จบ  Patrizai หัวใจฟราน ชองเดอร์
20
ตอน
79.4K
เข้าชม
256
ถูกใจ
136
ความคิดเห็น
320
เพิ่มลงคลัง

 

 

 Patrizai หัวใจฟราน ชองเดอร์

 

กลับมาอีกครั้งกับเซ็ต La storia della mafia กับความรักของสาวทรีเซียกับหนุ่มหล่อพ่อรวยอย่าง ฟราน ชองเดอร์  ความรักที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายของเขาและเธอ อุปสรรค์ที่มากมายของความรัก ฟรานจะพาความรักของเขากับทรีเซียไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ ติดตามผลงานของไรท์ได้แล้วนะเคอะ 5555มีเล่นเสียง

 

มาดูตัวนางตัวพระ กันดีกว่าเนอะ

 

 

 

 

นางน่าสงสาร

Patrizai Valentin

แพรทรีเซีย วาเลนติโน (30)

 

ชื่อของเธอคือสูงเหนือใคร เหตุอะไรเธอถึงได้ทำตัวต่ำเลียดไปกับดินต่างจากพี่ๆทั้งหมดสี่คน ลูกสาวของลูกชายคนเล็กของคุณปุ่เวโต แถมยังเป็นน้องสาวคนเดียวของพี่ๆสี่คนที่ดูจะหวงและห่วงเธอมากจนออกนอกหน้า หนุ่มหน้าไหนดาหน้าเข้ามา ก็เปรียบเหมือนเป้านิ่งให้พี่ชายได้จัดการยิงทิ้งมันทุกคนไป แต่เมื่อเจอกับคนในตระกูลที่เท่าเทียมกันออกจะใหญ่กว่า วาเลนติโนไปนิดหนึ่ง เหล่าพี่ชายทั้งสี่จะควบคุมเกมส์เหมือนที่เคยทำไว้ได้หรือไม่ เรื่องราวเก่าปิดฝาโรงกำลังจะถูกขุดขึ้นมาทำให้เธอต้องเสียน้ำตาอีกครั้งเพราะคนใจดำแบบเขา ไม่ยุติธรรมเลยจริงๆ 

 

 

 

Fran chongder

ฟราน ชองเดอร์( 32)

 

 

เกิดมาในตระกูลมาเฟียที่ไม่น้อยหน้าใคร ลูกชายคนเดียวของบ้านแถมยังหน้าตาหล่อเกินคนธรรมดา ชอบความท้าทาย ความเร็ว และรถ ชีวิตของฟรานมีแต่รถ รถ แล้วก็รถ จนเมื่อมาพบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกใจแต่เธอก็หลุดมือไปเพราะมีใจให้พี่ชายของคนที่เขามีอดีตร่วมด้วย เขาจะต้องหาเหยื่อรายใหม่แต่ไม่ใช่คนใหม่แต่เป็นคนเก่าเพื่อให้คนที่แย่งสาวของเขาไปได้เดือดเล่นๆเหมือนกับเขาบ้าง

 

ติดตามกันด้วยนะคะ

 

2015-06-03

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว