จบ ร้ายซ่อน(รัก) NC20++
62
ตอน
42.9K
เข้าชม
208
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
137
เพิ่มลงคลัง

คิมหันต์ (โปรด)  วรงค์ราชภักดิ์ อายุ 31

รองประธานบริษัท VP Real Estate มีน้องชาย 1 คน คือ ข้ามฟ้า (ปลื้ม) วรงค์ราชภักดิ์ อายุ 22 ความเป็นพี่น้องที่แตกต่างกันด้วยอายุและความคิด สำหรับโปรดการบิรหารบริษัทของคุณพ่อให้ได้กำไรมากที่สุด คือความสำเร็จที่สุดในชีวิต เรื่องผู้หญิงสำหรับเขาแล้วไม่มีทางที่จะหาคนที่ไว้ใจและเหมาะสมได้ ดังนั้นอยู่แบบนี้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร แม้ว่าจะเป็นที่หมายปองของสาวๆจำนวนมาก แต่เขาก็ไม่เคยสนใจ แต่แล้วความสุขทั้งหมดในชีวิตที่ประสบความสำเร็จในชีวิตด้านการบริหาร มันกลับพังทลายเพราะน้องชายแท้ๆคิดสั้นฆ่าตัวตายและต้องกลายมาเป็นเจ้าชายนิทรา เพราะความรักจอมปลอมของผู้หญิงที่ชื่อผืนฟ้า (ฟ้า) รวีกุล อายุ 24

ผืนฟ้า (ฟ้า) รวีกุล อายุ 24

ลูกสาวที่มีความกตัญญูให้ทั้งพ่อที่เป็นผู้ให้กำเนิด และแม่เลี้ยงที่มีลูกสาวติดมาหนึ่งคนคือ ณัชชา (น้ำ) รวีกุล อายุ 22 ชีวิตสวยงามที่กำลังจะเริ่มขึ้นเพราะความพยายามของผืนฟ้า หลังจากการสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ความหวังของคุณพ่อที่จะมีเสาหลักที่มั่นคง แต่เธอไม่รู้เลยว่าในขณะที่เธอกำลังมีความสุขกับความสำเร็จของตัวเองนั้น มีอีกหลายคนที่กำลังใจสลายเพราะความผิดพลาด ที่มีชื่อของเธอเป็นต้นเหตุ แต่แท้จริงแล้วนั้นเป็นเพราะน้องสาวของเธอที่ใช้มารยาหลอกล้อให้น้องชอายของโปรดมาติดกับ กับความรักที่ใสซื่อเพียงฝ่ายเดียว ความลัพธ์ที่ไม่มีใครในบ้านล่วงรู้ได้เลย ว่าน้ำได้ทำให้ชีวิตของผู้ชายที่บริสุทธิ์คนนึงเกือบจะต้องตายไป

โชคชะตาที่ไม่รู้ว่าตั้งใจจะช่วยสร้างความรักให้กับคิมหันต์ได้เรียนรู้และรู้จักมัน หรือ ตั้งใจจะทำร้ายความสดใสและความสุขที่มีทั้งหมดในชีวิตของผืนฟ้า อีกคนนึงที่ตั้งใจจะตามหาอีกคนจนแทบพลิกแผ่นดิน เพราะความเสียใจจนกลายเป็นความโกธรแค้น แต่อีกคนกลับมาปรากฏตัวให้เห็นแบบง่ายๆ ด้วยก้าวแรกของการสมัครงาน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว