โชว์แฟนให้พี่ชายดู NC20++
19
ตอน
48.7K
เข้าชม
60
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
172
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของน้องบี สาวน้อยน่ารักที่เรียนอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ย้ายมาอยู่บ้านของพี่เอก แฟนของเธอ แต่เรื่องราวกลับวุ่นวาย เพราะพี่เอกไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านคนเดียว ยังมีพี่ชายของพี่เอก ชื่อว่าพี่เก่งอยู่ในบ้านด้วย  

แน่นอนว่าพี่เก่งถูกใจน้องบีตั้งแต่แรกเห็น และหวังว่าจะได้ใกล้ชิดน้องบีบ้าง โดยมักอาศัยความไร้เดียงสาของน้องบี ที่ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของพี่เก่ง แต่พี่เอกนั้นรู้ทัน! และจะไม่ยอมปล่อยให้พี่เก่งมาใกล้ชิดน้องบีแน่นอน! (ฉาก NC ทั้งเรื่อง เหมาะสำหรับผู้ใหญ่แนว NTR จ้า)  

 

 

น้องบี นักเรียนโรงเรียนเอกชน แฟนของพี่เอก (พระเอกในเรื่อง) นิสัยน่ารัก ไร้เดียงสา ไม่ค่อยระวังตัว ลึกๆเธอก็มีความเปรี้ยวซ่อนอยู่ในใจ ซึ่งเธอจะใช้กับพี่เอกเท่านั้น แต่ด้วยความสวย น่ารักของเธอ มันกลับทำให้คนรอบตัวของพี่เอก วางแผนจะทำให้เธอตกหลุมพรางให้ได้!  

 

 

 

น้องฟ้า นักเรียนโรงเรียนเอกชน เพื่อนสนิทของน้องบี มีนิสัยชอบเอาชนะ ชอบอะไรเป็นต้องเอามาเป็นของตัวเองให้ได้ ลึกๆ แอบชอบพี่เอก แต่ก็ไม่อยากแสดงออกมาก เพราะเกรงใจน้องบี เป็นคนชอบเที่ยว ชอบแต่งตัว หลายครั้งพาน้องบีไปเที่ยวกลางคืน จนนำมาซึ่งเรื่องราวสนุกๆ มากมาย 

 

 

พี่เอก เป็นแฟนกับน้องบี มีความภูมิใจอยู่เสมอที่มีแฟนน่ารักอย่างน้องบี และมักดีใจที่มีผู้ชายคนอื่นอิจฉาเค้า มีความฉลาด และมักรู้ทันคนที่จะแอบมาจีบน้องบี และมักขัดขวางแผนการได้อยู่เสมอ 

 

 

พี่เก่ง พี่ชายของพี่เอก มีความหื่นอยู่สูง แต่ตีเนียนเก่งมาก จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน มีความสามารถในการหลอกสาวๆให้ตายใจ แอบวางแผนหื่นอยู่เสมอ แต่มักล้มเหลวอยู่ร่ำไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว