‘ เซเวอรัส สเนปรอดพ้นจากพิษของรอยกัดนากินี และตื่นขึ้นมาหลังจากหลับใหลเป็นเวลา 5 ปี เพื่อที่จะพบว่า ชีวิตต่อจากนี้ อยู่ภายใต้เงื้อมมือชายที่มีใจพยาบาท โหดเห้ียม และร้ายกาจเหลือเชื่ออย่างแฮร์รี่ พอตเตอร์ ผู้ที่หมายมั่นให้เขาชดใช้บาปที่ได้ทำลงไปทั้งหมด ไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่เซเวอรัสเล่า เว้นแต่ สหาย 3 คน ที่ไม่เคยคาดคิด ที่เหมือนไม่ได้รับผลกระทบจากความมืดที่เข้ามาปกคลุมโลกเวทมนต์อีกครั้ง ’ 

 

 

 

 

“I wish . . . I wish I were dead.” 

ศาสตราจารย์เซเวอรัส สเนป 

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ 

จากใจผู้แปล : สวัสดีค่ะทุกท่าน เรื่องนี้เป็นเรื่องยาวเรื่องแรกที่เราตั้งใจแปลเนื่องจากเป็นเวลาอันสมควรที่จะแบ่งปันความชอบของเราให้คนอื่นได้เชยชม อาจจะมีคำผิดหรือศัพท์ที่ไม่เข้าใจต้องขอโทษด้วย สำนวนก็อาจจะงงๆ ก็เชื่อว่าเมื่อผ่านไปแล้วมันจะค่อยๆดีขึ้นเอง ขอให้ทุกท่านสนับสนุนด้วย^^ นิยายเรื่องนี้ได้รับอนุญาตจากเจ้าของต้นฉบับ ไม่แนะนำให้โพสงานแปลนี้ที่ไหนอีก 

 

 เข้าเรื่องนี้หน่อย ออกตัวก่อนว่าทุกเรื่องที่เราแปลจะBottom!สเนป เท่านั้น ท่านใดรับไม่ได้ กดออกเลยค่ะ แล้วเราก็ชอบSub!/Virgin!/Slave!สเนป อีกด้วย เรื่องนี้Top!แฮร์รี่นะคะ เผื่อไม่ทราบ ashes of armageddonคือเรื่องยาวเรื่องเดียวที่เราให้ 10/10 (แล้วเชื่อเถอะเราอ่านมาเยอะมากจริงๆ) ตัดเกรดเป็นA+ทั้งโครงเรื่อง เนื้อหา ตัวละคร ดีมาก อาจารย์ที่เขียนก็เขียนดี นิยายฝรั่งเสน่ห์อย่างหนึ่งของมันคือตลกร้าย การจิกกัด หรือสำนวนย้อนแย้ง ความเป็นสเนปที่เราค่อนข้างหาไม่ได้จากเรื่องอื่นๆ อยากให้ทุกคนเปิดใจลองดู เราไม่ได้เงินหรืออะไร แต่แปลเพราะอยากทำเฉยๆ 

 

  

-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+ 

หลีกทางจ้า!! แม่มาแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว