ได้กลับมาแก้ไขในวันสิ้นโลก
23
ตอน
37.4K
เข้าชม
127
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
432
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

นายเอก อิไล วิลสัน

อาศัยอยู่เมืองที เป็นลูกของมหาเศรษฐีแต่พ่อกับแม่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ อิไลโดนเพื่อนสนิทและแฟนหนุ่มทรยศหลังจากเกิดวัยสิ้นโลกได้4ปีเพราะโดนแฟนและเพื่อนสนิดหักหลังฆ่าตาย แต่ฟื้นขึ้นมาก่อนเกิดเหตุการณ์เชื้อระบาด1ปีครึ่ง

พระเอก มาร์ติน แฮดชอร์

เป็นเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ มีโครงการดังๆหลายโครงการ ในหลายๆเมือง ในชาติใหม่ได้อิไลช่วยไว้ในตอนที่พลังพิเศษกำลังประทุแต่ถูกคนที่มีพลังคนอื่นทำร้ายร่างกายเพราะหน้าตาดีและหาเหยื่อล่อซอมบี้ ซึ่งก่อนที่จะเกิดวันสิ้นโลกมาร์ตินก็แอบสนใจอิไลเพราะอิไลมาซื้อโครงการหมู่บ้านของเขาและให้ข่างต่อเติมเยอะแยะ

แฟนของอิไล โลกิ

เป็นนายแบบในค่ายไม่ใหญ่ไม่ดังมากมาคบกับอิไลเพราะจะเกาะอิไล

เพื่อนสนิทอิไล ลิส

เป็นเพื่อนของอิไลในมหาลัย อิไลแนะนำโลกิให้รู้จักในญานะแฟนแต่หลังจากนั้นทั้งสองคนก็แอบกินกันข้างหลังอิไลและปลอกลอกเงินทองจากอิไล

ซอมบี้มีหลายเลเวล

เลเวลแรก หรือ ซอมบี้ระดับ1 เป็นแค่คนที่ติดเชื้อรับรู้ทางเสียงมองไม่เห็นในตอนกลางวันเพราะแสงแดดจ้าเชื่องช้ามาก

เลเวล2 หรือ ซอมบี้ระดับ2 เป็นซอมบี้พัฒนาขึ้นมาจากการที่ได้กินเลือดและเนื้อมาระยะเวลาหนึ่ง รับรู้ทางเสียงและตาที่เริ่มมองเห็นชัดขึ้นแต่ยังไม่มากและเคลื่อนไหวเร็วขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง

เลเวล3 หรือซอมบี้ระดับ3 พัฒนาขึ้นมาอีกรับรู้ทางเสียงตาที่มองเห็นในตอนกลางวันมากขึ้นและรวดเร็วมากขึ้นเดินได้ระดับปกติเท่าคน

เลเวล4 หรือ ซอมบี้ระดับ4 สามารถมองเห็นปกติฟังเสียงและเคลื่อนไหวรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ร่างกายแข็งแรงมากขึ้นสามารถวิ่งได้ความเร็วเท่ากับเด็กดมกลิ่นได้แต่ไม่ดีมาก

เลเวล5 หรือ ซอมบี้ระดับ5 แข็งแกร่งที่สุดตามองเห็นหูได้ยินเสียงดีขึ้นความเร็วเทียยเท่ามนุษย์ร่างกายมีความแข็งแรงได้กลิ่นดียิ่งขึ้น

ในซอมบี้ตั้งแต่ระดับสองขึ้นไปจะเริ่มมีผลึกคริสตอลซึ่งมันเปลี่ยนจากสปอร์เชื้อราเมื่อซอมบี้มีเลเวลเพิ่มขึ้นกลายมาเป็นผลึกไว้ให้พวกมีพลังดูดซับ มีหลายสี เพิ่มพลังตามธาตุต่างๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว