอดทนของเธอหมด หมดไม่มีเหลือตั้งนานแล้ว นี่เขาทำ’แบบนั้น’กับเธอไม่รู้กี่รอบ แถมไม่เคยสำนึก! คนเลววว!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว