ทาสรักของนายมาเฟีย(เรื่องของเฮียคิส)

อีโรติก

ทาสรักของนายมาเฟีย(เรื่องของเฮียคิส)

ทาสรักของนายมาเฟีย(เรื่องของเฮียคิส)

วีย่า

อีโรติก

7
ตอน
99.1K
เข้าชม
185
ถูกใจ
222
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ต่อจากเรื่องพันธนาการรักสายเลือดมาเฟียน่ะค่ะ

เป็นส่วนของพี่ชายนางเอกเนื้อเรื่องทั้งเรื่องค่อนข้างเรียกน้ำตาซ่ะส่วนใหญ่ คำพูดคำเขียนรุนแรงและหยาบคายใครที่คิดว่ารับไม่ได้ก็ไม่ควรเข้ามาอ่านถือว่าไรต์เตือนแล้วน่ะค่ะ

*****อีกอย่างน่ะค่ะอ่านแล้วช่วยเม้นด้วยน่ะค่ะคุณอาจคิดว่ามันไม่สำคัญจะอะไรหนักหนากับเม้น

แต่สำหรับคนเขียนแล้วมันก็คือกำลังใจดีๆนี่เอง*******

 

 

 

 

เรื่อง ทาสรักของนายมาเฟีย(เรื่องของเฮียคิส)

 

 

คิส :

หน้าด้านยังนี้เองหรอ ที่ชอบแย่งผัวชาวบ้านห่ะ ร่านไปทั่วผู้หญิงอย่างเธอวันๆคงทำอะไรไม่เป็นนอกจากยั่วผู้ชายอย่างเดียวสิน่ะอยากลองเล่นกับคนเหมืองของฉันไหมล่ะ พวกนั้นคงขาดเรื่องบนเตียงมานานคงสนองได้ถึงใจเธอน่าดูเลย เอาไหมคนทั้งเหมืองนี้เลยฉันยกให้

 

 

แองเจล :

 คุณ หนูทำอะไรผิด ทำไมคุณต้องพาหนูมาที่นี่ด้วย หนูทำอะไรผิดทำไมต้องทำแบบนี้ ฮึก

ปล่อยหนูไปเถอะน่ะ อย่าทำอะไรหนูเลย หนูขอร้องอย่าทำหนูเลย ฮื่อๆ.....

 

1 ปี ผ่านไป

“เออท่านค่ะ ทางเรามีอะไรอยากจะเรียนถามท่านหน่อยน่ะค่ะ รบกวนเวลาท่านสักครู่ได้ไหมค่ะ”  พยาบาลคนหนึ่งเอ่ยถามขึ้นด้วยความเกรงใจ

“มีอะไร ว่ามาเลยถ้าฉันพอจะตอบได้” นิคเอ่ยขึ้นด้วยเสียงเรียบ

“คือท่านพอจะรู้จักกับคนที่ชื่อ ราฟาเดียร์ อาวานิคไหมค่ะคือเธอเป็นคนไข้ของโรงพยาบาลคะ” พยาบาลคนเมื่อกี้เอ่ยขึ้นซึ่งมันก็ทำให้นิคยืนอึ่งกับบุคคลที่ถูกถาม แองเจลน้องสาวคนสวยของเขาที่หายออกจากบ้านมาหนึ่งปีกว่าแล้ว เธอหายตัวไปโดยที่ไม่สามารถติดตามตัวได้เลย

“แองเจล ทำไมคุณรู้จักเธอหรอ เธออยู่ที่ไหน ทำไมถึงบอกว่าคนไข้” นิคเอ่ยถามอย่างร้อนรนโดยไม่เหลือหมาดเจ้าของโรงพยาบาลเลยสักนิค ตอนนี้เขาเปิดโรงพยาบาลเพื่อแม่และเด็กอยู่

“คือเธอเป็นคนไข้ของโรงพยาบาลเราค่ะ เราพยายามติดต่อหาญาติของเธอแล้ว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อญาติพี่น้องของเธอได้ลยคะ เธออยู่โรงพยาบาลมาเกือบครึ่งปีแล้วค่ะ เธอเป็นแม่ที่ตั้งท้องก่อนวัยอันควร พยาบาลเจอเธอนอนหมดสติอยู่บนถนนร่างกายบอบช้ำไปหมด สภาพร่างกายและจิตใจของเธอแย่มากยิ่งตอนนี้เมื่อเธอเสียลูกไปยิ่งหนักเข้าไปใหญ่เธอเหมือนคนเสียสติ วันๆเรียกหาแต่ลูก เวลานอนก็มักจะฝันร้ายทุกคืนเลยค่ะ เธอเป็นคนไข้ที่ต้องรักษาเป็นพิเศษ ท่านรู้จักหรอค่ะ” พยาบาลเล่าเหตุการณ์เกี่ยวกับผู้หญิงที่ชื่อราฟาเดียร์ให้นิคฟัง แต่นิคถึงกับเข่าอ่อน

 

“ดีย่าครับ ผมเจอแองเจลน้องสาวของเราแล้วน่ะ”  นิคต่อสายไปหาภรรยาทันทีที่รู้ข่าว

“แองเจล แองเจลอยู่ไหน” น้ำเสียงของดีย่าทั้งตื่นเต้นและดีใจ

“ผมจะพาแองเจลกลับบ้าน แต่คุณสัญญาน่ะว่าจะไม่ร้องไห้ไม่โวยวาย” นิคเอ่ยห้ามดีย่าก่อนไม่ให้ร้องไห้ ทั้งๆที่สองแก้มของชายหนุ่มเองก็มีน้ำใสๆไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่เช่นกันหลังจากที่เขาได้รับรู้เรื่องราวของแองเจล

 

“หมายความว่ายัง แองเจลของฉันไม่เป็นอะไรสักหน่อยทำไมต้องร้องไห้” ดีย่าเอ่ยถามเสียงสั่น

 

กรุณาเม้นด้วยน่ะค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว