สองปีที่(บำเรอ)รัก
7
ตอน
2.02K
เข้าชม
17
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ดรีม

มันคือความเจ็บปวด..ที่ต้องเฝ้ารอคนที่เรา'แอบรัก'กลับมาทุกคืนวันโดยที่เราไม่มีสิทธิอะไรในตัวของเขาเลย...แม้จะเจ็บแต่ก็ต้องอดทน...เพราะเราเป็นคนที่มีความสำคัญแค่'บนเตียง'ไม่มีสิทธิเรียกร้องอะไรเพราะผมเป็น..."นายบำเรอ"

..........................................................................................

ธาม

หัวใจของผมมันเจ็บทุกครั้งที่เห็นหน้าของคนที่อยู่ในบ้านหลังเล็ก ไม่รู้ทำไมถึงเป็นแบบนี้  ถึงแม้จะพยายามห้ามใจแต่ก็เผลอรักจนได้ทั้งๆที่มีคนที่ผมรักอยู่แล้วทำไมถึงต้องรักคนอื่นทั้งที่"สัญญา"กับเธอแล้วว่าจะรักแค่เธอคนเดียวและจะไม่ไปไหนจนกว่าเราจะได้"แต่งงานกัน"แต่ทุกอย่างจมสิ้นเพราะแม่ของผมไม่ชอบคนที่ผมรัก สั่งคนไปทำร้ายจนคนรักของผมต้องพิการ"จะไม่ยอมยกโทษให้แน่!!"

...........................................................................................

น้ำฟ้า

ถึงแม้ตัวเขาจะอยู่ที่ฉันแต่ใจอยู่กับอีกคน  และฉันก็รู้ดีว่าเขาไม่ได้รักฉันแต่เพราะคำสัญญานั้นเค้าถึงไม่ไปไหนและฉันก็รู้สึกผิดมากที่ต้องมาแยกคนทั้งสองออกจากกัน.  ขอโทษนะ"ครีม"

............................................................................................

น้ำฝน

หึหึ!!  พี่ธามจะต้องเป็นของฉันคนเดียวและจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาแย่งไปจากฉัน  ไม่เว้นแม้แต่พี่สาวสุดที่รักของฉันหึหึ!!ทำไมมันไม่ตายไปสะที หึ!ถ้ามันตายพี่ธามก็จะเป็นของฉัน!!ของฉันคนเดียว!!!555

 

 

 

 

 

 

ย้ายมาลงที่นี่แล้วนะค่ะเพราะว่าอีกอันมันเละๆยังไงไม่รู้เราเลยคิดว่าจะรีไทร์ใหม่ทั้งหมดเนื้อเรื่องอาจจะเปลี่ยนไปบ้างเพราะว่าไรท์เพื่อเนื้อหาและคำให้อ่านง่ายๆกว่านี้ติดตามกันด้วยเด้อ~

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว