น้ำริน ญาริน 

นักศึกษาสาวสวยปี2ดีกรีดาวคณะวิศวะกรรมคอมพิวเตอร์ และพ่วงด้วยตำแหน่ง รองอันดับ1 ดาวมหาลัย จากผลโหวตที่คะแนนห่างกันเพียงไม่กี่คะแนน แต่ตำแหน่งพวกนี้เธอกลับไม่เคยปรารถนา ความสวยโดดเด่นของเธอเป็นที่จับตามองของหนุ่มๆในมหาลัย เธอก็ไม่แยแส เธอกลับแอบชอบ รุ่นพี่คณะเดียวกัน ตำแหน่งเดือนมหาลัยที่เข้าถึงยากอย่าง 

วินโดว์ กรภัทร์ 

ลูกชายคนเดียวของศาสตราจารย์หญิงในมหาวิทยาลัยและเป็นหลานของอธิการบดีของมหาลัยแห่งนี้ เรียนดี กีฬาเด่น หล่อนิ่ง มาดนิ่งสไตล์โอปป้าปฏิเสธผู้หญิงทุกคนที่เข้าหา แต่ใครจะรู้ว่าเขาแอบหลงรักผู้หญิงคนนึงมาตลอด เพราะโจทย์ยากกับการเข้าถึงน้ำรินจึงไม่คิดจะเข้าหาครอบครอง เธอได้แต่มองอยู่ไกลๆ แต่พรหมลิขิตก็ทำให้เขาและเธอต้องมาพัวพันกัน รักหวานครั้งนี้จะราบรื่น หรือมีอุปสรรคไหม เอาใจช่วยรักหวานของนายมาดนิ่งด้วยนะคะวินโดว์ กรภัทร์ 

หนุ่มหล่อ มาดนิ่ง เข้าถึงยาก เก็บตัว เรียนเก่ง ไอคิวสูง พ่อแม่รวย แต่เขากลับเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ด้านการพัฒนาซอฟแวร์ 

นิ่งๆเหมือนเย็นชาแต่อ่อนโยนและเอาใจใส่ 

 

น้ำริน ญาริน 

สาวสวยประจำคณะ ดีกรีดาวคณะและรองดาวมหาลัย สวยน่ารัก เก่ง ฉลาด แอบหลงรักวินโดว์ตั้งแต่เข้ามาเรียนมหาลัยปี1 สาวหวานน่ารักปนเซ็กซี่ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ 

เหมือนจะน่ารักโปกฮา แต่ก็แฝงด้วยความขี้แยออดอ้อนที่คนสนิทเท่านั้นที่จะรู้ 

 

ฟ้าคราม กนกวรรณ 

เพื่อนสาวคนสนิทของน้ำริน ตลกโปกฮา ซื่อๆ แบบโกะๆรู้ทุกอย่างที่เป็นน้ำริน รักเพื่อนมาก 

 

อ้อแอ้ นภารัตน์ 

เพื่อนสนิทอีกคนของน้ำรินอีกคน สาวแว่น เรียนเก่ง แต่ไม่ทันคน รักน้ำรินมากเช่นกัน 

 

กัปตัน ยุทธนา 

เพื่อนสนิทของวินโดว์ นิสัยเจ้าชู้ เพลย์บอย เรียนเก่ง แต่ฉลาดไม่ทันวินโดว์ คอยเชียร์และรับหน้าให้เพื่อนเวลามีสาวๆเข้าหา ยังเป็นหุ้นส่วนรวมกันกับวินโดว์ 

 

ป๊อปคอร์น ภานุ 

เพื่อนสนิทวินโดว์ รักเพื่อน หนุ่มน้อยเจ้าสำราญ อารมณ์ดี ฉลาดน้อยสุดในกลุ่ม หุ้นส่วนของวินโดว์ 

 

ริชชี่ ภาวิณีย์ 

สาวสวยดาวมหาลัย ดาวร้ายประจำเรื่อง ชอบอ่อย หาทางเข้าใกล้วินโดว์ ทั้งที่อยู่คนละคณะ แต่วินโดว์ไม่สนใจ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหล่อนเป็นใคร 

 

 

*** 

นิยายเรื่องถูกแต่งขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2562 

บังเอิญมีเนื้อหาบางส่วนเหมือนกับในซีรี่ย์จีน ไรท์กำลังไล่แก้ไขหลังจากที่ไปเสริชหามาว่ามันคือเรื่องอะไร และสุดท้ายก็เจอ หากมีข้อบกพร่องประการใดสามารถชี้แนะไรท์ได้นะคะ เนื้อหาไรท์คิดสด จังหวะการเรียบเรียงอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทางแต่ก็จะพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้น และก่อนหน้านี้ไรท์ก็ไม่ได้ดูซีรี่ย์จีนจริงๆ5555 

ในส่วนที่เนื้อหาเหมือนซีรี่ย์ทางไรท์ก็ไม่ได้เพิกเฉยแต่อย่างใด กำลังเร่งทำการแก้ไข ยังไงช่วยติดตามกันด้วยนะคะ 

อัพเดทข้อความนี้ล่าสุด 7 เม.ย. พ.ศ.2564 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว