LoverDevil(J&A)รักร้ายมาเฟียเถื่อน25++
3
ตอน
1.98K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้จักต้องเป็นเจ้าของผลงานเท่านั้นที่มีสิทธิ์ในการเผยแพร่งานสู่สาธารณชน เว้นแต่ได้รับความยินยอมหรืออนุญาตจากเจ้าของ หากผู้ใดละเมิดนำผลงานไปเผยแพร่ คัดลอก ดัดแปลง ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด จักต้องรับโทษอาญาและชดใช้ค่าเสียหายทางแพ่งแก่ผู้สร้างสรรค์งานชิ้นนั้น เป็นกฎหมายที่มีผลใช้บังคับเมื่อ พ.ศ. 2537 มีโทษปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท หากพฤติกรรมทำละเมิดดังกล่าวเพื่อการค้า ผู้กระทำจะมีโทษจำคุกตั้งแต่6เดือน-4ปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

 

LoverDevil (J&A)รักร้ายมาเฟียเถื่อน

เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายของวงการมาเฟีย ความโหดเหี้ยม อำมหิต และหยิ่งในศักดิ์ศรี จนกระทั่งมาพบกับเธอ ลูกสาวมาเฟียต่างถิ่นทำให้จิตใจอันดำมืดของเขาค่อยๆเปลี่ยนไป

 

Jasper Clawn Yamato

แจสเปอร์ คลาวน์ ยามาโตะ 29ปี

เขาคือ นักธุรกิจลูกครึ่งชาวรัสเซีย-ญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในวงการอสังหาริมทรัพย์แต่ทว่านั้นคือธุรกิจสีเทา เบื้องหลังเขาทำงานธุรกิจสีดำเป็น 'มาเฟีย' มีอิทธิพลระดับประเทศ

 

"หึ ถอดเสื้อผ้าและคลานเข่ามาขึ้นเตียงสิ"

ผู้หญิงก็หน้าเงินเหมือนหมด

 

 

 

Alyn Marino Vest

เอลีน มาริโนะ เวสท์ 23ปี

เธอคือ นางแบบลูกครึ่งชาวไทย-ญี่ปุ่นระดับแถวหน้าในวงการบันเทิง ชื่อเสียงโด่งดังข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลหลายประเทศ ด้วยนามสกุลของพ่อบุญธรรมทำให้เธอกลายเป็นที่จับตามองของคนหลายกลุ่ม หนึ่งในนั้นคือเขา

"ต่ำทรามที่สุด คิดว่าตัวเองเป็นใคร"

ผู้ชายมันก็เลวเหมือนกันหมด

 

 

เพื่ออรรถรสในการอ่านจึงมีรูปประกอบ

กราบขออภัยที่นำรูปมาใช้ค่ะ

ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะคะ

🧡🧡🧡

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นโดย แม่นางขาหมู

เริ่มแต่ง 28/11/2019

แต่งจบ ××/××/××

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว