ธนู อดีตนายตำรวจที่ลาออกจากราชการหลังจากที่ย้ายลงใต้ได้สามปี เขากลับบ้านมาเพื่อจะพบว่า เด็กสาวที่เขาเคยเอ็นดู ได้โตขึ้นมาก และเปลี่ยนไปจนทำให้หัวใจที่เคยด้านชาของเขากลับมาเต้นระรัวอีกครั้ง!

 

ปาลิตา หรือ ใบเตย หญิงสาวสู้ชีวิตที่มีพ่อและน้องอีกสามคนต้องดูแล อาศัยอยู่กับญาติสาวที่ไร่พนารัตน์ วันดีคืนดีดันมาเจอกับตำรวจมาดกวนเพื่อนเจ้าของไร่เข้า ตาลุงขี้เก๊กที่ชอบแกล้งเด็กคนนั้น ไม่ได้เจอกันตั้งหลายปี กลับมาเจอกันอีกครั้งเขายังตามแกล้งกันไม่เลิก แต่แปลกที่คราวนี้โดนเขาแกล้งทีไร เธอกลับใจเต้นแรงทุกทีน่ะสิ!

++++++

“อุ๊ย! นี่คุณจะทำอะไรน่ะ ปล่อยนะ” แขกนิสัยเสียรัดเอวเธอแน่น ไม่ยอมปล่อย ยิ่งดิ้นเขายิ่งออกแรงรัดแน่นขึ้น

“หยุดดิ้น คุยกันก่อนสิ! ”

“ไม่คุย คุณจะมาลวนลามกันแบบนี้ไม่ได้ ปล่อยไม่งั้นฉันจะบอกผู้จัดการให้เรียกตำรวจ” จากพี่กลายเป็นคุณ จากหนูกลายเป็นฉันด้วยความโกรธ มือแข็งแรงนี่แกะอย่างไรก็ไม่ปล่อย

“ใบเตย เธอจำฉันไม่ได้เหรอ?” เสียงเข้มถามขึ้น

“ฉันไม่รู้จักคุณ อย่ามามั่วนะ ปล่อยสิวะ” เสียงแหวเริ่มดังขึ้น ถ้ามีใครได้ยินก็ดีจะได้มาช่วยเธอจัดการไอ้ลูกค้าบ้านี่ที

“ฉันธนูไง จำได้ยัง?” เสียงห้าวกวนกลั้วหัวเราะนั่นเริ่มทำให้เธอฉุกคิดได้ว่าเคยได้ยินที่ไหน สาวน้อยหยุดดิ้นหันมามองหน้าคนที่จับเธอนั่งตักชัดๆ

“ลุงธัน! ” เสียงร้องอย่างตกใจทำให้ชายหนุ่มยิ้มกว้าง

“หึ เรียกลุงอีกแล้วนะ ยัยเด็กแสบ”

“ปล่อยหนูนะ นี่จะลวนลามกันหรือไง” ที่แท้ก็สารวัตรธนูเพื่อนน้าขามนี่เอง ไม่เจอกันเป็นปี ตาลุงนี่ยังกวนประสาทไม่เปลี่ยน ไหนว่าเขาโดนย้ายไปช่วยราชการที่อื่นแล้ว ทำไมมาโผล่อยู่นี่ได้ นี่อย่าบอกนะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเธอน่ะ!

 

++++++++

ลุงธันมาแล้วค่ะ ถึงจะมาช้าแต่มาแล้วนะ แหะๆ เรื่องนี้ลงให้อ่านประมาณ 50% นะจ๊ะ

ฝากลุงด้วยนะคะที่รัก

E-Book ราคาเบาๆ พร้อมโหลดแล้วเด้อ 119 บาทเท่านั้น โปร 5 วันสุดท้ายนะจ๊ะ

Facebook : มาแรนโบ คนขยัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว